ถ่ายรูป

เมื่อวานซืนพาลูกไปหาย่าเขาค่ะ พอดีลุกอยุ่บ้านเรา แฟนเราถ่ายรูปลูกตอนหลับ แม่เขาด่าว่าห้าม เราจะตัดเล้บลุกตอนหลับแม่เขาก้ด่าแต่แม่เราบอกให้เราตัดตอนหลับจะได้ไม่เข้าเนื้อ พี่แฟนมาตัดตอนลุกกินนมลุกดิ้นเลือดออกเลยค้ะ อาบน้ำให้ลุกเราก้อาบน้ำเย้นทั้งๆที่ลุกเราพึ่งได้เดือนเองอาบน้ำอุ่นมาตลอด อะไรๆเขาห้ามหมดเลยค่ะ งงมาก ขนาดไปแค่วันเดียวยังอึดอัดขนาดนี้ แฟนจะพาไปนอนค้างอีแม่คงอกแตกตาย

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้าจังเนาะค่ะ ห้ามแต่เรื่องไร้สาระ ลูกเราก้อาบน้ำอุ่นก้ แต่ก้ไม่ได้อุ่นมาก ตัดเล็บลูกเราก้ตัดตอนหลับ คัดกลางคืนบ้างก้มี น้องก้ปกติดีค่ะ

4y ago

ใช่ค่ะ เขาตัดเลือดออกเลยเพราะน้องดิ้น คนเป็นแม่ก็ใจเสียสิคะแบบนี้ พากลับมาบ้านแม่เราเห็นด่าเราหนักเลย เราไม่กล้าบอกว่าทางนุ้นตัด เราบอกว่าเราตัดเอง เด็กพึ่งได้เดือนจับอาบน้ำเย้น แล้วบอกว่าลืม เห้อ ลุกเราจากปกติอาบน้ำไม่เคยร้อง ไปนุ้นอาบร้อง แล้วมาว่าลุกเรางอแง ปกติลุกเราอยุ่บ้านไม่เคยอ้อนเรย มีแค่ตอนหิวนิดหน่อยเองค่ะ และอีกอย่าง แม่แฟนเราไปเข้าไร่มาเก้บผัก เขาก้มาอุ้มลุกเราแบบนั้น แฟนเราก้ดุแม่เขานะคะให้อาบน้ำ แต่เขาก้ไม่ไป เราก้ไม่ได้สำอางนะคะ แต่ผิวลุกยังอ่อนคนเป้นแม่อย่างเราก็อดห่วงไม่ได้อ่ะเน้าะ เห้อ คนที่บ้านเราถ้าเขาทำงานกับมาเขาจะรีบไปอาบน้ำก่อนอุ้มหลานกันทุกคนค่ะ แต่อย่างว่าเราก้ห้ามไม่ได้เดี๋ยวจะว่าหวงลุกอีกค่ะ😢

คำถามที่เกี่ยวข้อง