21 ตอบกลับ

อยากจะบอกกับสามีว่าขอบคุณมากๆที่วันนั้นทักว่าประจำเดือนมารึยังอีกวันแพ้ท้องอ้วกกินไรไม่ได้มาหลายวันพอแฟนให้ไปซื้อที่ตรวจกลับมาก็ยังไม่กล้าตรวจอีกไปตรวจเช้าของอีกวันผลคือท้องจ้าาตอนนี้ได้6เดือนแล้วคะพ่อติดลูกมากเลยคะขอหอมขอคุยกับลูกทุกวันคะอยาดขอบคุณเจ้าตัวเล็กมากๆเลยคะที่ลงมาเกิด

TapFluencer

อยากขอบคุณตัวเอง😊ที่ดูแลตัวเองและลูกในท้องได้ดีขนาดนี้..บำรุงดี..ทานอาหารที่มีแต่ประโยชน์..เพราะขนาดคลอดก่อนกำหนด..ลูกก้ยังแข็งแรงดี..ไม่ต้องเข้าตู้อบ..สามีภูมิใจมากๆ..ที่มีส่วนช่วยดูแล..😊ผลก้เลยออกมาดี

VIP Member

การตั้งครรภ์จะยากหรือง่ายอยู่ที่ความมีวินัย และการปฏิบัติตัวของเราระหว่างตั้งครรภ์ ความสมบูรณ์แข็งแรงของลูก คือ รางวัลที่สวยงาม และเป็นการสร้างจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งให้กับสุขภาพกายและใจของลูกค่ะ

ยิ้มเยอะๆ ใจเย็นๆ อย่าขี้หงุดหงิด อย่างอแง สามีรักเราที่สุดแล้วอย่าน้อยใจเลย อย่าบ่นตอนแพ้ท้อง พักผ่อนเยอะๆ อย่าเครียดนะ ตอนนี้คลอดแล้วเลี้ยงลูกดีๆ ใจเย็นๆกับลูก ใช้เหตุผลนะ

ท้องก็ดี ไม่น่ากังวลเลย รู้มั้ยว่าตัวเองนอนง่ายมาก ยาคลายเครียดยานอนหลับ ไม่ต้องใช้เลย สามีก็น่ารักมาก จากที่เสียงแข็งว่าไม่อยากมีลูก เป็นคนที่เห่อลูกที่สุด 😁😁😁

ไม่ได้กังวลกับการมีตัวเล็ก คิดแต่ว่ามาก็ดี ไม่มาก็ไม่เป้นไร เพราะเป้นคนติดง่าย

บอกตัวเองว่าเลิกดื่มเหล้าได้แล้ว ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ตอนตรวจครรภ์น้องอายุ15วีคแล้ว ท้องดูไม่ออกเลย ตอนนั้นดื่มเหล้าแทบทุกวัน

ถ้าย้อนกลับไปได้คงยังไม่อยากมีค่ะ เพราะว่ามีเขาแล้วเราดูอ่อนแอในสายตาทุกคน 🥺 จนบางทีเราก็ฝืนทำหลายๆอย่าง ก็ยังไม่เคยมีใครมองว่าเราดี

คุณแม่ยังตั้งท้องอยู่ใช่ไหมคะ อารมณ์อาจจะอ่อนไหวทำให้คุณแม่รู้สึกไม่ดีกับตัวเองได้ ตอนแรกเราไม่ได้ตั้งใจมีน้องค่ะ ตอนรู้แอบคิดที่จะไม่เอาไว้ด้วยซ้ำ แม้แต่ตอนคลอดก็เป็นภาวะซึมเศร้าอีก แต่ตอนนี้ผ่านพ้นมาเเล้ว กอดๆคุณแม่นะคะ

TapFluencer

ก็ถ้าจะมีเค้าได้จริงๆ ก็ดีใจที่สุดแล้วค่ะ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแม่ที่ดีที่สุด แต่ก็จะรัก และดูแลเจ้าตัวน้อยให้ดีที่สุด

ถ้าไม่ตัดสิ้นใจเก็บลูกไว้ในวันนั้น ก็คงไม่มีลูกที่น่ารักทั้งสองคนในวันนี้ ดีใจมากที่ตัดสิ้นใจเลือกลูก

มีเจ้าตัวเล็กมาทำให้มีความสุขที่สุดคุนพ่อเอาใจใสครอบครัวมากกว่าเดิม

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง