ลูกตอด ท้องเเรก

อีก 1 สัปดาห์ จะครบ 5 เดือนเเล้ว ยังไม่มีอาการอะไรใดๆเลย ตอดคืออะไร ยังไม่ได้สัมผัส รู้สึกว่าทำไมช้าจังคะ แม่ๆท่านอื่นสี่ห้าเดือนตอดกันยังคะ

51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก้อไม่รู้ว่าลูกตอดลูกดิ้นเป้นยังไง มีแค่อาการเหมือนมีหัวใจเต้นยุในท้อง บางครั้งก้อเหมือนมีอะไรขยับในท้องเบาๆเหมือนเวลาหิวแร้วท้องร้อง555คิดไปเองทั้งนั้น บ้านนี้18วีคจ้า

บางทีไม่เข้าใจ​ว่าลูกตอดยังไง​ ตอนท้องแรกเราก็เป็​น​ มันเหมือนมีอะไรตุ๊บๆในท้อง​ ตอนนั่นเรางง​ คิดว่าท้องร้องหิวนู้น​หิวนี่แต่ไม่มีเสียง555 ความรู้สึก​เหมือนปลาตอดอ่ะ

VIP Member

ลูกจะเริ่มตอดช่วง5เดือนคะแม่​ ลูกจะตอดนิสๆมีอะไรมาตุ๊กๆในท้องนิสๆช่วงแรกๆแม่ต้องตั้งใจ​ เอาความรู้สึกใว้ที่มือกับท้องคะ​ พอน้องเริ่มตอดแม่จะรับรู้ได้เองคะ​

หน้าท้องแม่หนารึเปล่าค้ะ มันจะรู้สึกเหมือนมีไรวิ่งมาชนท้องค่ะ เหมือนปลาตอด ตรงนู้นทีตรงนี้ทีค่ะแม่ เดี๋ยวรอหน่อยนะคะน้องจะดิ้นถีบเก่งเลยแหละค่ะ

แม่บ้านนี้ืท้องแรก​ 5เดือน​ ลูกดิ้นหน้าท้องเป็นคลื่นเลยแม่​ ตื่นเต้นท้องแรก​ มีความสุขทุกครั้งที่เค้าดิ้น​ เราโชคดีที่หน้าท้องบาง​จ้า

VIP Member

บ้านนี้ตอด14ดิ้น18 น้องจเดิ้นสม่ำเสมอช่วง28 wนะคะแม่อาจหน้าท้องหนาเลยไม่รู้สึกหรือว่าน้องอาจจะตอดแล้วแต่แม่ยังจับจุดไม่ได้ค่ะ

บ้านนี้18w6d ก็ยังไม่รู้สึกเหมือนกันค่ะแม่ บางทีก็กังวลว่าน้องยังแข็งแรงดีมั้ย รอลุ้นวันที่11ตค นี้ถึงจะได้ซาวดูน้องค่ะ

บ้านนี้ก็พึ่งตอดตอน5เดือนค่ะพึ่งได้รับรู้ว่ามีอะไรดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้องท้องแรกเหมือนกันตอนที่รับรู้ได้มันดีใจมาก

แล้วแต่ความหนาของหน้าท้องคุณแม่น่ะค่ะ บางคนรุ้สึกตอดตั้งแต่3เดือนบางคนก็4-5เดือน ค่ะ บ้านนี้ตอดตั้งแต่3เดือนค่ะ

ของเราจะรู้สึกได้ตอนครรภ์ 18วีค อาการเหมือนเวลาท้องร้อง ครืดๆบ่อยครั้งในแต่ละวันก็สงสัยอยู่ว่าทำไมหิวบ่อย 555