20 ตอบกลับ

ส่วนตัวเป็นเป็นคนที่มีลูกยากค่ะรอ8ปี หาหมอทานยากระตุ้นไข่ตก ทำอิ๊กซี่ก้อไม่ติดหมดเเงินหมดกำลังใจถอดใจไม่มีก้อไม่มีอยู่มีคนแนะนำให้ไปกินยาจีนพอดีเป็นภูมิแพ้อยู่คุณหมอเขาจะแมะเราและจัดยาให้แต่ต้องไปเอาทุกอาทิตย์กินยาจีนประมาณ3ชุด หมอแมะเลยให้กินยาบำรุงรวมทั้งแฟนด้วย กินยาอยู่2ชุด รู้สึกผิดปกติเลยตรวจ ปรากฎว่าติด ลองไปดูค่ะ ที่เทียนฟ้ามูลนิธิ อยู่วงเวียนโอเดี่ยน แนะนำให้ไหว้เจ้าแม่กวนอิมด้วยนะคะที่นี่ศักดิ์สิทธิ์ค่ะ โทร 02 2372190ค่ะ

รบกวนถาม....ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไหร่คะ

VIP Member

เป็นคนมีบุตรยาก รอคอยมา 4 ปี ขอวัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย เจ้าแม่กวนอิมปางประทานบุตร ขอให้ตั้งครรภ์ภายในปี 62 ขอเมื่อเดือนมีนาคม ไปรักษาโดยการทำiui ที่วชิระพยาบาลติดครั้งแรกตั้งแต่รักษาเลยค่ะ ปัจจุบันท้องได้ 5 เดือนค่ะ แต่ตั้งแต่ขอก็เลิกทานเนื้อค่ะ

บ้านนี้รอมา8ปีคะ ปรึกษาคุณหมอ 350,000คะ ปรึกษาแฟนก่อนพร้อมแล้วค่อยกลับมา.ไอ้เราก็เสียดายเงิน แฟนก็อยากได้ แฟนทำงานต่างเทศ ไม่ค่อยมีเวลาปั้มเท่าไหร่คะ รอสองเดือน แอบมีเองสะงั้น สงสัยลูกสาวไม่อยากให้หมดตังค์ ตอนนี้9เดือนแล้วคะ

สำหรับสถานที่ศักดิ์ที่คนนิยมไปขอพรเรื่องลูกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ติดตามอ่านรายละเอียดจาก The AsianParent Thailand ตามลิงค์ที่อยู่นี้ค่ะ http://th.theasianparent.com/สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอลูก-มีลูกยากต้องไปขอ/

ส่วนตัวไปขอที่ ตำหนักเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก อยู่ในวัดพนันเชิญ จ.อยุธยา คะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้เกือบ 4เดือนแล้ว แนะนำให้พาแฟนไปขอด้วยนะ เพราะเคยไปขอคนเดียวไม่ได้จ้า

รอมาเองดีกว่าจ้ะแม่ เด็กขอมา เลี้ยงยากมากนะคะ เหมือนน้าที่บ้าน ขอพรจากแม่กวนอิมมา กะมาจิง ต้องดูแลตามใจมากเรยคะ ปวดบ่อย เอาแต่ใจมาก

ลองทานโฟเลตดูคะ เราทานได้ ไม่ถึง2 อาทิตย์ 2 ขีดก็มาเลยจ้า ก่อนหน้านั้น ทั้งกินยาคุมมา เกือบ 10 ปี ฝังยาคุมอีก 5 ปี

ของแบล็คมอ อะคะ

ส่วนตัวขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือค่ะ ส่วนตัวแม่เพนขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-8425)

เด็กหลอดแก้วคะ ของเรารอมา 7 ปี สำเร็จแล้ว เด่วนี้หมอเก่ง ราคาไม่แพง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง