ลูกตอดเป็นยังไง

อาการลูกตอดเป็นยังไงคะแม่ ตอนนี้จะ 16 w ใกล้จะตอดหรือยังคะแม่ๆ ลูกจะเริ่มตอดช่วงกี่วีคคะ #มือใหม่คะขอคำแนะนำ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราท้องแรก 15-16 w จะรู้สึกเหมือนมีบางอย่างว่าย(ใช้คำนี้เพราะขยับบางๆ)ในท้อง จะชัดตอน 17-20 w ที่เขาจะตอดๆในท้อง พอไตรมาสท้ายๆถ่ายคลิปติดส่งให้เพื่อนดูได้เลยค่ะ แถมใช้เท้าถีบยันท้องเก่ง คลอดออกมาก็สำเนาถูกต้อง ขาเตะแรงดีมาก ถีบอกแม่ตอนเล่นกันประจำ ถ้ายังไม่รู้สึกก็อย่ากังวลค่ะ หน้าท้องแต่ละคนหนาไม่เท่ากัน บางทีเขาขยับแล้ว เราอาจไม่รู้เอง คอยดูตอนซาวด์หน้าท้องกับคุณหมอก็ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

บ้านนี้ท้องแรก หน้าท้องไม่หนา ตอน 15-16 วีค เริ่มรู้สึกแน่ใจว่าเป็นลูกตอดค่ะ พอ 17 ตอดแรงชัดเจนมาก แล้วก็จะแรงขึ้นเรื่อย ๆ จากแค่ตอด ๆ จะเป็นดิ้น ถีบ ขยับตัว เคลื่อนตัวค่ะ 😂 (ตอดก็คือดิ้นนะคะ แค่ยังเบาเพราะตัวเล็กมาก) ความรู้สึกตอนตอด จะเป็นตุบๆในท้องค่ะ บอกไม่ถูก 😂 5555555 เห็นผ่านหน้าท้องนิดหน่อย ว่าพุงสั่น หรือกระตุก พอดิ้น เคลื่อนไหวตัว ถีบ จะรู้สึกชัดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

บ้านนี้16+3วีค อยากมีโมเม้นต์น้องมาตอดบ้าง ตื่นเต้นค่ะ ท้องแรก😄

บ้านนี้เริ่มรุ้สึกตอดๆๆเบาๆๆประมาณ17วีคค่ะ เพราะหนังท้องหน้าจะรุ้สึกช้าเเต่ปัจจุบัน24+2วีค เริ่มดิ้นเเรงค่ะ ทั้งตื่นเต้นค่ะ เเต่ไปซาวมาเเล้วได้ลูกสาวค่ะดีใจมากๆๆท้องแรกค่ะ

เหมือนท้องกระตุกอ่ะคะ กระตุกเบาๆ บ้านนี้รู้สึกตอดตั้งแต่12วีคแล้วค่ะ ตอนนี้13วีค6วัน รู้สึกเขาตอดบ่อยขึ้น ตอดแรงขึ้นกว่าเดิมนิดนึงค่ะ ท้องที่3แล้ว

บ้านนี้รู้สึกตอน17-18วีคค่ะ ตอดครั้งแรกรู้สึกตกใจแต่ก็ดีใจไปด้วยเป็นโมเม้นที่ตื่นเต้นสุดๆสำหรับท้องแรก🥹

บ้านนี้21วิคค่ะ น้องถีบแรงมาก รู้สึกเหมือนมีอะไรตุบๆตรงท้องค่ะบางทีเหมือนเป็นฟองน้ำแตกค่ะ

แล้วแต่ผนังหน้าท้องแต่ล่ะคนค่ะ บ้านนี้ทั้งสองท้องเกือบ20วีคถึงรู้สึกว่าตอดค่ะ

ตอนท้องแรก รู้สึกตอดช่วง 18 wค่ะ ท้อง 2 รู้สึกตอดไวกว่าเดิม 12w ก็เริ่มรู้สึกได้ละ

เรารู้สึก 18 วีคค่ะ ลูกตอด พอ 20 วีคว่ายเป็นปลาเลยค่ะบลืบๆ ท้องแรก

รู้สึกตอน 22-23 วีค ค่ะมีพุงหนา จะเหมือนมีอะไรดุ๊บๆในท้องน้อยค่ะ