53 ตอบกลับ

อย่ากินเลยค่ะแม่ ถ้ารักลูก เดี๋ยวมีผลกับลูกในท้อง เรากินตลอดพอถึงวันหมอนัดมีผลกับลูกในท้อง หมออัลตร้าซาวด์อาการไม่ดีเท่าไร งดของหวาน น้ำอัดลม ไอติมยังกินไม่ได้เลย ต้องเปลี่ยนวิธีการกินทั้งหมด ต้องแข็งใจไม่กิน พึ่งคิดเสียใจ ตอนเกือบจะสายไป ต้องสู้ หิวขนาดไหนก็อดทนไม่กิน อยากให้ลูกสมบูรณ์แข็งแรง เน้นกินอาหารที่เป็นโปรตีน คุณหมอแนะนำมา

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้จะครบ 9 เดือนแล้ว ก็ยังดื่มเรื่อยๆ เลยค่า... 😂 ถ้าคุณแม่ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำตาล เราว่าก็ดื่มได้นะคะแต่ไม่ควรจะบ่อยหรือถี่จนเกินไป.. ดื่มหรือแล้วคุณแม่มีความสุข-สบายใจ อารมณ์ดีก็ทำเถอะค่ะ.. เราแฮปปี้เจ้าตัวน้อยในท้องก็แฮปปี้.. อีกอย่างเราต้องรับกอบโกยนะคะ พอเจ้าตัวน้อยออกมาอยากทานอะไร อยากทำอะไรไม่ง่ายแน่ๆ

อ่านเม้นแล้ว ทำไมรู้สึกผิด หมอบอกอยากกินไรให้รีบกิน พอคลอดจะไม่ได้กิน หมอห้ามเเค่อย่ากิน หวาน เผ็ด เค็ม อาหารที่มีรสจัด เท่านั้น เราดินประจำเลย นึกว่าเเค่ไม่มีประโยชเฉยๆ มันทำลายลูกเหรอคะ แย่จัง

เราก้อกินคะ. เปนคนที่อดน้ำอัดลมไม่ได้ ก่อนท้องกินทุกวัน พอป้าเค้าเค้าบอกว่าอย่ากินเยอะ. มันเปนกรด เราก้อเริ่มลดลงนานๆกินที2วันกินที เเละกัวมีน้ำตาลด้วยค่ะ

เราก็กินค่ะ นานๆกินครั้งไม่ได้กินบ่อยเหมือนเมื่อก่อน จิบๆพอหายอยาก ถ้าแบบป๋อง เรากินไม่ถึงครึ่งป๋องค่ะ กลัวน้ำตาลสูง อ้วน 😂

กินได้ค่ะทุกวันนี้ยังกินวันล่ะไม่ถึงขวดนานๆจะกินทีมั่ง แม่บอกกินน้ำส้มมันดีเวลาคลอดลูกจะได้ไม่มีไข กินน้ำมะพร้าวนิ่งดี

ไม่รู้แม่หมายถึงน้ำส้มอะไรอ่ะ เพราะตอนนั้นบอกแม่ว่ากินได้แต่น้ำส้มน้ำโค้กกินไม่ได้ 🤣 แม่ว่าถ้าจะให้ดีกินน้พส้มสายน้ำผึ่ง

บ้านนี้เวลาอยากชอบซื้อโซดากับนมเปรียวไขมันต่ำมาผสมกัน ถ่ายดีด้วย อิอิ แต่ก็แล้วแต่คนนะคะบ้านนี้ทานแล้วท้องไม่เสีย

เราก็กินบ่อยค่ะแต่บอกแม่ค้าว่า ใส่น้ำแดงนิดเดียว

กินได้คะ แต่เปิดให้ความซ่าหายไปหน่อยจะดีคะ แต่อย่ากินบ่อยมากนะคะ เพราะน้ำตาลเยอะคะ เด๋วเบาหวานจะมาได้คะ

VIP Member

เรากินน้ำแป๊ปซี่มาตลอดจนท้องแก่เวลากินทีไรปวดท้องทุกรอบจนต้องหยุดกินคะ แล้วเปลี่ยนกินน้ำอย่างอื่นแทน

บ้านนี้ไม่รุ้ตัวว่าท้องจะ3เดือน กินน้ำอัดลมขวดละ27บาท ขวดใหญ่ๆ วันละขวดเลยค่ะ พอรุ้ว่าท้องเลยเลิกกิน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง