ขอระบาย

เป็นชีวิตที่เศร้าที่สุด ที่บ้านไม่รู้เลยว่าท้อง ต้องมาทนอยู่กับพ่อของลูกที่ไท่เอาไหน วันๆเอาแต่นอนเล่นเกม อนาคตแทบไม่มี ไม่เคยคิดถึงลูก ชีวิตมีแต่เกม ทำตัวไร้สาระไปวันๆ เหนื่อยที่สุด อดทนนอลูกคลอดจะยอมเอากลับบ้านไม่ยอมทนอยู่กับคนแบบนี้อีก อยู่แบบสองคนแม่ลูกคงจะมีความสุขกว่านี้แน่นอน.

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าเดาไม่ผิด ต่างคนต่างอายุน้อย และยังไม่มีวุฒิภาวะมากพอ ทางที่ดีควรรีบกลับบ้านนะคะ ถ้าตอนนี้เค้ายังไม่ดูแล ต่อไปคงยากค่ะ เพราะพอเด็กคลอดมายิ่งจะต้องเพิ่มการดูและมากขึ้น เห็นบอกเค้าเล่นแต่เกมไม่มีอนาคต แล้วพอลูกคลอดมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะคะ จะเอาเงินส่วนไหนมาใช้จ่าย จริงๆแล้วมันก็คงแย่ตั้งแต่เลือกคนไม่เอาไหนเข้ามาในชีวิตแล้วค่ะ แต่นั่นมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้เลือกอะไรที่ดีให้กับชีวิตได้ก็ควรเลือกเลยนะคะ ไม่ใช่ทนกับคนไม่เอาอ่าว เป็นกำลังใจให้นะ อย่ามัวแต่คิดว่ารักเขาเลยต้องทน ทนเพราะลูก ควรรักตัวเองให้มากๆ รักลูกให้มากกว่า ดูแลตัวเองให้ดี สุขภาพร่างกายสำคัญ สุขภาพจิตก็ด้วย ✌🏻

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะค่ะยังไงซะครอบครัวรักเรามากที่สุดพ่อแม่รักเรามากนะค่ะกลับ ไปหาท่านแล้วเล่าทุกอย่างให้ท่านฟังท่านต้องเข้าใจถึงเค้าจะพูดว่า บ้างแต่ทุกคำพูดของท่านเพราะรักเพราะห่วงนะค่ะอะไรไม่ดีตัดทิ้งค่ะ ถึงมันจะยากหน่อยให้นึกถึงอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดค่ะคนที่เรา ควรรักคือลูกค่ะสายเลือดส่วนแฟนถ้าเลิกไปก็เป็นคนอื่นนะกลับไปยุ กับพ่อแม่นะค่ะท่านคือคนที่พร้อมจะให้อภัยเราเสมอค่ะยังไงเด็กใน ท้องก็หลานท่าน ท่านต้องเข้าใจค่ะ สู้ๆนะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ไหวก็กลับบ้านค่ะ พ่อกับแม่ให้อภัยลูกได้เสมอ แม้จะเสียใจขนาดไหนก็ตาม เราท้องตอนเรียน ท้องแล้วฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ เราไม่บอกพ่อกับแม่นะ แต่พ่อกับแม่รู้ก่อนเราอีกว่าเราท้อง แต่ก็ไม่ว่าอะไร แถมยังดูแลดีอีก พวกเขาเสียใจแหละ แต่ยังไงก็ต้องสู้ต่อไป

อดทนค่ะ เคยเจอ คนเก่า ด่าทุกวัน แถมไล่เอาลูกออก นี้อดทนจะลูกคลอดเริ่มโต ทิ้งเลยค่ะ ไม่สนใจ จะรวยจะจนไม่สนใครหน้าไหนทั้งนั้นน่ะ นิสัยและการเข้ากันไปไม่ได้จริงๆ ขนาดโตล่ะ ยังทำเป็นสมองควาย ไม่ไหวค่ะคนแบบนี้

เราว่ารีบเอากลับตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่านะคะ ครอบครัวอาจจะอึิ้งไปแต่ยังไงเค้าคงสงสารหลานแน่ๆ ทนอยู่ต่อไปทั้งที่รู้ว่าไม่มีอนาคต อย่าเสี่ยงขนาดนั้นเลยนะคะ ลูกคลอดมาค่าใช้จ่ายต่างๆจะตามมากอีกเยอะ

VIP Member

สามีเป็นค่ะ แต่พอคลอดลูกสาวมาพ่อขยันเรยค่ะเปลี่ยนเป็นคนละคนเรยค่ะตอนนี้ใกล้คลอดท้อง2แล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะเด่วคุนพ่ออาจจะเปลี่ยนตัวเองก็ได้✌️✌️✌️

บอกที่บ้านตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่ามั้ยคะ อยู่ไปก็เครียด ค่าใช้จ่ายยังอีกเยอะด้วย อย่างน้อยที่บ้านน่าจะซัพพอร์ตได้ดีกว่า

VIP Member

ถ้าตอนนี้กลับได้ก็กลับเลยดีกว่าค่ะแม่ทนไปก็คิดมากไม่อยากไห้แม่คิดมากค่ะจะมีผลกับน้องในท้องเป็นกำลังใจไห้แม่นะคะ

สู้ๆคะแม่..อะไรที่ไม่มีความสุขก็ตัดทิ้ง..ถ้าเขารักเราเขาจะไม่เป็นแบบนี้..รักลูกดีกว่าคะยังไงลูกก็รักเราสุดหัวใจ

สามีดีค่ะเฟสลายไม่เล่นทำหากินค่ะ มีเงินไห้ทุกบาทค่ะเราเป็นแม่บ้านที่ดี แต่จะมีปัญหา​กับ​แม่พ่อค่ะนิดหนอ่ยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง