สวัสดีค่ะอยากสอบถามแม่ๆ ท่านใดเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ

เมื่อวานไปกระตุ้นปากมดลูกมา เย็นมีท้องแข็งแต่ไม่ปวดท้อง และมีมูกเลือด วันต่อมาก็มีมูกเลือดอีก 39w4d เวลาท้องปั้นแข็ง 17.15 วันต่อมา 17.18 10.15 17.23 10.26 17.57 10.31 18.14 19.44 20.48 รบกวนแม่ๆท่านใดมีประสบการณ์ช่วยแชร์ด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะอยากสอบถามแม่ๆ ท่านใดเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่หาหมอเลยค่ะแม่ ตอนเราก็เป็นแบบนี้ค่ะเช้าไปกระตุ้น หมอบอกเปิด1เซนและมีมูกเลือดออกตอนกระตุ้น. หมอให้ดูอาการ30นาทีแต่ไม่มีอาการอะไรกลับมานอน1คืน มูกเลือดก็ยังไหลอยู่พอตอนเช้าไม่ปวดท้องแต่จะปวดช่วงเอว แต่ปวดพอทนได้น่ะคะ แต่มูกเลือดก็ยังมีเลยตัดสินใจไปหาหมอ..เช็คมดลูกเปิด2เซนบาง นอนรอ ระหว่างรอไม่ปวดท้องพอเช็คอีกทีมดลูกเปิด8เซน

อ่านเพิ่มเติม

ของเราไปหาคุณหมอกระตุ้น ตอนทุ่มกลับมาตอนเที่ยงคืนปวดเตือนๆพอประมาณตี5เริ่มปวดห่างๆประมาณ30นาทีครั้ง พอ6โมงเช้าเริ่มถี่มากแบบ10นาที5นาทีเราไม่มีน้ำเดินแต่รอจนปวดมากๆๆๆๆๆจนทนไม่ไหวแบบสุดไปหาหมอตอนเกือบ8โมงคุณหมอบอกเปิด2เซนแล้วนอนรอมาประมาณ10โมงฝากพิเศษคลอดตอน11โมงจ้า

ปากมดลูกเราเปิดวันหมอนัดค่ะ +โดนกระตุ้นด้วย เริ่มปวดท้องตอนสามทุ่มค่ะ เป็นเพราะปากมดลูกเปิดเพิ่มแต่มูกเลือดยังไม่มี ก็นึกว่าเจ็บเตือนเฉยๆ ตอนเช้าปวดทนไม่ไหว ไปโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด4ซม.แล้วค่ะ ได้คลอดวันนั้นเลยแม่ โดนยาเร่งทางสายน้ำเกลือด้วยค่ะ เจ็บแต่ทนได้ค่ะ

2y ago

โดนกระตุ้นตินกี่วีคค่ะ

พึ่งคลอดไปไม่กี่วันก่อนค่ะ มีมูกเลือดหมอว่ามันปกติค่ะ ท้องปั้นแข็งแต่ไม่ปวดก็ปกติเช่นกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่เลือดไม่หยุดไหล แต่ปวดท้องรีบไปรพ.ด่วนๆเลย แต่ถ้าแม่ไม่มั่นใจ โทรสอบถามกับทางรพ.ได้เลยจะเป็นผลดีดีกว่านะคะ

ตอนเช้าหมอนัดกระตุ้นปากมดลูก หมอบอกเปิด2เซนเเต่ยังไม่มีอาการ พอช่วงเย็นเริ่มมีอาการท้องเเข็งเริ่มถี่ถึงรพ.เที่ยงคืนปากมดลูกเปิด3เซนคลอดตี2

2y ago

คลอดเร็วมากค่ะ บ้านนี้ปวด11โมง ไปรพ.4โมง คลอด3ทุ่ม เบ่งทุกทีที่ปวดเลยค่ะ5555

ไปโรงพยาบาลเลยค่าเราก็เป็นเหมือนกันตอนนี้คลอดแล้วจ้า

น้องพร้อมเจอคุณแม่แล้วนะคะ รีบหาหมอค่ะ☺️☺️

TapFluencer

มีมูกเลือด หมอบอกว่ามารพ.เลยว่าซั่น

น้องมาแล้วค่ะ ปสกมดลูกเปิดแล้วแม่

TapFluencer

ตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้างคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง