เป็นไปได้จริงๆหรือ

เมื่อเช้าดูข่าว มีผญ คลอดลูกที่ปั๊ม เขาบอกว่าเขารู้สึกเจ็บท้องหน่วงๆเลยให้แฟนพาไปหาหมอและตั้งใจจะไปตรวจที่ปจด ที่ขาดไป3เดือน แต่ดันปวดเหมือนอยากเบ่งเลยให้แฟนแวะปั๊ม สรุปคลอดคาปั๊ม ?!

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

มีเคสน้องที่รู้จักค่ะ เป็นคนเจ้าเนื้อ น้ำหนักน่าจะ 70 กิโล + แล้วเป็นคนที่ ประจำเดือนมาไม่ปกติ กิน เที่ยว ปกติเลย เขาบอกไม่รู้ตัว ปจด มากระปริบกระปอยค่ะ จนวันนึงตัวเองรู้สึกป่วย ความดันขึ้น ได้แอดมิท เข้า รพ ด่วน ปรากฎว่าตั้งครรภ์ได้ 6 จะ 7 เดือนค่ะ ต้องรีบผ่าออก เพื่อช่วยทั้งแม่และลูก คลอดออกมา ตอนแรกหมอบอกไม่น่าไหว แต่น้องสู้ค่ะ ผ่าออกมายังรอด เลยได้อยู่ห้องฉุกเฉินเป็นเดือน ตอนตอนนี้แข็งแรงดีแล้วค่ะ นี่ก็งงมาก ว่าเขาไปท้องตอนไหน เขายังตั้งชื่อลูกว่า น้อง แจ๊คพอต อันนี้คือกรณีคนรู้จักนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คนไม่รู้ว่าตัวเองท้องก็มีค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อนะ จนมาเจอคนใกล้ตัว พี่เค้าฉีดยาคุมทำให้ ปจด ไม่มา เค้ารู้ตัวอีกทีคือท้อง 5 เดือนกว่าแล้ว ทีแรกเข้าใจว่าคงเป็นเพราะตัวเองอ้วนเลยเหนื่อยง่าย เลยซื้อที่ตรวจมาลองตรวจดู ขึ้น 2 ขีดเฉยเลย พี่เค้าบอกไม่รู้สึกว่าลูกดิ้น ท้องก็ไม่ออกเหมือนคนที่ท้อง เพราะตัวเค้าอ้วนพอสมควรเหมือนกัน แต่ลูกคลอดออกมาก็ป่วยง่าย เข้าออก รพ. เป็นว่าเล่นเลย เพราะเค้ากินเบียร์เกือบทุกวัน ไม่ได้บำรุงดูแลอะไรเลย แถมคลอดก่อนกำหนดอีก

อ่านเพิ่มเติม

เรามีเพื่อน ชอบเที่ยวมาก นางทักมาถามลูกดิ้นกี่เดือน นี่เลยบอก4-5เดือน เลยถามว่าท้องหรอ นางบอกท้อง6เดือน ทั้งๆที่เที่ยวหนักมาก อาทิตย์นึง4-5วัน กินเหล้า สารพัด แต่น้องใจสู้มาก ไม่หลุด คลอดอออกมาแข็งแรงดีค่ะ มารู้ตอนน้องดิ้นในท้อว เป็นเพราะแม่ไม่ค่อยใส่ใจตัวเอง เอาแต่เที่ยว ดีที่น้องรอดค่ะ ทุกวันนี้3จะ4เดือนแล้ว เคสนี้เป็นไปได้ที่ไม่รู้ว่าท้อง แต่คลอดที่ปั้มนี่ ก่อนจะคลอดน้ำคล่ำไม่แตกหรอ

อ่านเพิ่มเติม

งงตรง ไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นเลยหลอ..?? ต้องท้องหนาแค่ไหน 7 เดือนนี่ก็น่าจะรู้สึกดิ้นแรงมากแล้วหนา อย่างตัวเรารู้สึกช้า วันๆแทบไม่รู้เลย แต่ถ้านางกลับตัวทีนึง หรือนอนตะแคงทับท้องนานๆ นางจะดิ้นๆจนเราต้องพลิกตัว บางทีนางโดนกระเพาะปัสสาวะยังฉี่แทบเล็ดเลย มันรู้สึกที่ข้างไหนอ่ะไม่ใช่ผิวหนัง

เขาอาจเป็นคนที่ไม่เคยใส่ใจตัวเองมั้งคะ ขนาดเด็กดิ้นยังไม่รู้สึก แต่ปกติคนเรามีอะไรกับแฟน แล้วปจด.ไม่มาก็ต้องตรวจแล้วปะ 🙄

4y ago

ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แต่ดูข่าวแล้วงงมาก

งงตรงที่ไม่รู้ว่าท้องจนคลอดออกมา แค่ลูกตอดเรายังรู้สึกเลย ยิ่งท้องแก่ยิ่งดิ้นจนจุกท้อง อะไรจะตายด้านไม่รู้สึกขนาดนั้น

4y ago

นั่นนะสิคะ แต่คนท้องเขาบอกในข่าวว่าไม่รู้ตัวเองเลย

ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่ค่ะ ไม่รู้อคติเกินไปใหม ประจำเดือนไม่มา 2-3 ก็น่าจะรู้แล้ว และบังเอิญไปคลอดในปั้ม คิดแง่ลบค่ะ

ไม่น่าจะเป็นไปได้ ประจำเดือนขาด3เดือน อายุครรภ์น่าจะอยู่ราวๆ 3-4เดือน ยังไม่มีความรู้สึกอยากเบ่งหรอกค่ะ

4y ago

แต่ในข่าวที่เขาให้สัมภาษณ์ เขาบอกว่าปจด ขาด3เดือนเลยจะไปหาหมอ แต่ดันคลิด ก็เลยงงว่า ตอนตั้งครรภ์มีปจดมา6เดือน อีก3เดือนที่หายไปคืออะไร งงตรงนี้แหละค่ะ😂

หน้าท้องหนา ลูกดิ้นตัวเองไม่รู้สึก ก็มี

งง ข่าวเหมือนกัน​ค่ะ ท้องนะคะ... 🤣

4y ago

งงเหมือนกันค่ะ ตอนให้สัม คุณแม่บอกว่าไม่รู้ตัวเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง