ลูกหัวใจหยุดเต้น

อัลตร้าซาวด์ล่าสุด 23/12/63 10 w 1 d คุณหมอแจ้งว่าลูกหัวใจหยุดเต้น ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว และถุงไข่แดงก็เริ่มบวม เรียกง่ายๆว่า แท้ง คุณหมอจึงส่งตัวไปขูดมดลูกในวันถัดมา วันขูดมดลูกต้องเหน็บยาให้ปากมดลูกเปิด ปวดท้องทรมานแทบขาดใจจนไข้ขึ้น แต่หลังก้อนเนื้อหลุดออกมาความปวดก็ทุเราลง ตอนขูดมดลูกหมอวางยาสลบตอนนั้นไม่เจ็บไม่ปวดใดๆเลย เหน็บยา 8 โมง ปวดท้องทรมานยาวไปจนได้เข้าห้องผ่าตัดขูดมดลูกตอน 12.30 ฟื้นมาอีกที 5 โมงเย็น วันนี้พักฟื้นวันแรกหลังจากขูดมดลูกมาเมื่อวานและเป็นวันแรกที่ตื่นมาไม่มีลูกอยู่ในท้องแล้ว มันเหงา มันเศร้า มันทรมานใจที่สุดในโลก

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เข้าใจเลยค่ะเพราะเราก็แท้ง2ครั้ง ไปแท้งตอนอยู่เมืองนอกหมอที่โน่นไม่รับ ต้องนอนปวดท้องอยู่บ้านปล่อยให้น้องหลุดเองทั้ง2ครั้ง พอรู้ตัวว่าท้องครั้งที่3รีบบินกลับไทยเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ น้องเคยมาแล้วเดี๋ยวก็มาได้อีกไม่ยากค่ะ

ขอบคุณทุกๆกำลังใจ นะคะ ยอมรับว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ มันเหงาในใจสุดๆ เวลานอนก็ลูบท้องมองเพดาน ไม่เคยนอนหลับสนิทเลย คิดถึงลูก แต่สุดท้ายยังไงก็ย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ตอนนี้ต้องทำร่างกายให้แข็งแรง และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม รอคอยให้ได้เจอะกันในซักวัน

เคยผ่านมาเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ขูดมดลูก หมอเหน็บยาให้น้องหลุดออกมาเอง เสียใจมากตอนนั้นแต่ต้องทำใจ ตอนนี้แม่กำลังท้องได้7เดือนแล้วค่ะ สู่ๆนะคะเข้มแข็งไว้ผ่านมันไปให้ได้

สู่ๆคะแม่ ทำใจให้สบายๆ และทานอาหารบำรุงตัวเองต่อเลย เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ เราเข้าใจอารมณ์นี้ เพราะปีที่แล้วเราก็เป็น แต่ตอนนี้ท้องใหม่แล้ว7เดือนคะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

แม่บ้านนี้ก้เคยผ่านจุดนี้มาเมื่อ​ปี​ 61​ ค่ะ​ น้องหัวใจ​หยุด​เต้น​ น้องเสียชีวิตในท้อง​ ขอให้คุณแม่​ผ่าน​มัน​ไป​ให้ได้และ​ขอให้แข็งแรง​ไวๆค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะ ส่วนตัวของคุณแม่เอง เป็นท้องลม 4 ครั้ง ค่ะ ตอนนี้ตั้งท้องน้องได้ 7 เดือนแล้ว สู้ๆๆค่ะ

4y ago

คล้ายกันเลยค่ะ ของเรารกไม่เกาะ2ครั้ง ท้องนี้ครั้งที่3 ได้30วีคแล้ว

มันทำใจยากมากๆขอให้คุณแม่สู้ๆและขอให้น้องได้มาเกิดเป็นลูกของคุณแม่ใหม่และสมบูรณ์แข็งแรงนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ แม่ต้องเข็มแข็งนะคะน้องจะได้มาเกิดใหม่เร็วๆ✌️

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวเขาก็กลับมา

เสียใจด้วยนะค่ะ แม่ต้องพักร่างกายให้แข็งแรงไว้นะ