ขอสอบถามหน่อยคะ คือตอนนี้กังวลใจมาก

เมื่อวันที่8ที่ผ่านมาเรามีเลือดสีน้ำตาลไหลออกมาติดที่กกน.ประมาณ2หยดได้คะ ทีแรกคิดว่าน่าจะเป็นปจด.แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีวี่แววว่าปจด.จะมาเลยคะ แล้วตอนนี้มีอาการเวียหัวตอนลุกเข้าห้องน้ำเช้าๆด้วยคะ หนักตัวหนักขา แล้งก็มีอาการเจ็บหน้าอกร่วมด้วยคะเจ็บมากคะไม่หายเลย กินจุกจิกเยอะมาก อยู่ๆก็อยากกินอะไรก็ไม่รู้ คะ แต่ภอตรวจก็ขึ้นสีแดงมาขีดเดียวเองคะ ตรวจมา3อันก็ขีดเดียวทุกอันเลยคะตอนนี้กังวลใจมาก เพราะไม่รู้ว่ามีหรือไม่มีคะ วานผู้รู้ช่วยมาตอบหน่อยได้ไหมคะ กลัวว่าเราจะคิดไปเองด้วยมากกว่าคะ ขอบคุณคะ #มีรูป

ขอสอบถามหน่อยคะ คือตอนนี้กังวลใจมาก
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาจท้องได้ค่ะเพราะเราเองก็มีอาการแบบนี้ ปกติแล้วรอบเดือนมาไม่ปกติสามเดือนมาสองเดือนมายิ่งช่วงฝังเข็มปีนึงเป็นสองสามครั้งเอง ตอนนี้ถอดเข็มได้ปีนี้เข้าปีที่สอง เป็นรอบเดือนเมื่อปีที่แล้วพ.ย62มาสามวัน เป็นอีกทีกุมภาพันธ์63มาสองวันเป็นอีครั้งมีนาคม63แต่มาแค่ติดๆเหมือนกัน แล้วก็มีอาการเหนื่อยง่ายเวียนหัวต้นเดือนเมษา คัดหน้าออกเลยตรวจ เองไม่แนาใจไปตรวจกับยาติที่เป็นหมอ สรุปท้องเลยตอนนี้6เดือนแล้วท้องที่4แล้ว ค่ะคนโตก็ท้องทั้งๆที่มีรอบเดือนจร้า ปรึกษาหมอเลยจร้าอย่าช้าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ปจด.ครั้งล่าสุดมาวันที่เท่าไหร่คะ ครบกำหนดปจด.มาแล้วหรือยัง ถ้ายังเราเคยตรวจเจอขีดเดียวแบบนี้ค่ะ พออีก 7วันตรวจใหม่ เจอ2ขีดเลยค่ะ แต่ถ้าเลยกำหนดปจด.แล้วตรวจยังขีดเดียว อาจจะไม่ได้ท้องค่ะ ความเครียด ทำให้ปจด.เลื่อนค่ะ

6y ago

อาจจะรอให้ถึงสิ้นเดือนเเล้วตรวจใหม่คะ อาจจะมีข่าวดี555

บางทีอาการที่เป็นก็อาจเป็นอาการก่อนเป็นประจำเดือนก็ได้ ลองเช็คดูค่ะว่าประจำเดือนขาดไปกี่วันแล้ว ถ้าสิ้นเดือนแล้วยังไม่มาก็ตรวจอีกครั้งค่ะ ถ้าตรวจแล้วขึ้น2ขีดจะจางแค่ไหนก็ท้องค่ะ

6y ago

ขอบคุณมากคะ

อาจจะเครียด วิตกกังวน มากไปรึป่าวค่ะ ทำให้มีอาการ แบบนี้ ได้ ประจำเดือนมาไม่ปกติ. คลื้นใส้ เวียนหัว. ถ้าตรวจ แล้ว ไม่ท้อง. หรือถ้า ให้ชัวก็ไปหาหมอ โดยตรงจะดีกว่า

6y ago

ขอบคุณคะ เรากำลังลังเลอยู่ว่าจะไปหาหมอดีมั้ย ถ้าหาหมออาจจะชัวกว่า

ของเราเคยคิดว่าท้องแน่ๆ หมดที่ตรวจไปหลายอัน ไปเจาะเลือดดูค่า hcgที่รพ ประจำเดือนขาดไปหลายวันเป็น10กว่าวัน สรุปก็ไม่ท้องนะคะ อาจจะเราเครียด หรืออยากมีน้องมากเกินไป

6y ago

ขอบคุณมากคะ

ประจำเดือนไม่มากี่วันละคะ แรกที่ตรวจก็ไม่ขึ้นจร้าถ้าท้องอ่อนมาก ๆ แผ่นตรวจบางยี่ห้อความไวน้อย ลองเปลี่ยนที่ตรวจยี่ห้ออื่นดูนะคะ ขอให้สมหวังนะคร้า

6y ago

แต้งกิ้วมากค้าาาา

เคยเป็นค่ะ อาจจะเพราะความเคลียดสะสม และกังวนมากจนเกินไป ทำให้ประจำเดือนขาดหรือมาในแบบที่ผิดแปลกไป ต้องอย่าคิดมาก พยายามพักผ่อนให้เพียงพอด้วยน่ะค่ะ

อาจจะเป็นความกังวล เลยมีผลทำให้มีอาการคล้ายคนท้อง เราเป็นประจำช่วงปล่อย3ปีแรกค่ะ จนท้องกลับไม่มีอาการอะไรเลย รู้ตัวอีกทีก็ท้อง5สัปดาห์แล้วค่ะ

6y ago

แต่อาจจะเป็นอาการคนท้องก็ได้ค่ะ ลุ้นๆกันนะคะ

รอผ่านไปสัก อาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์ แล้วตรวจใหม่อีกรอบคะ นี้ ตรวจครั้งแรกก้อไม่เจอ พอผ่านไป 2-3อาทิตย์ ตรวจอีกครั้งขึ้นเลยคะ 2 ขีดเต็มๆ

ของเราก็ตรวจกับที่ตรวจครรภ์ไม่ขึ้น 2 ขีด รู้สึกว่าไม่ค่อยสบาย เลยไปหาหมอ ตอนแรกยังเถียงกับหมอเลยมาไม่ท้อง สรุปผลตรวจออกมา ท้องจ้า

6y ago

ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ