สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

อยากได้วิธีกระตุ้นไห้ลูกดิ้นปกติเวลาอยู่กับแม่สองคนจะดิ้นเก่งมากเลยค่ะวันไหนพ่อเขาอยู่ด้วยจะดิ้นน้อยลงไม่รู้เกี่ยวมั้ยแต่พ่อเขาอยากจับลูกดิ้นลูกไม่ดิ้นไห้จับเลย20วีค3วันท้องแรกค่ะนี้บอกพ่อว่าไห้รออายุครรภ์เยอะกว่านี้#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ 🥰🤣

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เจอคนที่เป็นเหมือนกันแย้วว 5555 พ่อเขาจะทำงานส่วนเราคนท้องนอนอยู่แต่ห้องเดินไปเดินมา เวลานอนดิ้นเก่งมากเก่งชนิดที่แม่จุกหน้าเขียวน้ำตาไหลร้องไห้เลยทีเดียว แต่พอพ่อเขากลับมา ลูบท้องจุ๊บท้อง นางเงียบกริ๊บ ไอเราปลอบใจคุณพ่อเขาค่ะ ว่าลูกอาจจะหลับ ไม่ใช่ไรอีพ่อมันน้อยใจ ส่วนบางวัน ถีบหน้าพ่อเลยจ้า เพราะพ่อนาบหูฟังเขา 555 ตอนนี้ 7 เดือนแล้วดิ้นเยอะกว่าเดิม แรงกว่าเดิมด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
6mo ago

เหมือนกันค่ะพ่อทำงานแม่อยู่บ้านพ่อเลิกงานมาลูกเงียบกริบเลยค่ะวันไหนที่พ่อหยุดอยู่ด้วยทั้งวันก็ดิ้นแค่ตอนพ่อเผลอ555แต่บางทีก็มีดิ้นตรงที่มือพ่อจับบ้างแต่พ่อหลับไปแล้วคงต้องรอน้องโตกว่านี้ 🥰😆

TapFluencer

20วีคท้องยังอ่อนอยู่เลยค่ะ เลยอาจจะจับการดิ้นได้ยากนิดนึง แนะนำให้ทานของหวาน หรือน้ำเย็น ไม่ก็ลูบท้องเบาๆกระตุ้นเขาก็ได้นะคะ แต่ถ้าจะให้ชัดเจนจริงๆต้องหลัง27วีคขึ้นไปค่ะ อันนี้จะเริ่มดิ้นชัดมากขึ้น และช่วงหลัง30วีคคราวนี้แหละน้องจะดิ้นแบบบันเทิงสุดๆ แทบไม่ต้องกระตุ้นเลยด้วยซ้ำ อิแม่ทั้งเจ็บทั้งจุกไปเลยค่ะ55555

อ่านเพิ่มเติม
6mo ago

คงต้องเป็นแบบนั่นค่ะแต่นี่พ่อเขาอยากจับเวลาลูกดิ้นน้อยใจอีกค่ะว่าลูกดิ้นแค่เวลาอยู่กับแม่สองคนเพราะพ่อเขาไม่ค่อยมีเวลาทำงานเลยอยากหาวิธีกระตุ้นไห้ดิ้นไห้พ่อเขาจับค่ะ555 😆🥰

เหมือนกันเลยค่ะ ถ้าพ่ออยู่หรืออยากจับคือเงียบมาก แต่ถ้าอยู่กับแม่คือตอดไม่พักเลย แล้วก็ตอนไปหาคุณหมอค่ะ น้องจะเงียบเป็นพิเศษ 🤣

บ้านนี้28w3เป็นแบบนี้คะเขาดิ้นปกติแต่ท่าเอามือไปจับหน้าท้องเขาจะหยุดไปเลยคะ จะถ่ายวีดีโอยังไม่ใด้เหมือนเขารู้คะ แม่งง...มากเลย

6mo ago

แม่เอามือจับน้องดิ้นใส่เลยค่ะพอไห้พ่อจับเงียบหายเลยเหมือนรู้ว่าใครเป็นใคร🤣

ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองรึป่าวนะคะ แต่บ้านนี้ใครที่ทำให้แม่ไม่สบายใจ พอคนนั้นมาอยู่ข้างๆตัวเล็กหยุดดิ้นไม่ให้เห็นเลยค่ะ😅

6mo ago

จริงคะแม่บ้านนี้พอเอามือพ่อเขามาจับตรงท้องจากที่ดิ้นแรงเป็นไม่ดิ้นเลยคะ

บ้านนี้ ให้พ่อล้างมือก่อนค่ะ ถ้ามือพ่ออุ่นๆ ไม่ดิ้นเลย ถ้ามืออุณภูมิปกติ ก็ดิ้นนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วง20วีคพ่อจับไม่ค่อยดิ้น แต่ตอนนี้ 29วีค ดิ้นไม่พัก พ่อจับก็เจอค่ะ

เค้า20+6 ยังไม่ดิ้นค่ะแม่ แค่รู้สึกตอดๆ เวลาหิว เวลานอนจะตอดแรงเป็นพิเศษ🤣

VIP Member

เปิดเพลงโมสาร์ทให้ฟังบ่อยๆค่ะ ช่วยพัฒนาสมองด้วย

ตอน20วีคเราก็ดิ้นไม่บ่อยค่ะ พอ7-8เดือน บ่อยมากกกกก