เมื่อพ่อของลูกไม่เคยรักเราเลย

อยากสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ คือแฟนเราเวลาทะเลาะกันเขาชอบแอบโทรไปหาแฟนเก่า ทั้งๆที่เราขอร้องว่าอย่าทำแบบนี้ เขาก็ทำ พอถามว่าโทรหาเขาทำไม เขาก็เงียบไม่ตอบ จนเราถามเขาไปตรงๆถามแบบดีๆไม่ได้ทะเลาะนะคะ เราถามเขาว่าอยู่ด้วยกันมารักเราบ้างมั้ย เขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ เขาบอกไม่รักที่อยู่ทุกวันนี้อยู่เพราะลูกในท้อง เราเองก็พอรู้ตัวเองมาตลอดว่าเขาไม่เคยรัก แต่ก็ทำตัวเหมือนปกติเหมือนไม่รู้อะไร เหมือนหลอกตัวเองว่าเขารักเรา มันอึดอัดมากค่ะ เราอยากเดินออกมาแต่เราไม่อยากให้ลูกขาดพ่ออยากอยู่แบบครอบครัว และอีกอย่าวคือเราทำใจที่จะยอมรับมันไม่ได้เลยค่ะ อยากถามแม่ๆว่าเราควรจะไปทางไหนดีไปต่อยังไงดี เราคิดไม่ออก คือต้องทุกข์กับเรื่องนี้มาสักพักแล้วค่ะร้องไห้แทบทุกวันเลยค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่ลองเลือกระหว่างความสุขกับความทุกข์ดูค่ะ เรารักเขามากแต่เขารักเราไหมละ และแม่ไม่ห่วงลูกในท้องหรอค่ะ ถ้าเรามีผัวแบบนี้เรายอมลำบากเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ ข้างหลังเรามีพ่อแม่ญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ แค่ขาดพ่อที่ไม่แม่เราว่าแม่ลองเลือกดูนะ บางครั้งเราอาจเจอคนที่ดีกว่าในอนาคตได้ค่ะ คิดถึงลูกในท้องนะแม่อย่าคิดถึงคนที่ไม่รักเราเลย เชื่อเรา

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ถ้าอยู่ตรงนั้นแล้วไม่สบายใจก็ออกมาค่ะแม่ไม่มีเด็กคนไหนโตไม่ได้ถ้าขาดพ่อนะคะ แม่ลองคิดดูแม่อยู่แบบนั้นลูกโตมาเห็นพ่อกับแม่ไม่รักกันจะยังไงล่ะคะเด็กจะไม่อึดอัดหรอ #แม่เป็นทุกอย่างให้ลูกได้ค่ะ สู้ๆนะคะแม่คิดดีๆ

4y ago

เข้าใจแม่นะคะ ความรักหรือการทนมันมีจุดอิ่มตัวถ้ามันถึงจุดนั้นแม่จะออกมาได้เองค่ะอยูที่ความทนของใครจะมีมากมีน้อยเท่านั้นเองยังไงก็สู้ๆนะแม่เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง