ฝันว่าอุ้มท้องเด็กผู้ชาย

เมื่อคืนฝันว่า"ท้องป่อง แล้วเราก็เอามือลูบไปมาเจอส่วนหัว ลูบท้องด้านล่างเจอเท้าน้อยๆ เป็นเด็กผช. ไม่รู้ว่าใครพูดนะคะ แต่ได้ยินว่าเป็นเด็กผช. แล้วแฟนบอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปฝากท้อง คงโดนหมอดุแน่เลยเพราะท้อง 4-5 เดือนแล้ว " อยากถามคือมันจะเกิดอะไรขึ้นคะ ซึ่งตอนนี้เป็นเมนส์อยู่ด้วย มีเด็กผช.มาขอเกิดหลายรอบคะ แต่เราไม่พร้อมจริงๆ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

หมอไม่ว่าหรอกค่ะ แค่ไม่ไ้ด้ตรวจสิ่งที่จำเป็นตามอายุครรภ์แค่นั้นค่ะ เคยเห็นคนเป็นเมนอยู่ก็ท้องได้นะคะ แต่ไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร ไหนๆจะไปฝากครรภ์แล้วสอบถามหมอเพื่อด้วยนะคะ อยากทราบเหมือนกันค่ะ

2y ago

5555

VIP Member

คือทั้งหมดที่พิมพ์มาคือเเค่ฝันหรอค่ะ ยังไม่ได้ท้อง เเต่ความเป็นจริง เป็นประจำเดือนอยู่ เเค่ฝันว่ามีเด็ก ผช มาขอเกิดด้วย เข้าใจถูกมั้ยยย

2y ago

ใช่แล้วคะ เป็นเด็กผช.มาขออยู่ 2-3 ครั้งคะ

คิดมากไปเองหรือเปล่า แนะนำให้ตรวจค่ะ เอาผลตรวจลงให้ดูด้วยค่ะ อยากรู้ว่าท้องมั้ย ถ้าฝันแบบนี้เเล้วท้อง ก็ไม่รู้จะพูดไงเเล้วค่ะ

2y ago

เมื่อเดือนสิงหาคมเราปวดหัวหนักมากเลยไปอนามัย หมอพยาบาลก็บังคับให้ตรวจฉี่ผลสรุปคือมีสองขีด แต่ขีดที่สองจางๆ หมอเลยบอกให้รออีก 1 เดือนค่อยตรวจใหม่ ด้วยความกังวลเราเลยตรวจเอง 2 รอบ ไม่เจอเลยคือปกติทุกอย่าง อาการมีทุกอย่างเลย เราแอบกินเอ็มร้อยกับเป็ปซี่พร้อมกันตกเย็นมาเป็นเมนแบบปวดหนักทำงานไม่ไหว รอบนี้ก็ลาเพราะปวดเบาๆและไม่สะดวกทำงาน ที่ปวดเบาเรากินพริมโรสช่วยบรรเทา เคยอยากไปตรวจที่คลีนิคแต่ก็ต้องใช้ตังเยอะพอควร

ถ้าไม่พร้อม แนะนำให้ป้องกันดีๆค่ะ อันนี้เเค่ฝันค่ะ อย่าคิดมาก ป้องกันดีๆ ใส่ถุงยางอนามัย กินยาคุมด้วย

2y ago

ยาคุมมา 4 เดือนแล้วคะ

เกินจากความไม่พร้อม เเต่เก็บไปฝันหรือเปล่าค่ะ ตรวจค่ะ ถ้าไม่ท้อง แสดงว่าคิดมากไปเอง

แนะนำให้ตั้งสติ ยึดหลักความเป็นจริงค่ะ🤣

ขอให้สมใจอยากนะคะ

2y ago

ไม่พร้อมเลยคะ😅😅 น้องมาขอเกิดหลายรอบแล้ว เป็นเด็กผู้ชายซะด้วย ถ้าน้องมาจริงก็คงรับน้องไว้ แล้วปิดอู่ทันที