มีเลือดออก แต่ไม่ได้ปวดท้อง

เช้าตื่นมาทำภารกิจ ตกใจมากคะ มีเลือดออก จะเป็นอะไรไหมคะ ท้องได้ประมาณ 2 เดือนคะ ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์คะ คือ ตื่นมาทำธุระเข้าห้องน้ำตอนเช้า

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาหมอค่ะ เสี่ยง คนท้องไม่ควรมีเลือดออก สมุดสีชมพูมีให้อ่านค่ะ เลือดสำหรับคนท้องอันตรายนะคะ เราแท้งมาแล้วเพราะเลือดแค่นิดเดียว ไม่ได้ปวดท้องอะไรเลย เขาบอกเลือดล้างหน้าเด็กแต่เราไม่เชื่อ สรุปไปไม่ทัน น้องไม่อยู่ด้วย รีบไปหาหมอนะคะ อย่าชะล่าใจ

เราก็เลือดออกตอน10 วีค ออกกระปิดกระปอยแต่ไม่มีอาการปวดท้อง ไปหาหมอ โชคดีน้องยังหัวใจเต้นปกติ และดิ้นอยู่ หมอให้กลับมาพักที่บ้านนอนอย่างเดียว 3 -4 วันเลือดหยุดไหล นอนพักเยอะๆนะคะ อย่ายกอะไรหนักๆ

VIP Member

บ้านนี้มีเลือดออกตอนคุณพ่อเค้าเข้าไปทักทายลูกเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอ หมอแจ้งว่าผนังมดลูกเราบางลงช่วงตั้งครรภ์และมีเส้นเลือดไปหล่อเลี้ยงเยอะขึ้นเลยทำให้เลือดออกค่ะ ให้งดกิจกรรมไปก่อนค่ะ

รีบไปหาหมอเลยค่ะแม่ บ้านนี้เคยมีเลือดออก ไปหาหมอ หมอให้นอนโรงพยาบาลดูอาการ 1 คืน จนกลับมานอนที่บ้านได้ 1 คืน คือมีเลือดออกเยอะมาก น้องก็หลุดเลยค่ะ รีบไปหาหมอนะคะแม่

ไปหาหมอเลยค่ะ ไปฝากครรภ์หมอก็บอกว่าถ้ามีเลือดออก ให้ไป รพ.ทันที แม่จะมารอแต่คำตอบในแอพไม่ได้ค่ะจะเป็นอันตรายต่อแม่และน้องได้นะคะ

ตอนฝากครรภ์คุณหมอก็จะแจ้งทุกครั้งนะคะว่าถ้ามีเลือดออกให้รีบไปหาหมอไม่ต้องรอถามนะคะว่าอันตรายใหมควรไปหาหมอทันทีที่อาการไม่ปกติ

1y ago

ใช่คะหมอเราบอกทุกครั้งตั้งแต่ฝากครั้งแรก

เราท้องเลือดออกช่วง2เดือนและเดือนที่3​ ออกทุกวันแต่ไม่เยอะ​ ลูกปกติดีค่ะ

ท้องแรกเลือดออกตอนสองเดือนเหมือนกันค่ะ สุดท้ายแท้ง

ตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออกค่ะ รีบหาหมอเลยค่ะะ

Super Mum

ท้องไตรมาสแรก ยังไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง