เท้าบวมตอน 20 w

อันตรายไหมคะ เราเท้าบวมมาก กดแล้วบุ๋มด้วย

เท้าบวมตอน 20 w
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากให้ไปหาหมอเลยค่ะ อาการกดเเล้วบวมกลัวเสี่ยงเรื่องครรภ์เป็นพิษนะคะ แต่คุณแม่อย่าเพิ่งกังวลไปนะคะ ไปพบเเพทย์ดีที่สุดค่ะ ตอนที่ท้องน้องแรกๆ ก็เป็นคล้ายๆกันค่ะ กลัวจะเสี่ยงเป็นโรคนี้เหมือนกันเเต่หมอบอกไม่เป็นไรค่ะ ปกติ ให้ทานน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ กิยอาหารที่มีประโยชน์ กับวิตามินที่หมอให้มาตอนท้องค่ะ สู้ๆค่ะคุณเเม่

อ่านเพิ่มเติม

ระวังครรภ์เป็นพิษนะค้ะมันน่ากลัวมาก เราท้องลูก2คนแรกครรภ์เป็นพิษทั้ง2คนอาการแบบนี้เลยค่ะเท้ากดแล้วบุ๋มน้ำหนักขึ้นไวมากต้องคอยวัดความ ดันบ่อยๆค่ะลูกเราคลอดก่อนกำหนดเสียชีวิตหมดตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่3อยู่ หมอบอกเราต้องดูแลตัวเองไห้ดีเพราะโอกาสที่ครรภ์เป็นเราอาจเป็นอีก

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ 30 วีค บวมเป็นบางวันเวลานั่งห้อยขานานๆ แต่บวมแค่เท้ากับนิ้วมือคะ นั่งยกขาสะพักก็หายแล้วคะ แต่พยาบาลเคยบอกว่าถ้าบวมกดแล้วเนื้อไม่เด้งกลับ อาจจะเสี่ยงครรภ์เปนผิดได้คะ

บวมตั้งแต่วีคที่ 22 แล้วค่ะ ปัจจุบัน 30 วีคแล้ว ถามหมอ หมอก็บอกปกติของคนท้อง ให้ยกขาสูง แช่น้ำอุ่นเอา เห้อออ กว่าจะถึง 40 วีค จะเดินไหวมั้ยเนี่ย🥺

2y ago

บวมเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้เท้าบวม บวมแบบใส่รองเท้าไม่ได้ ถามใครๆก็บอกธรรมดาคนท้อง แต่กดขาไม่บุ๋มนะคะ สุดท้ายครรภ์เป็นพิษคลอด29วิคคนพี่รอดคนน้องเสีย เกือบพาชีวิตตัวเองไม่รอด

พยายามอย่าเดินรึยืนนานค่ะเวลานั่งให้ยกขาสูงหาที่พาดขา อย่านั่งห้อยขาลงต่ำ ช่วงนี้พยายามอย่าเดินรึยืนเลยจะดีกว่าค่ะ รอดูสัก3วันหายบวมไหม

อันตรายค่ะคุณแม่ จากประสบการณ์ตรงเป็นเมื่อตอนท้องแรกครรภ์เป็นพิษบวมบุ๋มแบบนี้เลยคลอดตอน34w ลูกเราออกมา1โล4ขีดค่ะ รีบพบแพทย์นะค่ะ

2y ago

💞💞💞

Super Mum

คุณแม่รีบไปพบหมอด่วนเลยค่ะ 20w อายุครรภ์ยังไม่เยอะ กดแล้วบุ๋มแบบนี้อันตรายค่ะ แต่แม่อย่าเครียดนะคะ หมอจะมีวิธีรักษาและป้องกันค่ะ

ถ้ามีอาการจุกเสียดแน่นลิ้นปี่ปวดหัวและคลื่นไส้รีบไปหาหมอโดยเร็วที่สุดนะคะอาจจะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษค่ะพักผ่อนเยอะๆนะคะคุณแม่

เคยเป็นเหมือนกันคะ ตอนนั้นความดันสูงครรภ์เป็นพิษ แต่คุณหมอมียาให้คะ แต่บวมยังคงอยู่ จนเราคลอดแล้วถึงจะหายคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง