นมไม่คัดกลัวไม่มีนมให้ลูก

อยากให้ลูกกินนมแม่ อีกไม่ถึง2อาทิตย์ก็จะถึงกำหนดผ่าคลอดน้องแล้วค่ะ แต่หน้าอกเราไม่คัดไม่ตึงไม่เจ็บเลย ขนาดก็เท่าเดิมไม่ใหญ่ขึ้นเลย กลัวจังว่าลูกคลอดออกมาแล้วไม่มีนมให้เค้ากิน เครียดมากเลยค่ะ แม่ๆท่านไหนเป็นแบบนี้มั้ยคะ หรือมีวิธีให้มีน้ำนมให้ลูกมั้ยคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็ไม่คัดเต้าไม่เจ็บไม่ปวด แค่แข็งๆ(แต่ไม่มาก)มีนน.ตั้งแต่วันแรกที่คลอดจนป่านนี้น้อง3เดือน2วัน ปั้มนมได้5-6-7-8ออนแล้วแต่รอบ แนะนำนะค่ะ ผ่าเสดคุณแม่ต้องเอาลุกเข้าเต้าบ่อยๆกรือไม่ก้อต้องปั้มกระตุ้น ทาน้ำขิงอุ่นๆ ลองดูค่ะ สู้ๆๆๆค่ะแม่

ต้องกินผักรึของบำรุงเพื่อนกระตุ้นน้ำนมค่ะ เเรกๆบ้านนี้ก็เปนค่ะ ลุกร้องหนักมากไม่มีนมให้ลูก ต้องทานเเกงเรียง ฝักทอง ใบกะเพราช่วยได้เลยค่ะ ตอนนี้มีเเต่ปั้มออก ลูกกินไม่ทัน55555

ผ่าคลอดน้ำนมจะมาช้าน่อยนะคะ กินของที่บำรุงน้ำนมตั้งแต่ตอนนี้ไปเลยนะคะ เราก็ผ่าคลอด พอหมอเริ่มให้จิบน้ำทานข้าวได้น้ำนมก็เริ่มมาค่ะ

แบบนี้น้ำนมจะมาหลังคลอดค่ะ ถ้าคลอดแล้วพยายามนวดเต้าและปั๊มนมบ่อยๆ น้ำนมจะมาเองค่ะ อย่ากังวลนะคะ ของเราน้ำนมก็มาหลังคลอด 4 วันค่ะ

คลอดเองไม่น่าจะบล็อคนะคะ บล็อคแล้วจะเบ่งยังไง บล็อคปุ๊บเหมือนช่วงร่างหายไปเลยไร้ความรู้สึกก เบ่งไม่ได้แน่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-152917)

เราก็ไม่เคยคัดเลยนะคะ พอคลอดปุ๊ปนมก็ไหลทันทีเลย ปล.คลอดเองค่ะ

เหมือนกันคะ หลังผ่าคลอดให้น้องดูดบ่อยเดี๋ยวก็มาคะ

เราก็ไม่คัดไม่ใหญ่ขึ้น หลังคลอดก็มีน้ำนมนะคะแม่