หลังแท้ง แล้วตั้งครรภ์ต่อทันที เป็นไปได้ไหมค่ะ

เนื่องจากเราใช้เวลาในการมีคนแรก 8 เดือนถึงจะติด แต่น้องก็แท้งสมบูรณ์ไปตอนอายุครรภ์ 5 สัปดาห์ เราเริ่มแอดมิดเนื่องจากมีเลือดออกวันที่3 ตุลาคม และน้องก็หลุดออกมาวันที่ 5 ตุลาคม และมีเลือดหลังแท้งจนที่วันที่ 10 ตุลาคม ค่ะ จนวันนี้ประจำเดือนยังไม่มา และรู้สึกถึงความแปลกของร่างกาย จึงใช้ที่ตรวจครรภ์ ผลคือขึ้น2 ขีด เลยอยากรบกวนสอบถามทุกท่านเบื้องต้นว่า เป็นได้ไหมว่าจะตั้งครรภ์ และท่าตั้งครรภ์จะเป็นอันตรายไหมสำหรับเวลานี้ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะ

หลังแท้ง แล้วตั้งครรภ์ต่อทันที เป็นไปได้ไหมค่ะ
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ได้ค่ะ นี่ก็เคยแท้งสมบูรณ์ หมอก็ไม่ได้ห้าม แม่ฟื้นฟูร่างกายประมาณเดือนกว่า แล้วปล่อย น้องก็ติดเลยค่ะ แท้งเดือนพฤษภา ท้องใหม่สิงหา ตอนนี้คลอดน้องได้8เดือนกว่าแล้วค่ะ แต่แนะนำแม่ให้รีบไปพบหมอน่ะค่ะ เพราะว่าคนเคยแท้ง ต้องดูแลและระวังเป็นพิเศษ บ้านนี้พอรู้ว่าท้องปุ๊ป หมอแนะนำให้ฉีดยากันแท้งเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ🥰🙏🏻 บ้านนี้ไม่ได้ฉีดแต่ สอดยาทุกวันอยุ่2 อาทิตย์ ตอนนี้ แข็งแรงดิ้นเก่งค่ะ

.ตอนแรกแอบห่วง ว่า มีชิ้นส่วนของการตั้งครรภ์หลงเหลืออยู่หรือเปล่า ถ้ามีก็จะตรวจขึ้น 2 ขีดแบบนี้อยู่ค่ะ..แต่ถ้าแท้งสมบูรณ์ ก็ไม่น่าเป็นห่วงค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีกว่า เดิมนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ..บ้านนี้ก็แท้งสมบูรณ์เหมือนกัน รอน้องมาใหม่ตั้ง 3 เดือนถึงจะมาค่ะ

4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ🙏🏻😊

ได้ค่ะ ของเราน้องหลุดสมบูรณ์​ไปตอนกรกฎา พอสิงหาปจดยังไม่มา แต่ตรวจขึ้นท้องค่ะ ตอนนี้ 29w แล้ว แต่ที่จริงหมอแนะนำพักมดลูก 3 เดือนค่ะ เพราะกลัวน้องไปฝังตัวตรงที่เป็นแผลในมดลูก แล้วโอกาส​ที่จะหลุดอีกมีเยอะค่ะ

4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ🥰🙏🏻 ท้องนี้เสี่ยงแท้งคุกคาม เหน็บยาทุกวัน 2 อาทิตย์ แต่ตอนนี้แข็งปกติแล้วค่ะ

เป็นได้คะ เราแท้ง 23 กรกฎาคม 5กันยายนติดใหม่เลย ตอนแรกก็กลัวหมอจะว่าเพราะหมอให้คุมกำเนิด3เดือนแล้วค่อยปล่อย แต่เราไม่ได้คุมปล่อยมีเลย พอไปฝากครรภ์คุณหมอก็ไม่ว่าอะไรก็ท้องแล้วอะเนอะ ตอนนี้23วีคแล้วคะ

4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ🙏🏻💕

เป้นไปได้ค่ะ เราก้เเท้งเเล้วตั้งท้องต่อทันทีเลยค่ะ เเต่หมอก้บอกเสี่ยงเเท้งอีกได้ค่ะเพราะพึ่งเเท้งไป ดูเเลตัวเองดีๆเอาค่ะน้องจะได้เกาะเเม่เเน่นๆ😁😂 ตอนนี้39สัปดาเเล้วค่ะะะ😍

4y ago

เเข้งเเรงๆทั่งเเม่ทั้งลุกน่ะค้าาาา😊

มีโอกาสเป็นไปได้ค่ะ เพราะก่อนหน้าที่เราก็แท้ง เหมือนกัน น้องหลุดตอนอายุครรภ์4สัปดาห์ แต่หมอไม่ต้องขูดมูดลูก หลังจากนั้นอีกเดือนต่อมา ก็ติดเลยค่ะตอนนี้ท้องได้34wแล้วค่ะ

4y ago

จ้า😀

อันตรายต่อร่างกายมากค่ะถ้าแท้งแล้วไม่เว้นระยะ 3 เดือนก่อน ยิ่งถ้าขูดมดลูกอีกยิ่งอันตรายต่อลูกด้วย แันนี้หมอบอกมานะค่ะเราไม่รู้ว่าจริงหรือป่าว

4y ago

แท้งสมบูรณ์ ไม่ได้ขูดมดลูกค่ะ คือไม่ได้ตั้งใจปล่อยเลย เลยไม่รู้ว่าเป็นฮอร์โมนที่ค้างอยู่รึป่าวค่ะ

บ้านนี้หมอแนะนำหลังจาก6เดือนที่แท้งน้องคะ ถึงจะมีได้ ตอนนี้ผ่านไป9เดือนแล้ว น้องก็พึ่งมา ยินดีด้วยนะคะแม่

4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ🙏🏻❤️

ได้ค่ะ เราเคยแท้งสมบูรณ์ หมอไม่ห้ามค่ะ มีน้องต่อได้เลย แต่เราเอง พักไปสองเดือนถึงปล่อยมี น้องก็มาเลยค่ะ

4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ💕😊

VIP Member

ท้องสมบูรณ์ไม่ได้ขูดมดลูก สามารถมีลูกต่อได้เลยค่ะ เราพักสองเดือนปล่อยแล้วก็ติดเลย ท้องนี้แข็งแรงมากๆ

4y ago

ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 20W แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ🙏🏻🥳

คำถามที่เกี่ยวข้อง