เบื่อแสนเบื่อ ความเห็นแก่ตัวของสามี

เบื่อ ทนมาได้ไงไม่รู้ตั้งนาน โตละทำตัวเอ๋อๆ จะกินไร ทำไรไม่เคยเรียก พอเดือดร้อนก้มีเเค่เราที่แก้ปัญหา แอบกินข้าวที่เราทำไว้จนหมด แอบไปหาไรกินเอง ปล่อยเราหิว เขาไม่ให้เราออกไปหางานทำเลย และไม่ให้ตังเราใช้ ทำตัวแบบน่าเกลียดมาก ผช. แบบนี้ เสียดายเสียแรงที่ทนมา ชีวิตเราไม่มีอะไรดีขึ้นตั้งแต่ตกลงยอมแต่งงาน งานที่เราเคยทำก็ไม่ได้ทำ ป้าที่เคยส่งเสียเราตลอดก็ตัดการติดต่อกับเราเพราะเขาโกรธที่เราเเต่งงาน ? ทุกข์ทรมาร ไม่เคยสุขสบาย ต้องทนหิว อยากกินอะไร ขอเงินก็ทำหน้าไม่พอใจ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามีเราก็เคยเป็นเราพูดตรงๆกับสามีไปเลยแต่เค้าปรับตัวนะหลังจากที่คุยกันคำพูดเราแรงจนเค้านั่งร้องไห้เลยเราพูดเลยว่าถ้ามึงไม่เลิกสันดานแบบนี้กุจะมีผัวใหม่แล้วเอาลูกไปด้วยเมียกับลูกไม่ใช่ภาระแต่เป็นหน้าที่ที่สามีต้องรับผิดชอบดูแล..สุ้ๆนะ

5y ago

พูดหลายครั้งมากๆเลยคะ พูดจนเหนื่อยที่จะพูด ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยคะ

แบบนี้ก็ก็ไม่ไหวคับ สามีแบบนี้ แต่คุนแม่ไม่ต้องสนใจเน้อ เดี๋ยวน้องในท้องเครียด โฟกัสน้องก่อนคับ ใครไม่ดูแลก็ปล่อยไป เราดูแลตัวเองกับน้องก่อนคับ

เรายังเลิกแล้วเลย เราตอนนี้รอคลอดลูกอย่สงเดียว ไม่มีพ่อชั่งมันแล้ว เราเลี้ยงเขาได้ เราพูดส่วนของเราเนอะ

สู้ๆนะคะแม่ ✌🏻 ลูกคลอดจะหนักกว่านี้อีกนะคะ เปิดใจคุยกัน ให้เขาปรับตัวค่ะ เพื่อครอบครัว

5y ago

แย่มากคะ อึดอัด

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-97500)

เหมือนกันค่ะ.. ทรมานจริงๆๆ เชื่อเลยว่า​ เวรกรรมมีจริง​

เลิกค่ะ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่าเสียเวลากับคนแบบนี้

สู้ๆนะคะคุณแม่ สตรองเพื่อลูก เป็นกำลังใจให้ค่ะ 💪❤🎁😍😘

5y ago

ขอบคุณค่ะ. เหนื่อยใจมาก

เหมือนกันคะ. บางเรื่องนะ. เหนแก่ตัวเหมือนกันแย่มาก

ที่บ้านเป็นเหมือนกันเลย

5y ago

แย่มากเลยคะ น่าเบื่อเป็นคนที่เห็นแก่ตัวมาก