ท้องได้11week แล้วค่ะ แม่คนไหนไม่มีอาการแพ้ท้อง ชอบกินเส้น อาหารรสจัด ชอบดื่มน้ำเย็น บ้างคะ อยากรู้ว่าน้องเพศอะไรกันบ้างคะ

ท้องได้11week แล้วค่ะ แม่คนไหนไม่มีอาการแพ้ท้อง  ชอบกินเส้น อาหารรสจัด ชอบดื่มน้ำเย็น บ้างคะ อยากรู้ว่าน้องเพศอะไรกันบ้างคะGIF
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ได้ ลูกสาวค่ะ ไม่ค่อยแพ้อะไรเลยค่ะพะอืดพะอมคลื่นไส้จะอ้วกแต่ไม่เคยอ้วก ฉุนกลิ่นน้ำซุป เป็นช่วง8-11วีค ก็หายแล้ว ชอบกินเส้น กินขนมปัง กินหวานน้อยลง จากคนกินเผ็ด ก็กินเผ็ดไม่ได้เลยแสบท้องมากค่ะ ใดๆคือผิวพรรณแม่ออร่ากว่าเดิมเยอะเลย ขยันแต่งหน้าทุกวัน

ของเราไม่แพ้ท้องเลยค่ะ กินแต่ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว 37+2 week ส่วนตัวเราได้ ผญ ค่ะ แต่อาการแพ้ไม่แพ้เราว่าไม่น่าเกี่ยวกับเพศนะคะ น้องที่เรารู้จักแพ้หนักมากก็ได้ ผญ ค่ะ ประมาณ 13-14 week คุณแม่ไปซาวดูเพศน่าจะชัวร์กว่าค่ะ

ตรงกับเราเลยค่ะ 11 w4 วัน ไม่มีแพ้ท้อง ชอบอาหารรสจัด เปรี้ยวเผ็ดต้องมี ต้องมีน้ำพริกปลาสลิดน้ำพริกกุ้งในทุกมื้อเลย รสไม่จัดทานไม่ได้ ชอบดื่มน้ำเย็น นัดตรวจ Nifty วันพุธที่18ค่ะ บ้านนี้ก็ยังไม่ทราบเพศค่ะ

บ้านนี้แพ้หนัก ตอนท้องแรกๆ กินแต่น้ำเปล่าใส่น้ำแข็ง เป็นกระติกเลยคะจากคนที่ไม่ชอบกินน้ำเย็น ของหวานก็กิน จากคนไม่กิน คนทักผญ แต่พอซาวด์ได้ ผช ตอนนี้8เดือน เดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่า ผญ อยู่เลย🤣🤣

ของเราไม่เเพ้ท้องชอบกินเส้นมากกินน้ำเย็นเยอะไม่เย็นไม่กินไม่กินเผ็ด3เม็ดเผ็ดมากปกติเป็นคนกินเผ็ดตลอดตั้งเเต่ท้องกินเผ็ดไม่ได้เลยตอนนี้8เดือนจะคลอดเดือนหน้าเเล้วค่ะได้ผู้หญิงค่ะ

บ่งบอกยากนะคะแม่ บ้านนี้ไม่เเพ้ทั้ง2ท้อง แต่เพศลูกก็ต่างกันค่ะ ท้องแรกชายท้องนี้หญิง ไม่ได้ชอบกินอะไรเป็นพิเศษเหมือนกัน อาการปกติเหมือนไม่ได้ท้องทั้ง2ท้องเลยค่ะ กินได้ทุกอย่าง😊

ไม่แพ้ท้องมากค่ะ หิวบ่อยกินได้ปกติ ชอบกินขนมเค้กหน้าส้มหน้าผลไม้ ค่ะ ปกติชอบรสช็อคโกแลตมาก ชอบกินเผ็ด ปกติไม่กินเผ็ด ชอบกินอะไรที่เป็นเส้นๆค่ะ บ้านนี้ได้ผู้ชายจ้า

ลักษณะการกินไม่สามารถบางบอกเพศลูกได้ค่ะ อัลตร้าซาวด์บางทียังไม่ชัวร์เลยค่ะ😂 แต่บ้านนี้ ท้องแรกชอบกินเส้น ได้ลูกสาว ท้องสองกินแต่ข้าว ได้ลูกชาย

บ้านนี้ตอนท้อง ชอบกินเส้น กินแต่ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน กินรสจัดกินเผ็ดคือชอบมากๆแต่ปกติกินเผ็ดไม่ได้ อยากกินแต่ของหวานๆ คลอดมาน้องเป็นผู้หญิงค่ะ

ของเราอาการประมาณนั้นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ไม่มีอาเจียรนะคะ ชอบกินอาหารรสจัดๆ ชอบกินเส้นๆ น้ำหวานเย็นก็ชอบค่ะ ได้ ผช จ้า ตอนนี้ 22+1wคร้าาาา