สามีเมมเบอร์แฟนเก่าเป็นชื่อเพื่อนผู้ชาย

เราคบกับสามีตั้งแต่ปี2556 ตอนนั้นสามีเราเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าได้3เดือนแล้วมาคบเรา​ พอแฟนเก่าเค้าเห็นว่าเรารักกันก็อิจฉาพยายามแสดงตัวให้สามีเราสงสารและสามีเราก็กลับไปแต่กลับไปแค่ช่วงธันวาคม​-มกรา2557แล้วสามีเราก็กลับมาคบกับเราคบกันได้ถึงกันยา2557ผู้หญิงคนนั้นกลับมาอีกแล้วเราเจ็บเจียนตายสามีเราไม่เลือกทั้งเราและผู้หญิงคนนั้นคบทั้ง2คนจนมากรกฎาคม​2558 ผู้หญิง​คนนั้นบอกว่าเลิกกับสามีเรา​ เราคิดว่าเค้าคงเลิกกันจริงๆเชื่อใจสามีให้โอกาสสามีจนมาปีนี้2565เราตั้งท้องตอนนี้ท้องได้36วีคเมื่อต้นเดือนกันยาเพิ่งจับได้ว่าเมื่อกรกฎาคม​2562สามีเรากับครอบครัวสามีพาผู้หญิง​คนนั้นไปประเทศ​อังกฤษ​โดยให้เหตุผลว่าแม่สามีไม่ปลื้มเราเชียร์​ผู้หญิงคนนั้นมากกว่า​ เราถามสามีว่าเห็นเราเป็นตัวอะไรทำแบบนี้ทำไม​ สามีเราบอกว่าแม่เค้าเป็นคนชวนไปเค้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะไม่เคยบอกแม่ว่าเลิกกับผู้หญิง​คนนั้นแล้ว ทั้งๆที่ตอนเวลาเราไว้ใจสามีมาตลอดดูเค้าทำกับเราสิ​ เค้าก็ขอโทษ​และขอโอกาส​เค้าบอกว่าเค้ารักเรากับลูกมากเราก็ให้โอกาสเค้า​ แต่มาเมื่อสัปดาห์​ที่แล้ว​เราจับได้ว่าเค้าเมมเบอร์​ผู้หญิงคนนั้นเป็นชื่อเพื่อน​ผู้ชาย​ของเค้า​ ด้วยให้เหตุผลว่ากลัวว่าผู้หญิง​คนนั้นจะโทรมาแล้ว​ทำให้เราไม่สบายใจ​ เราควรทำยังไงดี​ เราจัดการกับความรู้สึกตัวเองยากมากเล​ย​ เครียดทีท้องก็แข็งสงสารลูกมาก#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าอยากรู้ว่าเขารักเรากับลูกจิงไหม แม่ลองชวนเขาไปจดทะเบียนสมรสดูนะคะ อย่ารอคะ เพราะรอยังไงใจคุณแม่ก้อให้โอกาสเขาอยู่ดี เขาทำกี่ครั้งแล้วคุณแม่รู้ดี ถ้าอยากให้เรื่องนี้จบแม่ไปจดทะเบียนเลยคะแต่ถ้าคิดว่าเหนื่อยกับผู้ชายคนนี้แล้ว ลองปล่อยเขาแล้วเราหันกลับมารักตัวเองกับลูกแล้วปล่อยเขาไม่ต้องไปใส่ใจเขาคะ ยังไงก้อคิดถึงลูกให้มากๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้โฟกัสที่ลูกเลยค่ะแม่ ความคิดแม่ คิดแบบไหนแล้วสบายใจ ตอนนี้ทำไปก่อนนะคะ เพราะอารมณ์แม่ ส่งผลกับลูกมากๆค่ะ แม้กระทั่งตอนคลอดแล้ว ถ้าเราอารมณ์ไม่ดี ลูกก็สัมผัสได้ค่ะ ถ้าสามีเขารักลูก ดูแลลูกดี ตอนนี้เราว่า ยกผลประโยชน์ให้เขาก่อนดีไหมคะ แล้วค่อยๆหาทางออกกันไปค่ะ ลูกจะแฮปปี้ได้ แม่ต้องแฮปปี้ก่อน

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ

TapFluencer

โอ้ย เกลียดผู้ชายแบบนี้สุดๆเลยค่ะ แต่เข้าใจคนรักนะคะ ปล่อยยาก แล้วก็อยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่ถ้ามันเยอะเกินไปแม่ก็คงทนไม่ไหวแน่เลย ไม่เป็นไรนะคะ มีความสุขกับลูกเยอะๆค่ะ

2y ago

ตอนนี้คิดถึง​แค่ลูกค่ะ​ สงสารลูกเวลาเครียดท้อง​แข็ง​ไม่หยุดเลยค่ะ

อย่างแรกเลยแม่พาตัวเองมาได้ยังไงตั้งแต่58จน65 แค่รู้ว่าเขาไม่มีเราคนเดียวแค่1วันก็แทบบ้าแล้ว แสดงว่าแม่มีเหตุผลมากมายที่ยังคน สู้ๆค่ะหาเหตุผลให้ตัวเองทนต่อไปนะ

แม่ควรจะจดทะเบียนสมรสนะคะ หรือถ้าอยู่กันแล้วเป็นทุกข์ ลองปล่อยเขาไปทำตามใจเขาดูค่ะ คิดถึงลูกให้มากๆนะคะ ชีวิตแม่เหมือนละครคลับฟายเดย์เลย เรื่องทะเบียนสมรส

2y ago

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​

ไม่ได้จดทะเบียนหรือแต่งงานเหรอคะ แบบนี้คือไว้ใจได้ยากมากเลย แต่ยังไงก็ขอให้คุณปม่สู้ๆนะคะ อย่าคิดมาก อย่าไปกังวล

2y ago

ขอบคุณ​สำหรับกำลังใจนะคะ​ ยังไม่ได้จดทะเบียน​สมรสค่ะ​ ตอนนี้กังวลไปหมดเลยค่ะอาจจะเพราะฮอร์โมน​ด้วยทำให้ว้าวุ่นไปหมดเลยค่ะ

รักตัวเองค่ะแม่