#ท้องแรก #ขอคำปรึกษาด้วยคะ

อายุครรภ์ประมาณนี้หน้าท้องออกหรือยังค่ะพอดีพึ่งท้องแรกเลยไม่มั่นใจ ตรวจการตั้งครรภ์วันที่10ตุลาคม ขึ้น2ขีด แล้วยังไม่ได้ฝากท้องเลย พอดีให้แฟนดูหน้าท้องแฟนบอกเราอ้วนมากกว่ากังวลมากเลยคะ กลัวหลุด

#ท้องแรก #ขอคำปรึกษาด้วยคะ
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จริงๆยังไม่ออกหรอกคะ แต่ที่เราอ้วนขึ้นเพราะร่างกายต้องการพลังงานมากขึ้นเราก็กินเยอะขึ้น การอ้วนขึ้นคือสัญณานการตั้งครรภ์อยู่แล้ว หากกังวลกลัวจะหลุดคือต้องมีเลือดออกช่องคลอดค่ะ ถ้าไม่มีไม่ต้องกังวัลไปค่ะ แนะนำ8w ควรไปหาหมออัลตร้าซาวได้แล้วค่ะ บ้านนี้ท้อง3 นน.ขึ้นไป2โลแล้ว แค่7w เอง

TapFluencer

ยังไม่ออกหรอกค่ะแม่น้องเป็นก้อนเลือดขนาดไม่ถึง3เซน แต่แม่รีบไปฝากครรภ์นะคะ หมอจะให้ยาบำรุงมาค่ะ น้องจะได้แข็งแรง อายุครรภ์ถึงจะได้เจาะเลือดดูด้วยค่ะว่าน้องเป็นดาวซินโดรมไหม

2y ago

ตอนผมทราบว่าขึ้นสองขีดก็รีบพาไปหากหมอในวันนั้นเลยครับ หมอตรวจอีกทีผลว่าทัองจริงๆ ขึ้นมา 2000 นิดๆ ตอนนั้นประมาน4 วีค คุณหมอ ให้กินยา ดูพลัสตัน กันแท้ง เพราะคุณแม่อายุ40 แล้วครับ แล้วคุณหมอจะนัด อีกทีสัปดาห์ที่ 6 ครับ ส่วนตอนนี้ 8 วีคแล้ว ยังคงทานยา แล้วลดการเดินกับกิจกรรมที่ใช้แรงครับ รีบไปหาคุณหมอนะครับ 😃

ยังไม่ออกค่ะ ท้องออกตอน 4-5 เดือน จะรู้สึกว่ามันมีความเป็นก้อนๆ มากกว่าพุงจริงของเราค่ะ จะหนักๆหน่วงๆ ช่วงนี้คือ พุงเราล้วนๆ

2y ago

ใช่ค่ะเวลาวิ่งข้ามถนนหรืออะไรหนักหน่วงๆอยู่ในท้องตลอด

รับไปฝากนะค่ะ บ้านนี้ตรวจเจอก้อรีบไปฝากเลยตอน 6+5 แม่บ้านนี้89โลเหมือนกัร

บ้านนี้ท้องแรก ท้องออก6-7เดือน ท้องสองออก 5-6เดือน ตอนนี้ท้อง3 7w6วัน

คุณแม่ตรวจเจอวันเดียวกับเราเลยค่ะ รีบไปฝากครรภ์นะคะ