16 ตอบกลับ

เคยเป็นคะตอน12สัปดาห์ไปหาหมอที่โรงพยาบาลหมอบอกไม่เป็นอะไรมันออก3-4วันติดเลยกลับไปหาคลีนิคที่ฝากครรภ์ หมอตรวจภายในพบว่าปากมดลูกถลอกคะหมอเลยแต้มยาให้แล้วก็เอาชิ้นเนื้อตรงที่ถลอกไปตรวจหามะเร็งอีกสัปดาห์ต่อมาหมอนัดไปอีกเลือดหยุดไหลมะเร็งก็ไม่เป็นคะ ปากมดลูกคนท้องมีการขยายแต่ถลอกง่าย #ควรไปพบหมอดีสุดนะคะ

เป็นค่ะออกมาเป็นอาทิตย์แล้วแต่สีไม่เข็มแบบนี้ออกมาเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆบางครั้งก็สีดำเลยค่ะหมอให้ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์จนครบ4อาทิตย์และยากินสามเวลาทุกวันยาเหน็บทุกเย็นก่อนนอนค่ะแต่ก็ออกน้อยลงๆทุกวันนะค่ะส่วนมากจะออกแค่ตอนท้องอืด

เราพึ่งได้ 3 เดือนค่ะ เลือดออกเหมือนกันเลย ออกอยู่ 3 วัน ภาวะแท้งคุกคาม หมอฉีดยากันแท้งกับสอดยาให้ แล้วให้แอดมิดที่ รพ. นอนเฉยๆ ฉี่อึบนเตียง ไม่ให้ลุกเดิน ให้นอนนิ่งๆค่ะ นอนรพ. 5 คืนแล้วค่ะ ไม่รู้จะได้ออกวันไหน เบื่อข้าว รพ. มากกกก

เราเคยเป็นตอน5-6w ไหลติดกัน2สัปดาห์ แต่สีจางกว่านี้ หมอบอกต้องฉีดยากันแท้งติดกันทุกสัปดาห์จนถึงอายุครรภ์12w แต่พอหมอฉีดยากันแท้งให้2เข็ม หลังจากนั้นก็หายค่ะ แม่ควรรีบไปหาหมอแล้วตรวจให้ละเอียดนะคะ มีอะไรจะได้แก้ได้ทัน

เป็นค่ะ เลือดน้ำตาลเราออกมา 2 เดือน กินยาไปด้วย ตอนนี้หยุดไหลแล้วค่ะ ถ้าเลือดแดงออก หมอบอกจะอันตรายค่ะ ถ้าไม่สบายใจ หรือเลือดออกมาก ให้ไปหาหมอนะคะ อย่านิ่งนอนใจ

ตอนนี้เราก้เปนยุ่ค่ะหมอก้ชีดยากันแท้งห้ค่ะเค้าห้นอนที่เตียงเฉยๆม่ห้ลงจากเตียงเลยฉี่ถ่ายบนเตียงเลยค่ะตอนนี้ท้องด้2เดือนครึ่งค่ะ

ยังไม่หายหรอคะ ของพี่ตอนนี้ 7 วีคแล้ว ยังมีมูกออกอยู่แต่เป็นสีน้ำตาลอ่อน และน้อยลงอยู่ คุณหมอว่าไงบ้างคะ อย่าทำงานหนักนะคะ

สู้ๆ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะ ขอให้ปลอดภัย

VIP Member

เราเปน 3 วันมากสุดค่ะ แต่ของน้องสาวเป็น 3 สัปดาห์ต่อกัน หมอสั่งกินนอนบนเตียง 1 เดือนถึงขะหาย

ควรไปหาหมอเพื่อตรวจนะคะอาจจะเสี่ยงแท้งคุกคามใด้ห้ามปล่อยใว้นานนะคะคุนแม่

เคยค่ะ ไปตรวจ แต่หมอบอกว่าไม่ใช่เลือด แต่เป็นตกขาว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง