180 ตอบกลับ

เราท้องลูกคนแรก แพ้ตลอด3เดือนกินอะไรไม่ได้เลย กินแต่ของเปรี้ยวๆ ทุกวัน ข้าวไม่ตกท้อง3เดือน ที่บ้านหมาป่วย พอ3เดือนขึ้นน้องหมาหายป่วย โดนรถชน ได้ลูกสาว คน2ไม่แพ้กินได้สะบาย ชอบหวาน หมาป่วยอีก ได้ลูกสาว คน3เปนกรดไหลย้อน น้องหมาไม่ป่วย กินทุกอย่าง หมอว่าลูกสาว อีกคน .แต่ในใจคิดว่าลูกชาย 5555 2สาวหน้าใสไร้สิว หน้าอมชมพู ท้องสามหน้าสิว เป็นฝ้า กระ รอลุ้น ตอนนี้37+2 ละ เดียวมาบอกอีกที

สำหรับเราจริงนะคะ แพ้หนักมากกกกกกก ลุกไม่ได้ เดินไม่ได้ต้องนอนติดเตียงทั้งวัน กินข้าวไม่ได้ กินได้แค่น้ำกับอาหารที่เป็นเส้น จะอาบน้ำเข้าห้องน้ำทีแฟนต้องคอยช่วยพยุง คอยอาบน้ำให้ จากคนที่ไม่มีสิวกลายเป็นคนสิวเห่อหนักเต็มหน้า น้ำหนักลด ช่วง 3 เดือนแรกทรมานมาก พอเข้าเดือนที่ 4 ไม่มีอาการอะไรเลยคะเหมือนคนไม่เคยแพ้ท้องมาก่อน 😅 #ตอนนี้23wแล้วคะ #ท้องแรก #ลูกชาย

ก็แล้วแต่บางคนนะคะ 🐱พี่สาว บ้านนี้อุ้มท้องสบายมาก ไม่แพ้ กินปกติ ปวดคลอดนานหน่อย เลี้ยงง่าย อารมณ์ดี👍 🐒น้องชาย อุ้มท้องเหนื่อยมาก แพ้หนักมาก สามเดือนแรก นน.ลงไปสามโล 😳อ้วกทั้งวัน กินแต่มะนาวฝาน มะขามอ่อน มะขามเปียก โกโก้ ชาเย็น 🤣 ปวดคลอดไม่นาน แต่เบ่งนาน เลี้ยงยากนิดหน่อย งอแง อารมณ์ดี ติดแม่ 👍🏻👍🏻👍🏻

ท้องแรกผช.ไม่แพ้เลยซักนิด เหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะ ตัดมาที่ปัจจุบัน ท้องผู้ชายเหมือนกัน แต่แพ้หนักมากค่ะ ไตรมาสแรกกินอะไรไม่ได้เลย อ๊อกหมดค่ะ ผื่นขึ้นเต็มขา ลามมาที่หลัง สิวบุกหน้าไปอี๊กก #อิเเม่เพลียย🤗 แม่ว่าเรื่องแพ้ท้องไม่เกี่ยวกับเพศนะคะ แต่น่าจะเกี่ยวกับฮอร์โมนและร่างกายมากกว่าค่ะ😚

โดยส่วนตัว ท้องแรกที่เจอมากับตัวไม่มีอะไรแน่นอนจากอาการเลยค่ะ แพ้ไหมก็แพ้ยัน5เดือน ดุท้องกะมีแต่คนว่าหญิง ดุสิวดุฮอร์โมน เราแต่งหน้าแต่งตา หมอซาวรอบแรกยังว่าหญิงซาวไปซาวมายังว่าชายเลยคค่ะ ต้องเจาะโคโมโซมถึงจะ100%ค่ะ แต่เรารอลุ่นเอาได้เพศอะไรก็เห่อหมดค่ะ

ท้องลูกชาย ไม่แพ้ท้อง หน้าใส ไม่มีสิว แต่อยากนอนทั้งวัน ท้องลูกสาว แพ้ท้อง ของที่เคยชอบก็กินไม่ได้ เหม็นไปหมดทุกสิ่ง กินอะไรก็อ้วกออกหมด หน้าตาหมองคล้ำ สิวขึ้นตลอด แต่ขยันทำนู่นนี่ตลอดไม่ค่อยง่วงเท่าไหร่

จริงคะ

VIP Member

คนเเก่ที่บ้านนี้เขาว่าถ้าท้องผุ้ชายจะไม่รุ้สึกว่าเเพ้ท้องเลยค่ะแต่ถ้าผุ้หญิงจะรุ้สึกเเพ้ท้องเเล้วแต่ความเชื่อเเต่ละคนด้วยค่ะ บ้านนี้ไม่เคยเเพ้ท้องเลยค่ะไปอัตตราซาวไดด้เพศชายค่ะ

คิดว่าแล้วแต่คนนะอาจจะเป็นที่เลือดในตัวของแม่เองที่ทำให้แพ้คะบ้านนี้ท้องแรกแพ้ท้องหนักมากเพราะผลเลือดออกมาเป็นภาหะแจ่ท้อง2ผลเลือดออกมาปกติไม่เป็นภาหะแล้วก็ไม่แพ้ท้องเลยคะ

ไม่จริงค่ะท้องลูกชายไม่แพ้เลยกินได้ทุกอย่างสิวเต็มหน้าค่ะ ลูกสาวแพ้ท้องหนักมากกินอะไรไม่คอยได้ค่ะเบื่ออาหารเหม็นผัวเหม็นลูกชายตัวเองค่ะ หน้าใสไร้สิวค่ะผิวพรรณดี

VIP Member

สำหรับบ้านนี้ จิงคะ ท้องคนแรกผู้หญิง ไม่แพ้เรยกินได้ทุกอย่าง ไม่มีอาการอะไร พอมาท้องสองตินนี้ 23w5d น้องผู้ชาย แพ้หนักมาก กินอะไรไม่ได้เรยคะ พึ่งมากินได้ช่วง 4 เดือน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง