อวดภาพครอบครัวสุขสันต์ต้อนรับปีใหม่ ลุ้นรางวัลกับ Bambies 🔔

เพียงทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. อวดภาพครอบครัวสุขสันต์ของคุณใต้โพสต์นี้ 2. กดเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่คุณเป็นผู้ชนะ ที่ 👉 https://community.theasianparent.com/contest/bambies/1739?lng=th 🎁 ลุ้นรางวัลผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Organic Cotton 1 ห่อใหญ่ มูลค่า 595.- แจกทั้งหมด 5 รางวัล รวมมูลค่าทั้งหมด 3,000 บาท ⏰ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ - 5 มกราคม 2566 🎉 ประกาศผลภายในวันที่ 6 มกราคม 2566 #TAPContests

อวดภาพครอบครัวสุขสันต์ต้อนรับปีใหม่ ลุ้นรางวัลกับ Bambies 🔔
105 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ครอบครัวสุขสันต์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รูปครอบครัวรูปแรกคะ กระเตงลูกเที่ยว เพราะเรามีกันแค่3คน เลี้ยงกันเอง ไปไหนก็ไปด้วยกัน ไม่มีคนช่วย ลูกมาเติมเต็มชีวิตคู่ให้สมบูรณ์แบบจริงๆคะสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ สุขใจทุกครั้งที่พาลูกเที่ยว แล้วลูกจอยกับการพาเที่ยวของพ่อแม่สุดๆไปเลย หม่าหม้ากับพ่อพ่อสัญญาว่าจะพาหนูไปเจอโลกกว้าง สัมผัสธรรมชาติ ชมเขาชมทะเล เป็นประสบการณ์ให้หนูได้คุ้นชินกับโลกใบนี้ เป็นความทรงจำที่งดงามให้กับลูกถ้าลูกโตขึ้น ถึงไม่ได้ออกเที่ยวทุกวันก็จะพยายามพาลูกออกไปเดินเล่น หน้าบ้านทุกวัน ได้เห็นพัฒนาการของลูกน้อยทุกวัน หม่าหม้ากับพ่อพ่อรักหนูมากนะลูก ขอให้หนูเป็นเด็กสดใส ยิ้มเก่ง เป็นพลังใจให้กับหม่าหม้ากับพ่อพ่อ แบบนี้ตลอดไปนะลูก ❤️👧🏼❤️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ครอบครัวสุขสม ของเราสุขสันต์ มีความสุขทุกวันเลยค่ะ ☺️ เป็นแม่ฟูลทาร์ม มีบ้างที่เผลอโมโหลูก แต่เมื่อเห็นรอยยิ้มของเค้า แม่ก็โกรธไม่ได้จริงๆค่ะ มีความสุขทุกครั้งที่เห็นเค้าหัวเราะ ยิ้ม เล่น อย่างมีความสุข ได้เห็นพวกเค้าโตขึ้นอย่างมีความสุข เป็นเด็กธรรมดา มีสุขภาพกายและใจแข็งแรงแรงแบบนี้ไปทุกๆปี แม่อย่างเราก็มีความสุขแล้วค่ะ และต้อบขอบคุณพ่อบ้าน ถึงแม้จะต้องทำงานนอกบ้านด้วย ก็ยังเจียดเวลามาช่วยงานบ้าน ช่วยดูลูก มีแนวทางการเลี้ยงแบบเดียวกันกับเรา ส่งเสริมเราทุกอย่างไม่ว่าจะทำอะไร โดยรวมแล้วครอบครัวเรามีความสุขมากค่ะ (แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกับบ้างเป็นปกติค่ะ) ลูกๆน่ารัก ซนตามวัย และมีพัฒนาการสมวัย แม่แฮปปี้ พ่อบ้านว่าตามแม่บ้าน มีเวลาก็ไปเที่ยวพักผ่อนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

สำหรับเราแล้วลูกคือส่วนสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มให้เรียนรู้หลายๆเรื่องในชีวิต ทั้งในเรื่องการจัดสรรเวลา การเรียงลำดับความสำคัญของค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว รวมไปถึงการที่ทำให้เรารู้คุณค่าของชีวิตตัวเองมากขึ้นว่าในแต่ละวันที่เราทำอยู่นั้น เรามีจุดมุ่งหมายว่าเราทำเพื่อใครและตั้งแต่มีเค้าเข้ามาในชีวิต บอกตามตรงว่าครอบครัวของเรามันรู้สึกสุกสันต์มากขึ้นเพราะทุกคนในครอบครัวต่างโฟกัสความสุขที่อยู่ตรงหน้าเป็นจุดเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

มีความสุขที่สุดในโลกเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา เวลาที่ได้พาลูกเที่ยวมีความสุขมากกถึงจะเหนื่อย แต่คุ้มค่ามากค่ะ ได้เห็นลูกตื่นเต้นเห็นลูกมีความสุข ให้ลูกได้เปิดโลกกว้าง พัฒนาการเขาก็ดีขึ้นมากกกเลยค่ะ พอมีลูกก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ ได้เป็นคนที่ทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังนึกถึงหน้าลูกรอยยิ้มของลูก อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อเขา อยากสุขภาพแข็งแรงจะได้อยู่กับเขาไปนานๆ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ครอบครัวสุขสันต์ มีกันแค่สี่คนแม่ลูกค่ะ มีทั้งความเหนื่อย ความวุ่นวาย แต่ในความเหนื่อยความวุ่นวายก็เต็มไปด้วยความสุขค่ะ ใข้ชีวิตทุกวันอยู่กับลูก ไม่ค่อยมีโอกาสพาลูกออกไปไหนค่ะเลยมีแต่รูปถ่ายในบ้าน ลูกคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตค่ะ ทำให้มีเรามีรอยยิ้มมีกำลังใจในทุกๆวัน ถึงจะมีกันแค่นี้แต่ก็จะไม่ทำให้ลูกขาดอย่างใดอย่างนึงค่ะ ดีใจที่มีพวกเขาในชีวิตค่ะ ❤️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ครอบครัวสุขสันต์เมื่อมีลูกมาเป็นสายสัมพันธ์ที่เติมเต็มให้ครอบครัวเราอบอุ่นแข็งแรงมากขึ้น มีพลังดีๆที่จะช่วยสร้างให้ลูกเติบโตและเป็นประโยชน์ต่อสังคมในภายภาคหน้า ลูกเป็นเครื่องย้ำเตือนเราให้เป็นคนที่ดีขึ้น พัฒนาตัวเองมาขึ้น ปรับปรุงตัวเองมากขึ้น และทำให้เรามีความสุขมากขึ้น ครอบครัวก็สุขสันต์ ยิ่งขึ้นไป ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

🔔 ประกาศรายชื่อผู้ชนะกิจกรรม คัดเลือกจากทีมงาน Bambies นะคะ ขอแสดงความยินดีต่อคุณแม่แต่ละท่านต่อไปนี้ 1. Aiffee Kaewkong 2. ปฐพร มหาวัฒนะ 3. Jane Janejira Laoha 4. Ying Suwanan 5. lookmee.? แอดมินได้ทำการติดต่อทางโทรศัพท์กับคุณแม่แต่ละท่านและส่งอีเมลแจ้งวิธีรับรางวัลกับแบมบี้แล้ว รบกวนคุณแม่ผู้โชคดีทุกท่านเช็กอีเมล และทำตามขั้นตอนเพื่อรับของขวัญได้เลยค่า 📣

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
1y ago

ยินดีด้วยนะคะ

TapFluencer

ครอบครัวสุขสันต์ที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบสถานที่ แต่ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคล ไม่ว่าจะมีเวลามากน้อยขนาดไหน เราก็พยายามทำทุกอย่างที่จะใช้เวลากับลูกให้ความสำคัญกับเขามากที่สุด เพราะลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราสร้างมาโดยที่เขาไม่ได้ร้องขอ เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลเขาให้ดีที่สุด

Post reply image
VIP Member

การจะรักใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ไม่เชื่อก็ลองถามพ่อของลูกดู แต่ลูกนั้น แค่ตั้งแต่รู้ว่ามีเค้าอยู่ท้องเรา เราก็รักแล้ว ยังไม่ได้เห็นหน้าด้วยซ้ำ ทุกวันนี้ก็คือ ยังหาเหตุผลไม่ได้ และเพราะลูก ทำให้แม่ต้องทำทุกทางที่จะได้อยู่กับหนูนะคะ กำลังใจของแม่

Post reply image
VIP Member

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ขอแค่มีตัวเล็กของแม่ แม่กับพ่อก็มีความสุขทุกครั้ง ลูกเข้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัวของพ่อกับแม่ให้เป็นครอบครัว เป็นที่รักของปู่ย่า ตายาย ตาทวด แม่กับพ่อพร้อมจะซับพอร์ตทั้งแรงกายแรงใจเพื่อลูกเสมอนะ พ่อกับแม่รักลูกที่สุดของหัวใจ❤️

Post reply image