นั่งรถทางไกล

อันตรายต่อเด็กไมค่ะ 10 w1วันค่ะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรานั่งทุกวันนั่งตลอด เพราะจำเป็นด้วยงานและธุระสำคัญ นั่ง2ช. มติดยังมีเลยค่ะแค่แวะระหว่างทางถี่หน่อย เพราะปัสสวะด้วย ถ้าไม่มีความเสี่ยงไม่มีเลือดออก ก็ไปได้ บอกคนขับ ไปช้าๆเบาๆ อย่าซิ่ง ดีที่แฟนเราขับช้า ปกติไม่เกิน80แซง100กม. แต่พอเราท้องแฟนวิ่งแค่60-70ค่ะ ในซอยก็30-40รถยนต์ 😊

6y ago

อันตรายนะ แต่เราบอกลูกว่า ถ้าไม่ทำงี้ แม่ก็ไม่สามารถมีหนูได้ อดตายนะคะ เราทำมาหากิน มันจำเป็น ให้มานั่งๆนอนๆแม่ทำไม่ได้หรอก หนูต้องแข็งแรงนะ สู้ไปกับแม่ เพราะ2ท้องแรกเรานอนพยายามนอนติดเตียงก็แท้งไป2ครั้งท้อง ลม ไม่มี เด็ก สักครั้ง เลย หนนี้มีแล้วเจอแล้ว เราคิดว่า เด็กหัวแข็งต้องได้เกิด ที่แท้งไปเพราะเขาไม่พร้อม

เเล้วเเต่คนจ้าเเม่ ขอยกตัวอย่างนะคะอย่างเรานั่งท้ายกระบะขึ้นเขาค้อ นั่งรถทัวร์ไปเพชรบูรณ์ นั่งรถทัวร์ไประยอง แต่ละที่ไกลๆทั้งนั้นเลยค่ะตั้ง9วีค จนถึงตอนนี้ 13วีคเเล้วค่ะเราก็เเข็งแรงปกติดีนะคะ

เราเคยนั่งรถติดต่อกัน 8 ชม จาก กทม ไปแพร่ ไม่เป็นอะไรคะ อีกวันยังนั่งรถไป เชียงใหม่ต่อ แต่ก็แล้วแต่สุขภาพคุนแม่นะคะ เราตอนนั้นไม่รู้ด้วยว่าตั้งครรถ์ด้วยซ้ำคะ อายุครรถ์ 11w

เราทำงานเป็นเซลส์ ต้องขับรถเป็นประจำเลยซื้อ เข็มขัดคนท้อง มารัดเวลานั่งรถ ช่วยก็ทำให้สบายใจขึ้นเวลาต้องเดินทาง แวะจอดพักบ่อยๆก็ดีนะคะ จะได้ไม่นั่งนานเกินไป

Post reply image
VIP Member

นั่งได้แต่ระวังตัวด้วย​ เป็นรถส่วนตัวดีสุดค่ะ​ จอดรถพักเดินบ่อยๆ​ นี่ก็ไปเที่ยวมาช่วงหายแพ้​ ราวๆ17w.​ แฟนจะจอดให้ตลอดทางเพราะเมื่อยมาก​

อันตรายอยุ่นะคะเพราะเราอยุ่ฝั่งธน มาทำงานบางนา ล่าสุดภาวะแท้งคุกคามเพิ่งออกจาก รพ.มาเองคะ แต่ก้ออยู่ที่สุขภาพของเราด้วยละคะ

33 วีค พึ่งขับรถกลับต่างจังหวัดเองค่ะไปกลับประมาณ 600 กิโลแต่กลับมาจากต่างจังหวัดทำให้แม่ไม่สบาย แต่ลูกยังดิ้นปกติอยู่ค่ะ

ตอน10wเราไปญี่ปุ่นนั่งเครื่อง6.20ชม. นั่งรถวันนึงเป็น10+ชม. ตอนนี้คลอดแล้ว น้องแข็งแรงดี ของแบบนี้อยู่ที่คนค่ะ

บ้านนี้30+แล้วยังไปไหนมาไหนเลยแต่ต้องระวังการเดินต้องดูแลตัวเองดีๆค่ะตอนนี้คลอดมาน้องปกติแข้งแรงดีค่ะ

นั่งรถอะไรคะ ถ้ารถยนต์ กระเทือนเบาๆ ก็พอได้และไกลแค่ไหนด้วย ถ้าไกลหลายร้อยกิโล กระเทือนเบาๆก็ไม่ควรค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง