เพศไหนกันคะ

เป็นสิวที่หน้าหนักมากเลย พอสิวหายก็เป็นแผลเป็นดำๆ เต็มหน้าเลยค่ะ ทุกคนทักว่าได้ลูกชาย มีหมอคนเดียวบอกว่าได้ลูกสาวค่ะ #อยากได้ลูกสาวค่ะ ขอให้เป็นลูกสาวจริงๆ

เพศไหนกันคะ
49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เชื่อหมอจ๊ะ เพราะ 1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่ต้องนับที่คนอื่นบอกเลยค่า ซาวด์มันมองเห็นในท้องอยู่แล้วคนอื่นบอกนี่มองไม่เห็นเลย อาการมันก็ไม่สามารถบอกเพศได้อยู่แล้ว เราท้องแล้วผิวดีมาก หน้าใสกิ๊ง คนเห็น 10 คนก็ทัก 10 คนว่าลูกสาว เราได้แต่ยิ้มละบอกว่า ลูกชายค่า เพราะซาวด์มาละจู๋ชี้โด่เด่

ตอนท้อง2 เป็นเหมือนกันค่ะ ทั้งสิวทั้งรอยดำ คนก็ทักว่าลูกชายค่ะ แต่ได้ลูกสาว ส่วนเรื่องสิว เรื่องรอยดำ พอคลอด มันก้อค่อยๆหายไปเองค่ะ หายไปแบบไม่ต้องทาครีมอะไรเลยค่ะ

บ้านนี้ก็สิวขึ้นเต็มหน้าที่นมที่หลังจากปกติไม่เคยขึ้นก็ขึ้นขึ้นยันแขนมีแต่คนทักว่าผู้ชายแต่ซาวหมอบอกผู้หญิงตั้งแต่16wตอนนี้คลอดแล้วน้องเป็นผญค่ะเชื่อหมอชัวสุด

เหมือนกันค่ะ ตอนแรกรอบข้าง คนในครอบครัวบอกว่าได้ชายแน่ๆ เพราะตอนท้องแรก เป็นผญ หน้าสวย ใสมาก แต่ซาวน์แล้วหมอบอก ผญ อีกเหมือนเดิมค่ะ คงเป็นเพราะฮอร์โมนมากกว่า

VIP Member

ตอนเราท้องก็สิวเต็มหน้าเหมือนกัน ท้องก็เล็กแหลม คนแก่ทักว่าได้ลูกผู้ชาย แต่ซาวหมอบอกผู้หญิง พอคลอดก็ผู้หญิงนะคะ เราว่าเชื่อหมอดีกว่านะ

ถ้าหน้าแม่เป็นสิวไม่เนียนหมองคล้ำจะได้ลูกสาวค่ะ​ ถ้าแม่หน้าไสหน้าเนียนไม่มีสิวจะได้ลูกชายค่ะ​ (จากประสบการณ์​ตัวเองเป็นแม่ลูก4ค่ะ)​

5y ago

จริงค่ะ ท้องแรกได้ลูกสาว สิวบุกมาก กินทุกส่วนบนใบหน้า ตอนนี้ท้องสอง ซาวด์มาได้ลูกชาย หน้านี้ใสกริ๊ง สิวเม็ดเดียวก็ไม่มีแถมหน้าขาวใส มีแต่คนทัก

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะ เป็นสิวหน้าโทรมผิวคล้ำ ใครๆก็บอกจะได้ลูกชาย แต่หมอบอกว่าได้ลูกสาว(บ้านนี้อยากได้ลูกสาวขอให้เป็นลูกสาวคะ)

ตอนแรกๆ เราสิวมาทั้งหน้า และหลัง และช่วงเนินอกเลยค่ะ หน้าโทรมมาก แพ้ท้อง กินแต่ของหวาน เห็นของเปรี้ยวแล้วเข็ดฟัน ได้ลูกสาวนะคะ 😉

บ้านนี้สิวก้อเต็มหน้าเหมือนกันคะ พอสิวยุบก็ทิ้งรอยแดงรอยดำไว้เต็มเลยคะ ส่วนเพศน้องยังไม่ทราบเลยคะ หนีบไว้ไม่ยอมให้เลย