เล่าโมเมนต์ตอนไปอัลตร้าซาวด์ดูเพศเจ้าตัวแสบหน่อยค่า ?

อัลตร้าซาวด์ครั้งที่เท่าไหร่ถึงรู้เพศคะ แล้วเจ้าตัวเล็กในครรภ์ยอมให้ดูเพศมั๊ยเอ่ย หรือหันตูดให้ดูก่อน ? คอมเมนต์กันมาเลยค่ะ แอดรออ่านน้า #ตั้งครรภ์ #เพศลูก

เล่าโมเมนต์ตอนไปอัลตร้าซาวด์ดูเพศเจ้าตัวแสบหน่อยค่า ?
115 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซาวด์ รพ.รัฐ หมอบอกมีแนวโน้มไปทางผู้หญิง(น้องหนีบไว้ตลอด) พอ 26+1 week ไปซาวด์ที่คลินิค 4 มิติ น้องก็ยังหันก้นให้หมออีก แม่อยากเห็นหน้าลูกใจจะขาดลูกเอามือบังซะงั้น คุณหมอพยามเขย่าท้องเพื่อให้น้องตื่น (น้องนอนขี้เซามาก)?น้องกลับหันหลังให้อีก สุดท้ายแม่ต้องออกไปเดินเล่น เปิดเพลงให้ลูกฟังประมาณ ครึ่ง ชม. แล้วหมอให้มาซาวด์ใหม่ สุดท้ายน้องยอมให้เห็นหน้า เห็นเพศนิดนึง (เพศหญิงค่ะ) กว่าจะได้เห็นหน้า รู้เพศเล่นเอาแม่ปวดท้องไปหมดเลยค่ะ??

อ่านเพิ่มเติม

เค้าท้องไม่พร้อมเลยไม่ได้บอกใครไม่ได้ฝากครรภ์ไม่ได้อะไรทั้งนั้นแต่ก็บำรุงตัวเองพอทางครอบครัวรู้ก็พาไปอัลตร้าซาวด์ค่ะก็ได้ 9เดือนแล้วหมอบอกว่าเจ็บท้องก็ไปคลอดได้เลยอิแม่นี้ตกใจเลยค่ะ แต่หมอบอกว่าลูกแข็งแรงดีน้ำหนักโอเคเลยก็หายเป็นห่วงไปค่ะกลัวน้องออกมาไม่แข็งแรง ส่วนดูเพศดูนานอยู่ค่ะเพราะน้องไม่ยอมอ้าขาทำยังไงก็ไม่ยอมอ้าเลยได้ไปลุ้นเอาตอนคลอดเลยค่ะสุดท้ายน้องเป็นผู้หญิงออกมาแข็งแรงสุดๆ?

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ซาวด์ตอน 12 วีค ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ทราบเพศลูกค่ะ แต่เจ้าลูกน้อยประกาศศักดามาก นอนอ้าซ่า คุณหมอบอกว่า ลูกชายนะครับ แต่การันตีแค่ 70% ก่อน คุณแม่นี่หัวเราะลั่นเลย คือ คุณสามีอยากได้ผู้ชาย หันไปมองหน้า คุณพ่อเค้าฟินมาก หลังจากนั้น ลูกก็อ้าซ่าให้ดูทุกครั้งที่ซาวด์ค่ะ จนคุณหมอบอกว่า เป็นเด็กที่เปิดเผยจริงๆ 5555 แต่โมเมนต์ที่ผล NIPT ออก นั้นคือตื่นเต้นกว่า เพราะผลคอนเฟิร์มว่าเป็นลูกชายค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ตามค่ะ

ไปหาหมอที่รพ.ศูนย์มา หวังว่าจะได้รู้เพศลูกสักทีเพราะ6เดือนแล้ว ปรากฏว่าหมอคงอยากกลับบ้านเพราะวันนั้นคนเยอะมาก กว่าจะได้ตรวจได้หาหมอก็15.50แล้ว หมอซาวด์ดูแค่ว่าแข็งแรงมั้ยแค่นั้นเองค่ะ พอจะออกจากหมอเลยถามว่ารู้เพศรึยังหมอบอกไม่ได้ดูให้แล้วก็ยิ้มๆประมาณว่าลืม เสียใจมาก เลยว่างั้นจะได้ไปซาวด์คลีนิค

4 รอบ ไม่รู้เพศเลยค่ะ ลุ้นตอนคลอด ค่ะ - ครั้งแรก เจอก้นค่ะ - ครั้งที่ ตะแคงข้าง ให้พี่หมอค่ะ - ครั้งที่ 3 เห็นแต่หน้าค่ะ เอาขาหนีบสุดฤทธิ์ - ครั้งที่ 4 สุดท้าย ได้ก้นเหมือนเดิมจนคลอดดด อิแม่ ลุ้นสุดพลัง อิอิ สุดท้ายได้บักหรรม มาฟัดค่ะ น้องตุลย์ #The_Tunn #7M28D ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ตื่นเต้นค่ะ ช่วงแรกๆแพ้อยากกินแต่เค้กขนม ซึ่งโดยปกติแล้วเราไม่ชอบ และที่บ้านก็มีแต่ผู้หญิงหลานก็หลานสาวทุกคน คงคิดว่าเป็นผู้หญิง แต่ไปซาวด์มาหมอบอกผู้ชายปิกาจูเด่นชัดมาก1000%หมอบอก ดีใจค่ะได้หลานชายให้แม่หลานชายคนแรก?

ตอน 24W จ้า หมอว่าผู้หญิง แต่เอ๊ะ! เอาผู้หญิงไปก่อน? 555 คุณลุงหมอว่างั้นจ้า ลุงหมอบอกดิ้นเก่งมากเลยแรงไม่ตกเลย? คือเราได้ซาวด์ตั้งแต่เดือนแรกยัน5เดือนเลย เพราะเครื่องฟังหัวใจไม่สามารถฟังได้ชัด ลุงหมอเลยได้เห็นความดื้อตลอด?

Post reply image
3y ago

สรุปได้เพศอะไรคะแม่ บ้านนี้สรุปได้ผู้หญิงคะ

ซาวด์รอบแรกอายุครรภ์น้อย แต่คุณหมอก็ดูให้อย่างละเอียดบอกน้องเป็นผู้หญิง ดีใจมากแต่ก็แอบกลัวนิดๆ เพราะอายุครรภ์น้อยกลัวไม่ชัวร์ แต่พอไปซาวด์อีกรอบเมื่อวานชัดเลยค่ะ ไม่กลัวแล้วดีใจสุดๆน้องเป็นผู้หญิงจริงๆ???

ไปซาวกับคุนหมอที่คลีนิคตอน15วีคคุนหมอถามเรยว่าอยากได้ผุหญิงผุชายแผนก้ตอบเร็วๆนะว่าผุชายส่วนเราก้ได้ทั้ง2 คุนหมอก้เรยหัวเราะเราก้ตื่นเต้นแร้วบอกว่าน้องมีไข่จ้า ??นาทีที่หมอบอกว่าผุชายแฟนเราดีใจมาก??

พึ่งไปซาวด์มาเมื่อวานค่ะ ไม่เคยตื่นเต้นเรื่องเพศน้องเพราะดูจากท้องตัวเองก็รู้เลยค่ะ ทรงท้องมันไม่เหมือนกันกับท้องคนแรกค่ะ พอดีเมื่อวานหมอนัดให้ไปซาวด์ก็เลยไป จู๋ชัดมากเลยค่ะ

3y ago

แม่บ้านนี้ท้องแหลมยื่นลงต่ำมากค่ะ ดูจากข้างหลังเหมือนคนไม่ท้องเลย ท้องแรก ผญ. ท้องกลมเลอไปข้างหลังเลย ท้องไม่แหลม