อัลตร้าซาวด์ ไม่เจอตัวอ่อน

อัลตร้าซาวด์ ไม่เจอตัวอ่อน 6 สัปดาห์ บ้านไหนเป็นบ้าง เครียดมาก

อัลตร้าซาวด์ ไม่เจอตัวอ่อน
217 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตรวจการ​ตั้งครรภ์​เจอ​ในวันที่​ 28​ ก.ย​ 65​ ดเวยที่ตรวจแบบปากกา​ (เราดีใจมากที่​ท้อง)​ แต่ยังไม่ได้ฝากครรภ์​ คิดไว้ว่าจะไปพรุ้งนี้​ วันนี้วันที่​ 30​ ก.ย​ 65​ เรานั้งยองๆนานจนมีอาการปวดท้อง​ตั้งแต่บ่ายโมง​ จนถึงเวลา​ 19.00​ ​น.​ ปวดฉี่​เราก็ไปเข้าห้องน้ำปกติ​ พอใช้ทิชู้​ซับ​ ก็เห็นว่ามีเลือดออก​ เลยรีบไปหาหมอ​ พอไปถึงหมอตรวจ​เบื้องต้น​ และได้ทำการ​ตรวจภายใน​ และก็ตรวจอัลตราซาวด​์​ หมอบอกไม่พบถุงการตั้งครรภ์​ หมดลูกปกติดีทั้งสองข้าง​ แต่​หมอจะฉีดยากันแท้ง​และ​ให้ยาบำรุง​มากิน​ พอตรวจเสร็จ​ เราเลยถามหมอว่า​ เป็นไปได้ไหมที่หนูอาจจะไม่ท้อง​ หมอบอกกลับมาว่า​ ที่ตรวจครรภ์​ขึ้นแบบนั้น​ก็คือท้องแล้ว​คับ​ ไม่เป็นไรเดี๋ยว​เดือนหน้า​เรามาเจอกันใหม่​ หมอเลยนัดฉีดยากันแท้งอีกที่​ วันที่​ ​7​ ต.ค​ 65​ และ​นัด​ตรวจอีกที่​ 13​ ต.ค​ 65​ #เราเลยคิดไว้ในแง่ดี​ 2อย่าง​ 1.​เราอาจจะ​ไม่ได้ตั้งครรภ์​ตั้งแต่แลก​ อาจจะเพราะที่ตรวจผิดพลาดหรือ​เล่นตลกกับเรา​ 2.อาจจะเป็นเพราะว่าถุงน้องยังเล็กมากเกินไป​ เพราะอาจจะยังไม่ถึง​กำหนดที่จะ​เจอก็ได้​ มั่ง

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

แม่บ้านนี้ไปหาหมอตอน5สัปดาห์หมอก็ตรวจให้แต่ไม่แน่ใจว่าท้องหรือเปล่า ส่งให้ไปเจาะเลือดหาฮอร์โมนการตั้งครรภ์โดนเจาะไป2เข็ม พบฮอร์โมนเพิ่มขึ้นหมอให้ยาเพิ่มฮอร์โมนมากินนัดเจออีกทีวันที่19/6ค่ะ #อย่าเครียดนะค่ะน้องอาจจะยังเล็กมากก็ได้อายุครรภ์ยังน้องอยุ่ด้วยค่ะ

บ้านนี้ 5w ก็ยังไม่เจอจ้า เจอแค่ถุงไข่ หมอบอก 2เดือนค่อยมาซาวอีกรอบ เจอตัวอ่อนแล้วค่อยฝากครรภ์ แต่เราไปซาวอีกที3เดือน เจอจ้า พร้อมฝากครรภ์เลย เราว่าปกตินะ เดือนแรกจะยังไม่เจอตัวอ่อน จะเจอแต่ถุงไข่ แต่ถ้า2 เดือนน่าจะเจอ เราก็เป็นนะ

ท่าไปหาหมออีกแนะนำให้ตรวจฮอร์โมนน่ะค่ะ เพราะบ้านนี้ก็เป็นรอจนเห็นน้อง หมอนัดเจาะเลือดตรวจฮอร์โมน =ท่าฮอร์โมนต่ำคือตั้งครรภ์ผิดปกติ =ท่าฮอร์โมนสูงคือตั้งครรภ์ปกติ พอดีเราฮอร์โมนสูง ก็รอจนเห็นน้องจนตอนนี้26วีคแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ท้องสองค่ะมีอาการปวดท้องหมอได้อุลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ยังไม่เจอตัวเด็กซาวตอน6สัปดา1วันซาวอีกรอบ6สัปดา6วันก็ยังไม่เจอตัวน้องนานไหมค่ะจะเจอตัวน้องแม่รู้สึกกังวลบ้างไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องแรกตอน 5 วีค ไปซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เจออะไร หมอเลยเจาะเลือดวัดฮอร์โมน สรุปท้อง อีกสองวันมาซาวด์ผ่านช่องคลอดถึงจะเจอถุงตั้งครรภ์แบบนี้ค่ะ ...กว่าจะเห็นหัวใจน้องเต้นก็อีก 2 วีคเลย 😅

เหมือนกันคะ ไปซาวร์มาวันนี้เลยคะเจอถุงตั้งครรภ์ เจอน้องแต่ไม่เจอหัวใจน้อง หมอบอกให้เราทำใจไว้สักนิด เหมือนโลกหยุดหมุนเลยคะ เดียวหมอจะนัดอีกทีอาทิตย์หน้าซาวร์อีกครั้ง เราภาวะนาให้เจอทีเถอะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ ครั้งแรก ไปซาวด์ 6 สัปดาห์ ไม่เจอเลยค่ะ จิตตกมาก วันที่ 22/11/64 นี้จะไปขอดูอีกทีว่าจะเจอไหม #อย่าเครียดนะคะแม่

1y ago

ของเราไปซาวน์หมอบอกน้องยังเล็กมากก​ เลยนัดอีกที6สัปดาห์​เลย

บ้านนี้ 6 วีคไม่เจอเหมือนกันค่ะ เลยไปซาวด์ใหม่ตอน 10 วีค ถึงจะเจอตัวน้องค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งเครียดนะค่ะ อายุครรภ์ยังน้อยค่ะ เดี๋ยวก็เจอน้องค่ะ

พึ่งไปซาวด์ศุกร์ที่แล้วมาค่ะเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เห็นตัวน้อง ถ้านับตามประจำเดือนก็2เดือนกว่าแล้วค่ะ แต่ในรูปเขียนว่า6w 1d หมอนัดอีก2อาทิตย์ไปซาวด์ใหม่ ถ้าไม่เห็นตัวน้องหมอบอกต้องขุดออกค่ะ🥺

Post reply image
2y ago

และตอนนี้เป็นไงบ้างคะ ขอสอบถามค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง