รบกวนสอบถามค่ะ

เมื่อวันที่ 19ที่ผ่านมา เราเข้าห้องน้ำ แล้วมีเลือดออก จากช่องคลอด เราเลยใส่ผ้าอนามัย ปรากฎว่า เลือดไม่มี จะเรียกได้ว่าเมนล้างหน้าเด็กไหมค่ะ นี่ผ่านมา 3วันแล้ว ตรวจจะเจอไหมค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ของเราก่อนปจด.จะมาเลือดติดทิชชูมานิดเดียว และอีกวัน ติดกางเกงในมาอีกนิดเดียว พอวันที่ปจด.ต้องมาเราใส่ผ้าอนามัยรอ มีเลือดมาหยดเดียว เหมือนสองวันก่อน สรุปคือ มาสามหยดในสามวัน ย้ำว่ามาเป็นจุดแบบถ้าไม่สังเกตุก้อไม่เห็นนะคะ เป็นสีส้มออกชมพูค่ะ และในวันนั้นวันที่ปจด.ต้องมาพอกลางคืนเราตรวจเลยค่ะ เจอสองขีดเข้มมาก เราท้องที่สามค่ะ สองท้องแรกไม่มีแบบนี้ แต่เราเข้าไปอ่านทางเน็ต การมีเลือดล้างหน้าเด็กอาจเกิดขึ้นได้กับบางคนค่ะ เป็นการฝั่งตัวของตัวอ่อน /คุณรอให้ถึงวันที่ปจด.ต้องมา ถ้าไม่มา ลองตรวจดูนะคะ ตอนนี้เรา10วีค

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากเลยค่ะ

ระวังปัสสะวะอักเสบนะคะ ส่วยตัวเพิ่งเจอมาตกใจมากตอนแรก จะสังเกตปัสสะวะตัวเองตลอด เช็ดที่ช่องคลอดก็มีเลือดจางๆ เลยตัดสินใจไปหาหมอ เพราะเลือดไม่เยอะ แปบเดียวก็ไม่มีแล้ว แต่จะมีคล้ายตกขาวแต่สีร้ำตาลติดแผ่นรองประมาณวันนึง สรุปหมอตรวจภายใน ช่องคลอดไม่มีเลือดเลย สรุปว่ากระเพาะปัสสะวะอักเสบได้ยามากิน 7 วัน ตอนนี้ปกติทุกอย่าง แนะนำคุณแม่ให้ไปหาหมอนะคะ สบายใจที่สุด สำคัญห้ามอั้นฉี่ และกินน้ำให้เพียงพอนะคะ ปัสสะวะอักเสบหากปล่อยนานจะทำให้คลอดก่อนกำหนดได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติอยู่แล้วก่อนหน้าเมนมา17วัน หมอให้ยามากินปรับฮอโมน เดือนถัดมามาปกติพอเมษา เมนไม่มา มาแค่เช็ดแล้วติดทิชชูอยู่2วันสีน้ำตาลแล้วกะหายยาวๆแต่เราไม่ได้สนใจเพราะเมนเราไม่ปกติ ทีนี้มันมีอาการอย่างอื่นร่วมด้วย เลยลองไปหาหมอ เพราะกลัวจะเป็นอะไรรึเปล่า สรุปท้องได้10สัปดาห์แล้ว ท้องแรกหลังจากรอมา4ปี🤣🤣

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ของเรา ปจด.จะมา สม่ำเสมอทุกเดือน ช้าเร็วอย่างน้อย 1วัน วันนี้คือวันที่ครบ ปจด. แต่ยังไม่กล้า ตรวจเลยค่ะ🙂

แนะนำให้คุณแม่ไปพบคุณหมอจะดีที่สุดค่ะ

5y ago

ยินดีค่ะ

มีอัตราเสี่ยงท้องนอกมดลูกไหมค่ะ

หาหมอดีสุดค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ จะลองดูวันนี้อีกทีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง