แม่ๆบ้านไหนคลอดเดือนมกราคม2563บ้างค่ะ

เตรียมของใช้ลูกกันรึยังค่ะ?? บ้านนี้กำหนดคลอด11ม.ค63 เตรียมใกล้จะครบแล้วค่ะ

แม่ๆบ้านไหนคลอดเดือนมกราคม2563บ้างค่ะ
256 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ได้เตรียมเหมือนกันค่ะ พ่อกับแม่ไม่ให้เตรียม บอกว่าเดี๋ยวจัดการเอง ดูแลตัวเองให้ดีก็พอ #แต่ใจอยากทยอยเตรียม เพราะอยากเลือกของให้ลูกตามใจเรา คิดว่าใกล้ๆก่อนจะคลอดสัก 1 สัปดาห์ จะเตรียมไว้บางส่วนที่จำเป็น คิดว่าแบบนี้ค่ะ🤰😆😘

บ้านนี้15มกราวันนี้ไปซื้อครบแล้วค่ะเหลือแค่ที่นอนอย่างเดียวของใช้อย่างอื่นครบหมดค่ะกลัวว่าถ้าท้องโตกว่านี้จะไปลำบากเพราะแม่ต้องไปเองพ่อทำงานออกต่างจังหวัดตลอด

29มกราคม​ยังไม่ได้เตรียม​อะไรเลยค่ะผู้ใหญ่​แถวบ้านเค้ายังไม่ให้เตรียม​อะไรไว้ค่ะให้เอาแต่ชุดที่เอาไว้ไส่ให้น้องตอนคลอดออกมาพอน้องออกมาแล้วค่อยซื้อค่ะ

16มค จ้าา เตรียมของแล้วน้อยนิดมากๆ เพลเพน, ขวดนม4ออนซ์4ขวด เสื้อเบบี๋2ชุด อ่างอาบน้ำ เครื่องนึ่งขวดนมและอบแห้ง ไว้รอตำของอย่างอื่นงานอัมรินทร์อีกที พย.นี้ 🥰🥰

กำหนด13 ม.ค จ้า พึ่งซื้อแค่ชุดน้อง 14 ชุดเองค่ะ พอดีทางบ้านถือเรื่องซื้อของลูกเร็ว เลยแอบๆเอาค่ะ ถ้าซื้อของเตรียมคลอดจริงๆ แม่เราคงพาไปซื้อเองจ้า

Post reply image

บ้านนี้29มกราคมค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้ออะไรเรยค่ะ เพราะแม่ยายถือ ห้ามซื้อของก่อนคลอดค่ะ แต่ญาติทางตัวเราเองเขาเตรียมไห้ไว้ไห้แร้วค่ะ

แม่บ้านนี้เตรียมตั้งแต่5เดือนค่ะ พร้อมหิ้วตอนนี้น้องได้1เดือน18วัน แข็งแรงมาก เตรียมไว้พร้อมเท่ารัยยิ่งไม่ยุ่งเมื่อปวดท้องค่ะ

เรากำหนดคลอด 31 มกรา 63 ตอนนี้ 25w ยังไม่คิดเตรียมจ้า โบราณบอกไว้อย่าเพิ่งเตรียมอะไรไว้เนิ่นๆ ลางไม่ดี เลยเอาที่สบายใจจ้า

อ่านเพิ่มเติม

เรากำหนดคลอด11มกราเหมือนกัน ทะยอยซื้อตั้งแต่4-5เดือนค่ะ ทุกวันนี้ยังไม่ครบเลย ค่อยๆซื้อไปค่ะ รอโปรลดราคานู่นนี่

1มกรา ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ กะว่าใกล้ๆคลอดค่อยซื้อ เป็นช่วงปีใหม่ของน่าจะจัดโปรโมชั่นเยอะ😆