อายุ18พลาดท้อง

เป็นเเม่คนโดยไม่ได้ตั้งใจตอนนี้น้องดิ้นเเล้วยังไม่มีตังไปฝากครรภ์เลยค่ะขนาดตังจะกินก็ยังหายาก #เคลียดมากๆ

อายุ18พลาดท้อง
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝากที่รพ.รัฐฟรีค่ะ แม่มีสิทธิ์บัตรทอง ไปฝากตอน7Wเจาะเลือดตรวจพาหะต่างๆได้ยามาบำรุงน้อง ได้ตรวจฟันขูดหินปูนตอน15Wเจาะเลือดตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม หมอนัดทุกเดือนได้ซาวด์ดูน้องทุกเดือนและยามาทานบำรุงทุกเดือนไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากให้คุณแม่รีบๆไปฝากครรภ์นะคะจะได้ยามาทานบำรุงน้องและคุณแม่

3y ago

มีที่โรงบาลไหนบ้างคะ

ฝากครรภ์ฟรีที่รพ.รัฐทั่วประเทศจ๊ะหนู ไปฝากได้เลย สิทธิอยู่ที่ไหนก็ไม่เกี่ยว เพราะฝากครรภ์ฟรี อนามัย หรือ รพ.รัฐก็ได้ แต่ก่อนคลอดให้ย้ายสิทธิบัตรทองมารพ.ที่หนูจะคลอด ย้ายสิทธิได้โดยที่ไม่ต้องย้ายทะเบียนบ้าน

3y ago

รพ.รัฐฝากฟรีก็จริงแต่ต้องมีสิทธิบัตรทองอยู่ที่นั้น ของเราสิทธิ์อยู่อีกที่ต้องเสียเงินเองคะ

สู้ๆนะคะ/ บ้านนี้ก็อายุ18อีก2เดือนจะเรียนจบแต่น้องดันมาสะก่อน เลยตัดสินใจอยู่กับลูกค่ะตอนนี้ได้26+1แล้วค่ะ คุณแม่พยายามอย่าคิดมากนะคะเพราะมันจะส่งผลเสียทั้งตัวเเม่เองและลูก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

ไป โรงพยาบาลรัฐนะคะ พี่ก็ไปโรงบาลรัฐ ไปมา 3 ครั้งได้ซาวทั้ง 3 ครั้ง ได้ยาบำรุงตลอด เจาะเลือดอีก2 ครั้งตรวจหาเบาหวาน **ฟรีตลอดค่ะ ยังไม่ได้ควักเงินเลยสักบาท** ทุกคนเกิดมามีสิทธิรักษาโรงบาลรัฐทุกคนค่ะ

บ้านนี้ก็พลาดท้องตอน18​ แถมเลิกกับพ่อของลูกอีก​ งานไม่ได้ทำเงินไม่มี​ อาศัยพี่สาวไปวันๆ​ ตอนนี้ใกล้คลอดละเดี๋ยว​ก็ดีขึ้น​ สู้ๆค่ะ​ (ฝากสิทธิ์​บัตร​ทอง​ไม่เสียเงินนะคะมีบ้างก็แค่30บาท)​

คิดต่อทำบัตรทองไปเลยค่ะ จะได้คลอดเเละฝากครรภ์เสีย30บาทต่อครั้ง บ้านนี้อายุ16ย่าง17 พลาดท้องเหมือนกันจ้าเเค่ยังดที่เเฟนมีอาชีพค้าขายเราเลยช่วยเขาหาเงินทางออนไลน์ได้บ้าง

ีเราพลาดท้องตอน15 ไม่ต้องกังวลไปน้ะแม่ รัฐบาลฟรีค้ะรีบฝากนะแม่จะได้ยามาบำรุงน้องมาท่าน🥰🥰 (มีเขาแล้วต้องดูแลให้ดีๆเลยน้ะแม่ สู้ๆจ้า)

Post reply image

ของเราที่อยู่ก็อยู่ต่างจังหวัดและมาอยู่กับสามีอีกที่ก็มาฝากได้โดยไม่ได้ย้ายสิทธิ์เลยไม่เสียสักบาทเลยค่ะฝากท้องที่ ร.พรัฐ

เพิ่มเพื่อนในไลน์ @nhso ทำเรื่องย้ายสิทธิ ออนไลน์ได้ค่ะหากไม่สะดวกเดินทาง ปล.สามารถใช้สิทธิได้ทันทีค่ะ #อนามัยก็ฝากฟรีค่ะ

โรงบาลรัฐฝากฟรีค้าถ้าคุณแม่สิทธ์บัตทองอยู่ไกลย้ายมาโรงบาลใกล้ๆเลยค้า:รบกวนคุณแม่อย่าลืมถอดจิวที่สดือออกนะคะ