เฮ้อ นึกว่าจะรอดแล้วเชียว!!! 😤 ใครมีของดี ครีมแก้ท้องลาย แนะนำหน่อย

เผลอนิดเดียว ออกลายมาเล้ย แม่จ๋า รู้ตัวกันตอนไหน แล้วใช้ ครีมแก้ท้องลาย อะไรกันบ้าง ได้ผลมากน้อยยังไง มาคุยกันจ้า 📌ใครมีครีมอยากแนะนำ อยากขาย เมนต์ใต้โพสต์นี้ได้เลย!! 02/07/2020

เฮ้อ นึกว่าจะรอดแล้วเชียว!!! 😤 ใครมีของดี ครีมแก้ท้องลาย แนะนำหน่อย
88 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ที่ทาอยู่ตอนนี้มี 4 อย่างค่ะ พอท้องผิวแห้งมาก เป็นเพราะฮอร์โมนเปลี่ยน ลองหลายยี่ห้อแต่ไม่หาย แต่ที่ลองใช้คือ ปลอดภัยสำหรับคนท้อง และให้นมบุตร ไม่มีสารอันตราย EVE’S Bootster : ใช้ตั้งแต่ 1เดือน- ปัจจุบันอายุครรภ์ 35 weeks ทาท้อง และผิวกายทั้งหมด ตัวนี้ช่วยให้ผิวไม่แห้ง ชุ่มชื้น ระหว่างวัน ทามีอาการคัน ทาซ้ำที่ท้อง กลิ่นหอมอ่อน ไม่มันเลอะเสื้อผ้า EVE’ white & frim : ทาผิว แขนขา +bootster เพราะผิวแห้งมาก ช่วยชีวิตได้เยอะ ผิวไม่แห้ง Bio oil : ใช้ทาท้องหลังจากทา EVE’S ไป ทาตอนเช้า ระหว่างวันสลับกับ bootster ถ้ามีอาการคันๆ ผิวที่ท้อง ทาเลย ผิวกำลังขยาย เคยใช้ก่อนหน้าโดยที่ไม่ทา EVE’S ผิวแห้งมาก ใช้ได้ แต่เหมือนไม่ได้บำรุงผิว มันจริงแต่ผิวแห้ง และสากเลย ใช่คู่กัน โอเคร ผิวไม่แตก กลิ่นไม่แรง แต่ความมันติดเสื้อผ้า Tummy butter : ตัวนี้ใช้แบบครีมค่ะ สกัดมาจากมะพร้าว ทาท้องกลางคืนหลังอาบน้ำ ทา EVE’S bootster ก่อน แล้วตามด้วยตัวนี้ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นดีค่ะ แต่กลิ่นไม่ต้องพูดถึงหื่นมากๆ ติดเสื้อผ้าหมด กลิ่นแบบน้ำมันมะพร้าว ซักแล้วยังมีกลิ่นเลย 😢 มันติดเสื้อผ้า น้ำหนักสำคัญค่ะถ้าขึ้นไวผิวจะปรับตัวไม่ทัน อาจทำให้ผิวแตกได้ค่ะ ต้องคุมน้ำหนักด้วย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ ใช้ได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เริ่มท้องจนตอนนี้ จะแปดเดือนแล้วค่ะ ทาหัวยันเท้าหลังอาบน้ำเสร็จตัวหมาดๆ ขวดเดียว ยังไม่หมดเลยค่ะ หาซื้อในเว็ปขายของทั่วไปถูกกว่าซื้อครีมทาท้องลายค่ะ เพราะท้องที่แล้วใช้ครีมหมดไปหลายพันเลย555

Post reply image

ครีมอย่างเดียวเอาไม่อยู่ค่ะ ต้องคุมน้ำหนักให้ลงลูกแต่ไม่ลงแม่ กินเพิ่มให้ลูก แค่ทานเพิ่มอีกมื้อหนึ่งราว 300 แคล (4มื้อต่อวัน) เน้นโปรตีนเนื้อสัตว์ไขมันต่ำ ไก่ ไข่ ปลา นมถั่ว1/2 แก้ว สลับนมวัวบ้าง น้ำส้มบ้าง ไม่บำรุงแบบสุดกู่จนค้างที่แม่

อ่านเพิ่มเติม

อยู่ที่ผิวหนังของแต่ละคนจ้า ทางนี้ทาป้องกันตั้งแต่ 1 เดือน แตก ตอนเดือนที่ 7 แตกมากครึ่งท้องแดงแบบหน้ากลัวมาก แต่ไม่หยุดบำรุง ใช้เวลานานหน่อย หมอบอกคลอดจะค่อยๆจางต้องใช้เวลา

บ้านนี้ใช้ EVE’S คะ เริ่มใช้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ตอนนี้เกือบ6เดือนละจ้า ใช้บริเวณท้อง เต้านม และสะโพก ซื้อครั้งเดียวอัดไป3กระปุกใช้ได้ยันคลอดตอนนี้ยังไม่มีรอยแตกคะ😊🤰

Post reply image

สบู่ก็มีนะคะ FB;:suwanee muangmai #เอมิสสบู่ผิวเผือก💜🦄 นุ้งเขาดีจริง🌈 สบู่ที่อัดแน่นด้วยกลูต้า🍒 กลิ่นหอม ฟองเยอะ มีเม็ดสครับ✨🌈 1 ก้อน 69.-‼️‼️ พิเศษ 5 ก้อน 300.- 🔥

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ใช้ออย กับครีม 2 ยี่ห้อนี้คู่กันค่ะ เริ่ดสุด!!! ยังไม่แตกลายค่ะ เพื่อนๆที่ท้องก่อนหน้าแนะนำมา เพื่อนๆท้องสวยกันหมดเลยค่ะ

Post reply image
VIP Member

บ้านนี้เจอครีมเหนอะไม่ได้เลยค่ะ ใช้นีเวียขวดปั๊มสีน้ำเงินขนาด 600 ml ตอนนี้หมดไป 7 ขวดแล้ว ตอนนี้8 เดือนกว่า ไม่แตกสักนิดเลยค่ะ

บ้านนี้ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะทาท้องทาต้นขากลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆมันจะเหนียวนิดนึงตอนทาใหม่ๆค่ะแต่ซึมเข้าผิวดี

ไบโอออยส์ค่ะ ราคาสูงหน่อย ตอนนี้ 37 วีคไม่แตกลายเลยค่ะ ทาทุกครั้งหลังอาบน้ำหรือว่ามีอาการคัน ก็ช่วยให่หายคันค่ะ