แฟนบอกเลิกเพราะไปคบกับสาวในเกม

อีก11วันครบกำหนดคลอดแล้วค่ะ แต่วันนี้จับได้ว่าเขาไปคุยกับคนเกมค่ะ พอเรารู้เขาขอเลิกค่ะ เราควรจัดการกับชีวิตต่อไปยังไงดีคะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าคุณไม่มีปัญหาเรื่องเงิน คุณก็อย่าทนเลยค่ะ ปล่อยเขาไป เราเตรียมตัวรอคลอดดีกว่า รอยิ้มให้และมีความสุขกับลูกที่กำลังจะออกมาพบเราดีกว่า พอคลอดเสร็จผ่านไป4-5เดือน เราก็สามารถหาผู้ชายคนใหม่ได้เหมือนกัน Single mom แกร่งและสวย อย่าแคร์คนที่ทิ้งเรา เป็นกำลังใจให้ค่ะ

รองถามแฟนดูคะว่าจะเลือกคนใหม่แล้วจะทิ้งเมียกะลูกหราคิดดีรึยัง ไม่งันก็ให้พ่อแม่เขาถามเขาเลยว่าจะเลิกกะเราจิงหรอถ้าจะเลิกก็ ปล่อยเขาไปเถาะคะในเมื่อเขาคิดดีแล้ว เราก็อยู่กะลูกเราไปสู้ๆนะคะ

4y ago

เขาเลือกคนใหม่ค่ะ แล้วเลือกที่จะไล่เราออกจากบ้านค่ะ

ตั้งสติ เตรียมพร้อมสำหรับลูกที่กำลังจะเกิดมานะคะ. เอาใจเราไปโฟกัสแค่ที่ลูกพอ. ขนาดลูกยังทำให้เค้าอยู่ไม่ได้ ผช แบบนี้ก็ไม่สมควรเป็นพ่อหรอกค่ะ เข้มแข็งไว้ เป็นกำลังใจให้นะคะ

VIP Member

ไม่ต้องคิดถึงเขาอีกแล้ว สู้เพื่อลูกต่อไป เตรียมของ สัมภาระ ค่าใช้จ่าย เตรียมใจ รอเห็นหน้าลูกพอคะ อย่างอื่นเลิกคิดถึงไปได้เลย หาเพื่อนสักคนค่อยระบาย ยามที่รู้สึกแย่สุดๆ

ปล่อยเค้าไปก่อนค่ะ เราเอาลูกก่อนค่ะตอนนี้ นึกถึงแต่ลูกก่อน เดี๋ยวผช ว่ากันทีหลัง ปล่อยไปให้มันรู้ว่า ไม่มีใครรักมันจริงเท่าเมียและลูกหรอกค่ะ

ปล่อยไปเลยคะเจอกันในเกมคงไปกันไม่รอดหรอกคะ เรากำลังจะมีเบบี๋ออกมาเราต้องสตรองคะคุณแม่ สนใจแค่ลูกคนเดียวพอ สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะชอบเล่นเกมกับผญ.พอเราพูดก็ว่าเราไม่เข้าใจว่างี่เง่าเเต่ตอนนี้ยังไม่ถึงกับเลิกกันค่ะ

คิดถึงหน้าลูกอย่างเดียวค่ะ ตอนนี้อะไรก็ไม่สำคัญเท่าลูกแล้ว ขนาดในเกมยังนอกใจกันได้ สู้ๆนะคะแม่

VIP Member

ทำใจให้เข็มแข็งใว้นะค่ะเพราะพอเห็นหน้าลูกแล้วเราจะไม่ต้องการเขาอีกเลยคะลูกคือทุกอย่าง

ปล่อยไปเถอะ เดี๋ยววันหนึ่งมันจะสำนึกเอง สู้ต่อค่ะเพื่อลูกไม่ต้องสนใจ ผู้ชายปญ.แบบนั้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง