แม่ๆน้ำหนักขึ้นกันกี่โลคะ

เรา เจ็ดเดือนกว่าน้ำหนักขึ้นมา 10 โลวิตกกังวลมากมีแต่คนทักว่าอ้วนลงแม่ไม่ลงน้อง ซึ่งน้ำหนักน้องก็ตามเกณฑ์แม่เหนื่อยกับคนจังอยากทราบว่าคนอื่นๆน้ำหนักขึ้นกี่โลคะเเล้วจะลดลงไหม#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แม่ๆน้ำหนักขึ้นกันกี่โลคะ
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หลังคลอดน้ำหนักแม่ไม่ลด แล้วบ้านเขาทรุดหรอคะ เรานี่หลังคลอดก็แทบไม่ลดเพราะให้นมเองเลี้ยงเองเหนื่อยมาก สรุปกินเยอะกว่าเดิมค่ะเพราะใช้พลังงานเยอะ ละก็ไม่พ้นโดนแซะอีกให้นมลูกต้องผอมสิ คือจะอะไรนักหนาคนอื่นนี่แลเดือนร้อนไปหมด

2y ago

เอาที่เรามีความสุขเถอะค่ะแม่ จะอ้วนจะผอมคนเป็นแม่ขอแค่ลูกไม่ป่วยมันคือที่สุดแล้วค่ะ ไว้สวยตอนลูกสัก2-3ขวบก็ทันเนอะ เราก็ปลอบใจตัวเองแบบนี้ตลอด55555

บ้านนี้7เดือน น้ำหนักขึ้นมา 10 โลบอกใครก็ไม่มีใครเชื่อว่าท้อง7เดือน แม่ตัวน้อยมาก ไม่เห็นท้องก็ไม่รู้ว่าท้อง แต่มีคนทักเยอะว่าลงลูกหมดไม่รู้จริงไหม ถามหมอ ก็บอกน้ำหนักตามเกณฑ์ดี

ตอนนี้ได้32week. ก่อนท้องหนัก64 ตอนนี้หนัก 68 มีแต่คนทักว่าผอม แต่ทำไมท้องใหญ่มาก แต่แม่บ้านนี้หนักใจ น้ำหนักไม่ขึ้น คนที่2ขึ้น 10 โลหนัก75 คลอดแล้วเหลือ70ลุกหนัก 4200กรัม คลอดธรรมชาติคะ

แม่บ้านนี้ ก็7เดือนกว่าค่ะ ขึ้นมา6โล คุณหมอที่ฝากพิเศษกำชับให้ควบคุมน้ำหนักตลอด แต่บ้านนี้น้องน้ำหนักเกินเกณฑ์ไปแล้วค่ะ ท้องแรกเหมือนกันค่ะ

2y ago

ใช่คะ หิวก็กิน อดไม่ได้บ้านนี้ก็เป็น

แม่บ้านนี้ท้องสองคะตอนนี้ได้31+2วีคคะขึ้นมา12กิโลแล้วไม่รู้ว่าจะลดลงไหมหลังคลอดคิดหนักเลยคะน้ำหนักตอนนี้ปาไป80เรียบร้อยแล้วคะ

ถ้าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ ก็ไม่มีอะไรต้องกลุ้มนะคะ น้ำหนักน้องคือสิ่งที่ต้องเป็นห่วงที่สุด ปากคนอื่นก็ฟังผ่านๆไปเถอะคะ

2y ago

ใช่คะแม่ก็พยายามคิดแบบนั้น❤️🙏🏻

8เดือน ขึ้นมาประมาณ8กก.ค่ะ จริงแม่บ้านนี้อ้วนมาก (ก่อนท้อง78) หมอบอกว่าขึ้นแค่5โลก็พอ .... แต่มันยากอะแม่😂

2y ago

ใช่เลย55

บ้านนี้น้ำหนักขึ้นมา4โลกว่าจ้า มีแต่คนทักว่าท้องเล็ก แต่ป้าหมอบอกน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ตลอด

8เดือนขึ้นมา 18กิโลแล้วค่ะ กว่าจะคลอดมีทะลุ20กิโลแน่ๆ แอบกลัวว่าหลังคลอดจะลดยากเหมือนกันค่ะ

2y ago

งื้อๆๆสู้ไปด้วยกันคะ

30 วีคขึ้นมา 4 โลจ้า ลงๆ ขึ้นๆ ไม่เคยเกินนี้เลย แต่ท้องคือใหญ่โตมโฬารมาก

2y ago

ลงน้องแน่ๆเลยคะแบบนึ้