คุณพ่อแพ้ท้อง 👨 อาการเป็นยังไง ?

อาการแพ้ท้องอันสุดแสนทรมาน ใช่ว่าคุณแม่จะเจออยู่คนเดียวนะ เพราะบางบ้านมีคุณพ่อมาช่วยแพ้ท้อง หรือเป็นฝ่ายแพ้ท้องแทนเมียซะเลย 🤮 อยากอ่านประสบการณ์แบบนี้จัง แม่ ๆ บ้านไหนเคยผ่านมาแล้ว เล่าให้เพื่อน ๆ ฟังหน่อยนะคะ อย่าลืมกดถูกใจให้คอมเมนต์ที่ชอบด้วยน้า 🎀 กดแฮชแท็ก 👉 #แชร์ประสบการณ์ เพื่ออ่านประสบการณ์ตรงเรื่องอื่น ๆ ของคุณพ่อคุณแม่ #คุณพ่อแพ้ท้อง

คุณพ่อแพ้ท้อง 👨 อาการเป็นยังไง ?
127 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่รู้ตัวว่ามีน้อง ปกติประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว แล้วเราไม่มีอาการแพ้เลยสักนิดจนถึงตอนนี้ 18w😆 ช่วงแรก อยู่ๆคุณพ่อมีอาการ อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ มะนาวหั่นแว่นๆ มะม่วง อะไรเปรี้ยวๆ แต่เห็นมะม่วงเปรี้ยวเป็นไม่ได้ คือไปไหนต้องพกมีดปลอกผลไม้กับพริกเกลือติดรถไว้ตลอด เจอที่ไหนต้องจอดซื้อ แล้วต้องกินทุกวัน จนท้องเสียหนัก ก็ไม่หยุดกิน 555 จนเรามาลองตรวจครรภ์ดู เพราะแม่ทัก ไม่คิดว่าจะท้องเพราะตัวเองไม่มีอาการอะไรเลยสักนิด อวกสักครั้งยังไม่เคย สรุปคุณพ่อแพ้แทน 😆 #ไม่น่าเชื่อแต่ต้องเชื่อ แม่ก็บอกแฟนแปลกๆนะ แพ้ท้องแทนหรือป่าว เราก็ยังไม่เชื่อคิดว่ามันจะเป็นไปได้ไง 555

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เป็นตอนท้องแรกค่ะ ที่สามีแพ้แทนเราเค้าเหม็นผักทุกชนิดกินได้แต่เนื้อสัตว์แล้วก็กินมะม่วงเปรียวได้วันนึงเป็นกิโล ชอบกินของดองของเปรี้ยว จะอ้วก เวียนหัว นอนเก่ง จนกระทั่งเราท้องได้6 เดือนเค้าก็หาย แต่ตอนนั้นเรากินได้ทุกอย่าง ผิดกับท้องนี้ที่เราแพ้มากกินอะไรไม่ได้เลย ข้าวแค่ 1 ทัพพียังกินไม่หมด เวียนหัวตลอดเวลาอยากนอนอย่างเดียว

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ คุณพ่อแพ้ท้องแทนแม่ลูกคนแรก มีอาการนอนเยอะ วินเวียนศรีศะ อาเจียน อยากกินของเปรี้ยว ที่เปรี้ยวมากๆ แต่เห็นไปกินแค่มะยมแล้วก็มะม่วงเปรี้ยวเท่านั้น แต่แม่กินทั้งมะนาว มะยม มะม่วงเลยคะ แต่พอแม่ท้องลูกคนที่2พ่อกลับไม่แพ้ท้องเหมือนคนแรกเลย ลูกคนแรก อายุ1ปี3เดือน คนที่ตังครรภ์ได้ 26+3สัปดาห์จ้า

บ้านนี้คุณพ่อแพ้หนักมาก แรกแรกนึกว่าเป็นกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ซื้อยามากินหลายอย่างไม่หายสักทีหาหมอก็แล้ว กินอะไรแทบไม่ได้อ้วกตลอด แทบจะไม่มีแรงทำงาน ผ่านมาสักพักแล้วเมนขาด เลยลองซื้อที่ตรวจมา ก็เลยรู้สาเหตุ ☺️☺️ในระหว่างนั้นแม่ก็มีอาการแพ้บ้างแต่ไม่มากเท่าพ่อ อาการเค้าหนักอยู่สงสารรร

บ้านนี้คุณพ่อร้องกินของเปรี้ยวตั้งแต่ไตรมาสแรกจนตอนนี้ไตรมาสสองแล้วก็ยังกินอยู่ แต่แม่ก็แพ้ท้องด้วยแม่จะเป็นหนักกว่าคุณพ่อช่วงไตรมาสแรก ยิ่งกับข้าวไม่ถูกปากจะไม่กินเลยไม่อร่อยเป็นทั้งคู่🤣🤣

3w ago

เหมือนกันเลยค่ะ

ก่อนที่เราจะรู้ตัวว่าท้อง แฟนเรากินมะม่วงบ่อยมาก มะม่วงเปรี้ยวมะม่วงเบากินหมดกินทุกวัน ไปตลาดก็จะต้องซื้อกลับมาบ้านด้วย จนเราแกล้งถามว่าแพ้ท้องรึเปล่า พอหลังจากนั้นไม่นานเราก็ตรวจแล้วเจอน้องค่ะ😍😍😍

2y ago

เหมือนกันเลย

บ้านนี้ แม่ไม่แพ้ท้อง แฟนแพ้แทนค่ะ ไม่อยากของเปรี้ยว แต่เหม็นเครื่องใน เห็นอาหารที่ชอบกิน ก็รู้สึกเหม็น แฟนจะเวียนหัว อ้วกลม เห็นแล้วทรมานแทน อีกข้อก็ เหม็นตัวเราค่ะ ขนาดอาบน้ำใหม่ๆ เขามาลองดม เขาก็อ้วกแล้วบอกเหม็น 😂

บ้านนี้ 6 W 4วัน แล้วค่ะ คุณพ่อบ้านนี้แพ้ท้องหนักมาก อาเจียนตลอด เวียนหัว หน้ามืด ลุกขึ้นไม่ไหว ได้แต่นอนพักอย่างเดียวอยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ เหม็นของที่ชอบทุกอย่าง ส่วนคุณแม่ก็แพ้ท้องด้วยแต่ยังพอไหวอยู่ค่ะ🤣🤣🤣🤣🤣

Post reply image

บ้านนี้3เดือนแรกพ่อแพ้ค่ะ อ้วกทุกเช้า เหม็นกับข้าวน้ำหอมครีมได้กลิ่นอ้วกค่ะ กินของเปรี้ยวจัดมาก แพ้เหมือนท้องเอง จาก นน.68เหลือ48ค่ะ พอ4เดือนแม่ก็มาแพ้แทนค่ะ มีแต่คนว่าเป็นลูกชายไม่พอแถมเป็นลูกพ่อด้วย ตอนนี้19+4จ้า

VIP Member

บ้านนี้คุณพ่อกินเก่งมาก กินผลไม้แทนแม่ชอบมะม่วงมากทุกครั้งไม่ค่อยกิน พอเห็นมะม่วงทีไรซื้อกลับบ้านทุกครั้ง ยำสตอเบอร์รี่กินคนเดียวหมดถ้วยเลย เราไม่ค่อยกินผลไม้ ชอบของหวานๆขนม ไอติมมากกว่าคะชื่นใจดี