ท้อแท้....

อีก 2 เดือน เราก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว... แต่ตอนนี้รู้สึก อยากตาย ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว #เราคงเป็นแม่ที่แย่มาก ไม่อยากเป็นภาระใคร มันแย่ไปหมด คิดว่าชีวิตจะดี แต่ได้แค่คิด อยากกลับไปซบที่อกแม่ แต่ก็ไม่อยากให้แม่รู้ว่าทะเลากัน ตอนเค้าไม่เมาเค้าตามใจเราทุกอย่าง พอเหล้าเข้าปาก พูดกันไม่เคยรู้เรื่อง พลั้งทำร้ายเราแต่ออมมือ เค้าบอกถ้ามึงไม่ท้องนะ มึงโดนกว่านี้แน่ เราควรทำไงดี #คิดถึงบ้าน #คิดถึงแม่

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผู้ชายถ้ากล้าลงไม้ลงมือกับเราตอนท้องคือผู้ชายที่เราไม่สมควรฝากชีวิตด้วยแล้วค่ะแม่ นี่ขนาดท้องถ้าไม่ท้องบอกหนักกว่านี้แล้วถ้าแม่ อยู่ต่อสักวันแม่คงโดนทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูกแน่เลย อย่าให้เด็กเค้าได้เห็นภาพที่พ่อทำร้ายแม่เลยค่ะ ต่อให้ตอนไม่เมาเค้าจะดีแค่ไหนก็ตามแต่เวลาเมาเกิดเค้าพลั้งไม่ยั้งมือเกิดเราพิการเกิดเราเสียชีวิตลูกจะอยู่อย่างไร ลูกจะต้องอยู่กับพ่อแบบนี้หรอค่ะ คิดว่าหากน้องโตมาน้องคงเป็นเด็กที่เก็บกดและโตมาในสภาพจิตใจที่แย่ ถ้ามีบ้านให้กลับก็กลับเถอะค่ะเรากำลังจะคลอดอีกเร็วๆนี้แล้วอย่าทนอยู่กับคนที่เค้าไม่ได้รักเรามากพอเลยนะคะ เพราะผู้ชายที่รักเราเค้าจะไม่ทำร้ายเราไม่ว่าจะขณะท้องหรือไม่ท้องถึงแม้จะออมมือแต่มันก็ไม่ควร จิตใจแม่ตอนนี้คงเปราะบางมากเนอะที่เจอคนที่รักทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ขอให้นึกถึงลูกและชีวิตตัวเองให้มากๆนะคะ อย่าจมอยู่กับที่ตรงนั้นอีกเลยเดินออกมาให้เค้าเห็นว่าไม่มีเค้าเราอยู่ได้ แต่หากจะทนก็ขอให้ความเจ็บปวดครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้ายโอกาสมีไว้ให้สำหรับคนที่สำนึกผิดนะคะถ้าวันนึงมันเกิดขึ้นอีกครั้งขอให้แม่คิดล่วงหน้าไว้เลยว่าแม่จะต้องเจอหนักกว่านี้แน่เมื่อถึงเวลานั้นเดินออกมาจากผู้ชายเฮงซวยเถอะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กลับบ้านเรา รักรออยู่ เมื่อแม่คลอดแม่จะเข้าใจความรักของแม่ รู้เลยแม่รักเราแค่ไหน เช่นกัน แม่เจ้าของกระทู้ก็รักเจ้าของกระทู้เช่นกัน ตอนนี้คนท้อง อารมณ์อ่อนไหวง่าย หลังคลอดก็อ่อนไหว เราเชื่อนะ ถ้าเจ้าของกระทู้กลับบ้าน แม่ต้องดีใจมาก กลับบ้านนะ ไม่มีที่ไหนอยู่แล้วมีความสุขเท่าบ้าน กอดอะไรไม่อุ่นเท่ากอดของแม่ เราเป็นห่วงเจ้าของกระทู้นะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าคิดมากเลยคะ แม่ก็คือแม่ เขารักเรา เหมือนที่เรารักลูกนะคะ ถ้าลูกเราตาย เราจะเสียใจขนาดไหน แม่ก็เช่นกันคะ เขาพร้อมที่จะดูแลเรา เหมือนที่เราพร้อมจะดูแลปกป้องลูกละคะ ชีวิตต้องสู้ต่อนะคะ ล้มได้ก็ลุกไห้ได้นะคะ เป็นกำลังใจ ไห้นะคะ โฟกัสที่ลูกคะ

กลับบ้านดีกว่าค่ะ แม่ยังไงก็คือแม่ ตอนนี้คุณท้องเค้ายังพลั้งมือทำได้ แล้วถ้าวันนึงคลอดออกมาแล้วเค้าไม่ทำยิ่งกว่านี้หรอคะ ไม่ได้บอกให้เลิกนะคะแต่ลองห่างๆกับแฟนดูค่ะว่าเค้าจะคิดได้มั้ย ถ้าเค้าคิดไม่ได้ก็แล้วแต่พิจารณาเลยค่ะ สู้สู้🤗

VIP Member

เครียด อยากระบาย อยากหาที่ปรึกษา แต่ไม่รู้จะหันไปปรึกษาใคร มีคนพร้อมรับฟังและให้คำแนะนำเรานะค่ะ แนะนำให้โทรสายด่วนสุขภาพจิตค่ะ ลองเสริทดูมีหลายหน่วยงานค่ะ ไม่อยากให้แม่เครียดนะคะ สู้ๆค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

กลับบ้านไปหาแม่เถอะค่ะ ในฐานะคนที่เป็นแม่ เวลาที่อยากเจอลูกมากที่สุด คือเวลาที่ลูกมีความทุกข์ค่ะ

ถ้าเป็นเราจะกลับบ้านไปหาแม่ค่ะ อย่างน้อยก็มีคนที่บ้านที่รักเรา คิดถึงลูกในท้องไว้เยอะ ๆ ค่ะ ✌️💪