ติดโควิดตอนท้อง22Week

เราติดโควิดตอนนี้ท้องได้22Week เเม่ๆบ้านไหนเคยผ่านประสบการณ์มาแล้วบ้างคะ เรากังวลว่าลูกจะได้รับเชื้อด้วยมั้ย ตรวจเจอวันที่หมอนัดตรวจครรภ์พอดีว่าติดโควิด กังวลมากเลยค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ติดตอนท้องได้ 37วีคตอนเดือนพฤษภา 65 ค่ะ มีไอ น้ำมูก ปวดเนื้อตัว มีไข้แค่วันแรก จากนั้นก็ไม่ค่อยมีอาการอะไรมาก กักตัวอยู่รพ. 7วัน หมอให้กินยาตามอาการ แล้วกลับมากักตัวต่อที่บ้านอีก 3วัน เชื้อไม่ลงลูกค่ะ คลอดออหมาลูกแข็งแรงดีค่ะปกติ

VIP Member

เคยติดตอนท้องได้4เดือนคะ ตอนนั้นเป็นโควิดรุ่นแรกเลยตอนตลาดกุ้ง สมุทรสาคร ค่ะ ผ่านมาได้ ขอแค่แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่ต้องเครียด สู้ๆ เด๋วมันก็ผ่านไป กินยาตามหมอสั่งนะคะ ดื่มน้ำเยอะๆ ผลไม้ที่มีวิตามินซี ทานเยอะๆ ✌️✌️

เราติดโควิดตอนท้อง4เดือนค่ะ ไม่ได้ทานยาค่ะแต่ให้ยาฆ่าเชื้อเข้าเส้น ปัจจุบันคลอดแล้วน้องแข็งแรงปลอดภัยค่ะ คุณแม่อย่าคิดมากนะคะพักผ่อนเยอะๆสู้ๆนะคะหายไวๆค่ะ

พึ่งติดตอน 11 week ค่ะ ต้องนอนโรงพยาบาลให้ยาผ่านเส้นเลือด 5 วัน ช่วงรักษาตัวดื่มน้ำอุ่นเยอะๆ ช่วยได้ค่ะ พรุ่งนี้ต้องไปซาวด์ว่าน้องแข็งแรงมั้ย ตอนนี้ได้ 13 week แล้วค่ะ

เราติดโควิดตอนท้องได้ 4เดือน ไม่ได้ทานยาอะไรเลยค่ะ พักผ่อนเยอะๆ ก็หายเป็นปกติ 7วัน ATKก็ขึ้นขีดเดียวแล้วค่ะ ลูกปกติดี ตอนนี้คลอดแล้ว แข็งแรงดีค่ะ

ไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่เราก็เคยติดตอนอายุครรภ์ยังน้อยก็ผ่านมาได้แค่ต้องพักผ่อนเยอะๆดื่มน้ำเยอะๆกินยาตามหมอสั่งไม่นานก็หายค่ะ สู้ๆนะคะ

น้องอยู่ในมดลูกเชื้อจะเข้าไม่ถึงค่ะ แม่ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงลูกก็จะแข็งแรงด้วย เราติดตอน 25w กินแค่ยาพาราตอนมีไข้แค่นั้นค่ะ

เคยติดเหมือนกันค่ะประมาณ 6 เดือนไม่มีไข้ มีไอแต่กินน้ำอุ่นตลอด ไปโรงพยาบาลหมอก็ให้นอนโรงพยาบาล 1 อาทิตย์ กินยาตามหมอสั่งไม่นานก็หายค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ พักผ่อนกินน้ำเปล่าเยอะอย่าเครียด ตอนเราติด5เดือนกว่าๆเราพยามกินยาให้น้อยแต่พักผ่อนและกินน้ำเยอะๆเอาค่ะ เดะก็หาย✌🏻

เราติดตอนท้องได้8เดือน เป่น3วันหายค่ะ ไม่ไอ หายปกติค่ะ กินยาตามหมอสั่งให้ค่ะ แต่เรากินเวลามีอาการนะ กลัวหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง