สอบถามคะ ตอนนี้มีมูกเลือดติดออกมาเป็นสีน้ำตาลนิดๆจะเป็นอะไรไหมคะ

เป็นความผิดปกติไหมคะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นค่ะ หมอบอกว่าสีน้ำตาลคือเลือดเก่า อาจจะเป็นผลจากการฝังตัว ของตัวอ่อน เพราะตอนอัลตราซาวด์ทางช่องคลอด ก็ไม่เห็นคราบเลือด ถ้าพบหมอ แล้วไม่มีอาการผิดปกติอย่างอื่น (ตัวอ่อนเกาะดี, ตำแหน่งโอเค) ไม่เห็นเป็นเลือดสดๆ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ :)

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้เรา 15Wมีเลือดเหมื่อนกันคะ ไปหาหมอ ซาวดู คุณหมกบอก รกต่ำ อาจมีเลือดออกบ้าง พักผ่อนเยอะๆอย่าเดิน หรือนั่งรถนานๆ ห้ามยกของ ทางที่ดี นอนพักผ่อน ของเรานี้คุณหมอให้นอนเฉยๆ 2 วันเต็มๆ ให้ร่างกายฟื้นตัว เพราะฉีดยากันแท้งด้วย ปวดไปทั้งตัว

เราเป็นค่ะ น่าจะเพราะมีเลือดผสมออกมา ไม่สบายใจเลยไปหาคุณหมอ ซาวด์น้องปกติดี ตรวจภายในก็ปกติดี เลยถามคุณหมอว่าเป็นเพราะอะไร คุณหมอว่าตอบยาก เพราะบางคนเป็นแท้งคุกคาม แต่หลายคนก็เป็นแค่ตกขาวสีน้ำตาล หมอก็ให้งดมีเพศสัมพันธ์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กี่วีคแล้วคะ ของเราติดนิดๆที่กางเกงใน ไปหาหมอบอกเราเป็นแท้งคุกคามค่ะ ถ้าปล่อยไว้ มดลูกจะเริ่มรอกตัวไปเรื่อยๆ มันจะออกมาเป็นเลือดสดๆ หมอรักษาด้วยการฉีดยากันแท้งค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะ

ไปก่อนคุณหมอนัดก็ได้คะ ไปแจ้งเจ้าหน้าที่เอาไว้ด้วย คนท้องไม่ควรมีเลือดออกจะเยอะหรือน้อยก็ตาม

6y ago

ตอนนี้หายไปแล้วคะไม่มีมูกแล้วคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54238)

เคยเป็นค่ะ ตอน6-7วีค หมอฉีดยากันแท้ง1เข็ม ตอนนี้19วีคแล้วค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดนะคะ ยังไงไปหาหมอดีกว่าค่ะ

6y ago

ไปก่อนหมอนัดก็ได้ค่ะ เสี่ยงแท้งคุกคามนะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง