วัดระดับความใจเด็ดของคุณแม่กัน!!

เมื่อสามีแอบไปมีใครอีกคน คุณแม่จะเลือกข้อไหนคะ ใครมีทางออกนอกเหนือจากนี้ แชร์กันหน่อยจ้า

วัดระดับความใจเด็ดของคุณแม่กัน!!
198 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเจอเรื่องแบบนี้พอรุ้อยากเลิกทันทีแต่หลายฝ่ายขอให้สงสารลูกให้โอกาสเริ่มต้นใหม่คนเป็นแม่เพื่อลูกทนได้แต่คำว่าผู้ชายหยุดไม่ได้หรอกสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือรักตัวเองและโฟกัสความรักไว้ที่ลูกแค่นี้ก็มีความสุขได้

VIP Member

เลือกข้อ1ค่ะ สำหรับเราถ้าเขาเลือกที่จะมีคนอื่นนั่นคือเขาไม่ได้ต้องการที่จะมีเราอีกแล้ว ถ้าจะเลือกข้อ2ชีวิตคู่ก็จะอยู่ด้วยความระแวงและทะเลาะกันสุดท้ายก็ไม่มีความสุขอยู่ดี เพราะงั้นข้อ1คือคำตอบสำหรับเราค่ะ 😊

ต้องคุยกันก่อนคะ ถ้าตกลงกันไม่ได้ก้ปล่อยเขาไปคะ ผู้ชายมักจะสำนึกทีหลังเสมอคะ ถ้าเรื่องเเค่นี้คิดไม่ได้ก้ไม่ควรเปนหัวหน้าครอบครัว เคยทำกับเราเดี๋ยวเขาก้ทำกับคนอื่น คนไม่รุจักพอทำไงได้คะนอกจากปล่อย

VIP Member

คือถ้ามีลูกคงเลือกคุยก่อนค่ะ ถ้าเค้าเลือกคนอื่นมากกว่าครอบครัว เลิกแบบไม่คิดค่ะ เพราะไม่มีคุณสมบัติ ของหัวหน้าครอบครัว และไม่มีคุณสมบัติ ของการเป็นพ่อของลูก ถ้าเค้ารักครอบครัว จะไม่เลือกคนอื่นค่ะ :)

อ่านเพิ่มเติม

ความรู้มันอธิบายไม่ได้หรอกค่ะแต่คนที่เห็นแก่ตัวคือสามีถ้าเขาไม่ดึงมือใครเข้ามาคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้รึให้เขาตัดสินใจทุกอย่างก้ผิดเลือกคนก่อนคนหลังก้เจ็บเลือกคนหลังคนก่อนก้มองเห็นแก่ตัว

VIP Member

ยังไม่เคยเจอกับตัว แต่คิดว่า ถ้าเป็นเรา เราจะให้เขาไปเลิกกับอีกคนก่อน ถ้าเขาไม่ยอมเลิก เราก็จะเลิกกับเขาเอง และให้เขาทั้งสองไปอยู่ด้วยกันซะเลย (เราเลี้ยงลูกเองคนเดียวก็ได้ ชิ)😅

กำลังเจอเหตุการณ์ นี้ยุเลยค่ะคิดไว้ว่ายังงัยก้อคงเลิกแล้ว ให้โอกาสหลายรอบแล้วก้อทำเหมือนเดิม ยิ่งตอนนี้กำลังท้องใดล้จะคลอดแล้วด้วย

คำถามที่ตอบยากมากค่ะ จะเลิกกับสามีแต่ถ้าใจยังรักเขาก็ไม่มีความสุข ถ้าให้สามีไปเลิกกับอีกฝ่าย ก็ไม่ได้มั่นใจว่าพวกเขาจะเลิกกันจริง

เลิกค่ะ ถ้าเขารักเราจริงๆเขาจะไม่นอกใจนอกกายเราหรอก ไม่ต้องหาเหตุผลอะไรมาแก้ตัว ผลของการกระทำ ทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นมากๆ

1ค่ะ​ ตอนนี้ก้เลิกเรียบร้อย​ ลูกจะเยียวยาทุกอย่างเอง​ ต่อให้วันนี้จะเกลียดกันมากแค่ไหนอย่างน้อยลูกก้เกิดจากตอนที่เนารักกัน