อยากให้ถามปัญหาใหม่ๆที่มีประโยชน์จริงๆ

อยากให้คุณแม่ทั้งหลายที่อยู่ในกลุ่มนี้ให้ถามปัญหาใหม่ๆบ้างเพื่อให้คนที่เขาเข้ามาได้ใช้ประโยชน์จริงๆไม่ใช่ทำแต่ปัญหาเดิมๆ ยกตัวอย่างเช่น มีคนทักว่าท้องเล็กไปมั้ย ,2 ขีดจางท้องไหม ถามปัญหาเดิมๆ เลื่อนอ่านดูก่อนจะถาม ก็ดีนะคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

จริงๆค่ะ โดยเฉพาะเรื่องถามขีดจางท้องมั้ย เพลียมากข้างกล่องก็มีบอกทำไมไม่อ่านบ้างเป็นอะไรที่ไม่น่าถามเลย เจอในเฟสจนเบื่อยังต้องมาเจอในนี้อีก แล้วก็เรื่องท้องเล็กกลัวลูกตัวเล็ก โอ้ยแม่คุณถ้าไปหมอซาวว่าน้ำหนักดียังต้องไปกังวลอะไรคะ หมอบอกมาขนาดนั้นไม่เชื่อหมอแล้วจะมาหาหมอทำไม เพลียมากก หลายๆอย่างกูเกิลมีเสิร์ชหาเลยค่ะ ไม่ก็หาหมอค่ะคนในแอปให้คำแนะนำไม่ได้เท่าหมอค่ะ เชื่อหมอเถอะกว่าหมอจะเรียนจบมา คำโบราณอย่าไปเชื่อเถอะ2019แล้ว หมอแนะนำอะไรควรทำตามหมอถ้าไม่ดชื่อหมอป่วยมาก็ไม่ต้องไปหาหมอนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

คำถามมีประโยชน์หรือคำแนะนำดีๆ มักไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจ กดไลค์แทบไม่มี เลยถูกดันจนตกกระป๋องไป😞 แต่พวกคำถามท้องเล็กไหม สองขีดท้องไหม บลาๆๆๆ คนกดไลค์และตอบเพียบ เลยขึ้นมาหน้าfeed ให้เราเห็นซ้ำวนไปวนมา😔

4y ago

จริงคะ

คำถามใหม่ๆ มีเพียบค่ะ แต่คนตอบไม่ค่อยมี เพราะไม่รู้คำตอบกัน บางอย่างมันเรื่องเฉพาะทางจะมาบอกก็กลัวผิดค่ะ หรืออะไรที่ต้องตอบยาวๆ แม่ไม่อยากพิมพ์มั้งคะ

คุณแม่มือใหม่บางคนอาจจะไม่ทราบจริงๆ เพราะเขาใหม่แล้วก็มีความกังวล มีอะไรพอจะช่วยเหลือกันนได้ ก็ช่วยกันนะคะ

VIP Member

เหมือนหน้าฟีดเฟสบุ๊คค่ะแม่เราว่า เห็นอันไหนคนคอมเมนต์เยอะ ก็จะขึ้นนานหน่อย

VIP Member

เพราะว่ามีแม่มือใหม่ที่พึ่งโหลดแอปนี้มาด้วย เลยเจอคำถามซ้ำๆนะเราว่า

พอคำถามดีๆไม่มีคนตอบพูดก็อยู่ล่างสุดไม่ค่อยจะเห็น

ตื่นมาเจอแต่ปัญหาเดิมๆ

VIP Member

เห็นด้วยค่ะ

😞😞😞😞

คำถามที่เกี่ยวข้อง