ท้อง8สัปดาห์ซาวไม่เจออะไรเลย อยากสอบถามแม่ๆนะคะ

คือตอนนี้ตั้งท้องได้8สัปดาห์ค่ะรอบแรกไปฝากครรภ์ตอน5สัปดาห์แต่ซาวไม่เจอค่ะ วันนี้หมอนัดไปซาวก็ยังไม่เจออีกแม้แต่ถุงการตั้งครรภ์ยังไม่เจอเลยค่ะอยากสอบถามว่าเคยมีคุณแม่ท่านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะแล้วซาวเจอตอนกี่สัปดาห์กันคะ

ท้อง8สัปดาห์ซาวไม่เจออะไรเลย อยากสอบถามแม่ๆนะคะ
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ในแอปบอกเรา2 ด ซาวช่องคลอดเจอแต่ถุงว่างป่าวมากๆ หมอบอกท้องลมตอนนี้มีเลือดสีน้ำตาลซึมพร้อมเกร้ดเลือดออกมาด้วย บางวันก็แดงบางวันกะดำแต่แค่ซึมๆ สับสนมาก หมออีกคนบอกรอ 2 อาทิตท้องอาจจะอ่อนเกินไปตรวจไปตอนนี้ก็ไม่เจอไล่กับบ้านและที่เลือดซึมก็ทำไรไม่ได้อาจจะเป้นเลือดเก่าหรือภาวะแท้งก็ได้ ถ้าเลือดดไม่ออกสีแดงทะลักหมอกฃบอกไม่ต้องไป ยังไงกะให้ทนรอ 2 อาทิตถ้าเลือดไม่เยอะไม่ทะลักก็ไม่ต้องไป คือตอนี้ทำตัวไม่ถุกเหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
9mo ago

คุณแม่ก็ปฏิบัติตัวเหมือนท้องปกติคะ บางคนกว่าจะเจอตัวเด็ก10wksกว่า ก็มีคะ ของเรามีเลือดออกตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยคะ ออกมา6wksได้ เพิ่งจะหยุด เลือดสีนำ้ตาล ออกไม่เยอะมากประมาณเหรียญบาท ไปหาหมอหมอให้ยาเหน็บกันแท้งมาคะ หมอบอกบางคนออกถึง23wksก็มี ถ้าไม่สีแดงสี ออกเยอะแบบเต็มแผ่นผ้าอนามัย ยังไม่ต้องตกใจคะ ทำใตให้สบายอย่าเครียดเยอะนะคะ

ถ้าซาวผ่านหน้าท้อง ต้องอั้นฉี่ให้ปวดฉี่มากๆ จะดันมดลูกขึ้นให้เห็นชัดค่ะ วันนี้ไปซาวมาเหมือนกันค่ะตอนแรกไม่เห็นอะไรเลย คุณหมอบอกให้ไปกินน้ำเยอะๆแล้วอั้นฉี่ไว้ ถ้าปวดฉี่แล้วให้แจ้งพยาบาลเพื่อมาซาวใหม่ พอมาซาวตอนปวดฉี่ก็เห็นน้องเห็นหัวใจน้องเลยค่ะ

9mo ago

7wk1วันค่ะ

เมื่อวาน 8w ไปซาวเหมือนกันค่ะ ก้อยังไม่เจออะไรเรย หมอก้อพูดไม่ให้กำลังใจเรย บอกอาจจะท้องนอกมดลูก แต่แปลกใจมากค่ะ ตอนไปตรวจที่ รพ (5w) หมอที่ รพ บอกเจอแต่ไม่เเน่ใจว่าเป็นซีสหริอถุงตั้งครรภ์ พอมาคลีนิคหมอคลีนิคกลับบอกไม่เจออะไรเรย ตรวจปัสสาวะก้อ 2 ขีด ปกติ

9mo ago

สู้ๆเช่นกันค่ะ

มาอัปเดต สรุปปวดท้องก่อนนัดมีเลือดทะลัก มา รพ หมอบอกแท้งแล้ว มันปวดท้องเพราะมดลุกบีบบถุงออก ตอนนี้รอดูว่าจะขุดมดลูกมั้ย เสียใจสุดๆ

ของเราซาวด์ตอน 4 w คุณหมอซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เจอเราเลยขอให้ซาวด์ผ่านช่องคลอดค่ะ เจอถุงการตั้งครรภ์

9mo ago

ขอบคุณค่ะที่ให้คำปรึกษา🥰.

บ้านนี้ไปซาวด์ตอน7วีคก็ไม่เจอค่ะแต่มีความรู้สึกเหมือนมีอะไรตอดท้องบ่อยมากค่ะ

9mo ago

9วีคคะอย่าเครียดค่ะเดี๋ยวก็เจอน้อง

บ้านนี้ซาวด์ตอน 4wk3d ไม่เห็นค่ะ เจอตอน 6wk5d พร้อมได้ยินเสียงหัวใจน้องค่ะ

เรา 5 วีคไปฝากครรภ์ก็ซาวเจอเลยค่ะ แต่เล็กมากๆๆ เท่าเม็ดถั่ว

ซาวน์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะ

VIP Member

6+4 ไม่เจออะไรเลยเหมือนกันค่ะ

9mo ago

สู้ๆนะคะเดะก็เจอค่ะ🥰.