เชื่อเรื่องการกลับมาเกิดมั้ยคะ

เด็กชาย ปรัชญา พิมพ์สูตร (ออกู๊ด) เกิด 28 ธค.2564 01:42 เสีย 5 มค 2565 01:40 ตั้งครรภ์คนสอง ตอนนี้6weeks #เสียโดยไม่ทราบสาเหตุ #มีบาดแผลบริเวณหัว คุณแม่ว่า เค้าจะผ่านไปได้มั้ยคะ อยากผ่าน แต่ลืมลูกไม่ได้เลย🥰

เชื่อเรื่องการกลับมาเกิดมั้ยคะ
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หนูเชื่อว่าผ่านได้คะ แต่เป็นการผ่านที่ไม่ได้ลืมเขานะคะจดจำเขาตลอดแต่สู้เผื่อการกลับมาของเขาคะอยู่และสู้เผื่ออนาคตข้างหน้า และภาวนาว่าลูกที่อยู่ในท้องขให้เป็นเขาขอให้แข็งแรงอย่าเจ็บอย่าป่วยขอให้เขาอยู่กับเราขอให้เราได้เลี้ยงเขาจนโตแย่าพรัดพรากจากกันอีกคะ ขอให้เด็กที่อยุ่ในท้องแม่ตอนนี้แข็งแรงนะคะ สู้ๆนะคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

🥰

Super Mum

ผ่านไปกี่ปีก็จะไม่ลืมคนแรกค่ะ .. ลูกก็คือลูก แต่เขาจะอยู่ในใจ อยู่ในความทรงจำของพ่อแม่เสมอ คนใหม่มาอยู่ด้วย ก็จะมาเติมเต็มครอบครัว .. รักเขาให้มากๆ ดูแลเขาให้ดีที่สุด เพราะเขาคือของขวัญอันล้ำค่าที่กลับมาอยู่กับเรา

VIP Member

สู้ๆนะค่ะแม่ทำใจอยากมากแม่บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะน้องก็เสียจะครบ1ปีแล้ว น้องคงลืมของน้องกับไปเอาของเดี๋ยวเขาก็มาค่ะแม่บ้านนี้น้องมาไวมากใกล้คลอดแล้วค่ะแม่สู้ๆนะ

เชื่อว่าแม่ต้องคิดถึงเขามากๆแน่เลยคะ ตอนเราคลอดจากไม่มีความเป้นแม่เราก้รุ่สึกรักมากๆขาดไม่ได้เลยคะ สู้ๆนะคะ ผ่านไปได้แน่นอนคะแม่💖💖

เชื่อค่ะ ลูกแม่กลับมาเกิดแล้วดีใจด้วยนะคะ ขอให้ท้องนี้แข้งแรงปลอดภัยขอให้คุณแม่สมหวังตามที่ตั้งใจไว้นะคะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ สู้ๆนะคะ น้องมาเกิดใหม่เป็นลูกคนแม่แล้วค่ะ

2y ago

ค่ะ ขอบคุนมากๆค่ะ ขอให้คุณแม่แข็งแรงนะคะ🥰🥰

เสีนใจด้วยนะคะ สู้ๆ นะคุณแม่ ✌

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่สู้ๆค่ะ

น้องเป็นอะไรถึงเสียคะ

เสียใจด้วยนะค่ะแม่