37 ตอบกลับ

บ้านนี้กินไรก็รู้สึกพะอืดพะอมคล้ายๆกรดไหลย้อน ไปหาหมอ3-4รอบ หมอบอกเป็นแค่โรคกระเพาะกับกรดไหลย้อน เป็นได้เดือนนึงดีขึ้น แต่หัวนมกับลานนมเปลี่ยนใหญ่ขึ้นเเละเริ่มคล้ำตอนนั้นคิดว่าเป็นเพราะเราออกกำลังกายเล่นช่วงหน้าอก เข้าห้องน้ำทั้งคืนบ่อยๆ อ่ะแม่ก็คิดว่ากินน้ำเยอะไปอีก ซื้อที่ตรวจมาสามสี่อัน สองขีดหมดเลย สรุปแม่ท้องค่ะ555555 กว่าจะรู้ตัว ปาไปสามเดือน #ประจำเดือนมาแต่กระปริดกระปอย #ท้องแรกไม่รู้อะไรเลยค่ะ 😂

555 ขอบคุณมากค่ะ

เริ่มปวดหลังปวดถึงหัวเข่าที่ปวดมากที่สุดคือบริเวณมดลูกข้างซ้ายปวดจนนอนไม่ได้ร้องไห้เลย ประจำเดือนขาดแต่คิดว่าคงจะเครียดมากประจำเดือนเลยเคลื่อนเป็นอีกเดือนเพราะเคยเป็นมาแล้ว2ครั้ง โดยปกติเป็นคนสูบบุหรี่จัดแต่ก่อนจะไปหาหมอ2อาทิตย์เหม็นกลิ่นบุหรี่ ได้กลิ่นทีอ้วกทุกครั้ง จนไปหาหมอท้องได้2เดือนกว่าแล้ว ด้วยความสูบบุหรี่จัดมากแอบกังวลแต่โชคดีที่ลูกแข็งแรงค่ะ ☺☺☺

ขอบคุณค่ะ

มีเลือดออกมาเล็กน้อย 8 วันหลังไข่ตกค่ะ แล้วแฟนก็ทักว่าทำไมช่วงนี้ตัวร้อนๆ ไม่คิดว่าจะท้องค่ะ เพราะไม่ได้ตั้งใจมี แต่พอประจำเดือนขาด 2 วัน แล้วรู้สึกจมูกไว เหม็นกลิ่นอาหาร เลยลองซื้อที่ตรวจมา ขึ้น 2 ขีดชัดมากค่ะ ตรวจทั้งตอนเช้า และตอนสาย ขึ้นเหมือนกัน ถึงตอนแรกจะไม่ได้ตั้งใจแต่ตอนนี้ก็พยายามดูแลเขาอย่างดีค่ะ

ขอบคุณมากเลยยค่ะ

รู้สึกเหนื่อยเหมือนคนนอนไม่พอค่ะ พอตกบ่ายมาก็จะสัปหงกอย่างเดียว+กับประจำเดือนขาดไปประมาณ 2w เจ็บคัดเต้านมโดยเฉพาะบริเวณหัวนมด้วยค่ะพอจะเข้าwที่3เราตรวจก็เจอเลย ก่อนตรวจประมาณ2ชม. เรานั่งเล่นบนเปลแล้วเชือกผูกเปลขาดด้วยค่ะ ตกอย่างเจ็บ😂 ระบมสะโพกไปสองวันเลย ดีที่ตัวน้อยในท้องปลอดภัยค่ะตอนนี้ 21w3d ค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

VIP Member

บ้านนี้รู้สึกอยากอาหารรสจัดค่ะ ด้วยความที่ปกติเวลาประจำเดือนจะมาก็เป็นแบบนี้ตลอดเลยไม่ได้คิดอะไร ส้มตำเอย ยำปูม้า ยำกุ้งสดเอย ทานทุกวันเป็นอาทิตย์ๆ จนเริ่มสงสัยตัวเอง เพราะโดยปกติประจำเดือนควรจะมาได้แล้ว เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจดู ถึงบางอ้อเลยจ้าาาา 2 ขีดขึ้นชัดเจนเลย

ยินดีค่ะ

เพิ่งรูเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ ง่วงนอนมากๆ อ่อนเพลียรู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ จนสามีทักว่าตัวร้อน อยากกินแต่รสเปรี้ยว รสเผ็ด รวมถึงประจำเดือนขาดเกือบอาทิตย์เลยตรวจค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้ อาการคล้ายแบบนี้เลยค่ะ แต่รอถึงวันที่มีประจำเดือน ก็จะตรวจค่ะ

อารมณ์ฉุนเฉียว ประจำเดือนขาดค่ะ นึกว่าปกติเพราะบ้านนี้ชอบเลื่อน เลื่อนเป็นอาทิตย์ก็มี เคยตรวจแต่ไม่ท้อง มารอบนี้ขาดไป3วันแล้วอยู่ดีๆเป็นลมค่ะ พอมาตรวจก็จ๊ะเอ๋เลย2ขีด.555

555 ตื่นเต้นเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

เหนื่อยง่าย เวียนหัว ง่วงนอนตลอด นมคัด แต่ไม่แพ้ท้องค่ะ มีเลือดสีน้ำตาลตอนแรกคิดว่าเมนจะมาที่ไหนได้!! ดันมีเด็กน้อยมาแทน

ขอบคุณค่ะ

ของเราไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ประจำเดือนขาดแค่วัน สองวันก็ตรวจเลย (มีความอยากรู้ว่าปล้ำสามีสำเร็จไหม555)

555 ขอบคุณมากค่ะ

อาการเหมือนประจำเดือนจะมาค่ะ แต่ไม่ยอมมาซักที คัดเต้านม ปวดท้องน้อย ขาดไป 8 วันตรวจเจอสองขีดเลย

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง