39+1

เมื่อวันก่อนไปหาหมอมา แล้วคุณหมอตรวจภายในให้ หลังจากนั้นก็เหมือนจะมีเลือดซึมจางๆติด กกน.คิดว่าเป็นผลมาจากการที่คุณหมอตรวจภายใน เพราะตอนตรวจคุณหมอล้วงเจ็บมากTT หลังจากนั้นก็เริ่มมี มูกติดเลือด ปนกันออกมาค่ะเวลาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่ทุกครั้ง มีกลิ่นคาวหน่อยๆ แล้วก็จะปวดที่ท้องน้อยมาก ท้องเเข็งโป้กเลยค่ะ เป็นแปปนึงก็หาย เป็นๆหายๆ แต่ยังไม่มีน้ำไหล แบบนี้ควรไปโรงพยาบาลเลยดีไหมค่ะ จริงๆแล้วอยากไปแล้วชัวร์เลย ไม่อยากไปแล้วกลับ? อยากเจอน้องเเย้ว

39+1
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น่าจะโดนกระตุ้นคลอดค่ะแม่ บ้านนี้ก็โดนเมื่อ12 พ.คมีเลือดมีมูกออก วันนี้15พ.ค มีอาการปวดท้องบีบๆช่วงกลางวัน10-15นาทีครั้ง พอตกเย็นเริ่มเจ็บถี่ขึ้น 5-7นาทีครั้ง รอถี่อีกนิดจะไปโรงพยาบาลแล้วค่ะ แม่คอยสังเกตุอาการปวดท้องนะค่ะ หากปวดท้องถี่ๆให้ไป รพ ได้เลย ถ้าแค่อาการมูกออกคือปกติของการโดนกระตุ้นคลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เพิ่งโดนกระตุ้นมาเหมือนกัน เมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา มีเลือดออกซึมๆ นิดหน่อย ปวดตอนหมอกระตุ้น สักพักก้อหายคะ ตอนนี้ยังไม่มรอาการอะไรเลย ไม่มีลูกเลือด ไม่มีน้ำเดิน มีแค่ท้องแข็งนิดหน่อย ปวดร้าวหน้าขา เจ็บอวัยวะเพศคะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าตั้งครรภ์อยู่ ทำไมหมอตรวจภายในคะ แต่ที่เราเคยโดนตรวจมาเพราะหมอบอกว่าเราอยู่ในกรณีของคนท้องลม พอตรวจแล้วมีเลือดซึมมานิดหน่อย สรุปต้องขูดมดลูกค่ะ ของคุณต้องดูว่าหมอตรวจกรณีอะไร

4y ago

อ้อ คงแล้วแต่หมอและโรงพยาบาลหรือเปล่าคะ เพราะของเราไม่ได้ตรวจเลยค่ะ

ใกล้คลอดแล้วคะแม่ บ้านนี้คลอด 39+4 มีมูกสีน้ำตาลนิดเดียวเอง ปวดท้องตอนบ่าย 3 แต่พอทนได้คิดว่าเจ็บเตือน นอนจน 3 ทุ่ม ถึงไป รพ. ดีที่บ้านใกล้ ผ่านไป 30 นาทีคลอดเลยคะ เกือบไม่ทัน

4y ago

ถ้าปวดท้องน้อยเเล้วล่ามไปปวดอุจจาระถือว่าเจ็บเตือนไหมค่ะท้อง38w

วันนี้หมอตรวจภายในให้​ หลังจากนั้นก็มีเลือดซึม​ หมอให้กลับบ้าน​ เริ่มปวดท้องเยอะขึ้น15-20นาที​ ลุ้นๆว่าคืนนี้จะปวดหนักไหม​ 38w2d

ไปเลยค่ะ เพื่อนที่ท้องก่อนเคยเล่าให้ฟังว่าหมอตรวจภายในให้แบบนี้แหละ2วันต่อมาคือเจ็บท้องน้ำเดินคลอดเลยจ้า

หมอกระตุ่นให้คลอดรึป่าวคะตอนท้องแรกแม่บ้านนี้หมอก็กระตุ่นให้คะแต่ไม่คลอดสุดต้องผ่าคลอดคะ

จะคลอดแล้วค่ะแม่.ถ้าท้องปั้นบ่อยๆคุณแม่ก้อไปหาหมอได้เลยค่ะ

ไปหาหมอไหมค่ะไกล้จะคลอดหรือป่าว

เตรียมคลอดเลยจ้าแม่