จะไปต่อดีหรือพอแค่นี้

อยากสอบถามคุณแม่ๆที่มีประสบการณ์ คือเราท้อง6mแล้วค่ะ พ่อน้องไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะทำงานขนส่งแล้วเขาบอกว่าเขาเหนื่อยขับรถเขาเลยปลีกตัวไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งระยะจากบ้านแฟนจะอยู่ไกล้ที่ทำงานมากกว่าบ้านเรา #ที่เราอยากหยุดความสัมพันธ์ เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เหตุผลอะ แทนที่จะอยู่กับเราดูและเราไม่ใช่หรอ ถึงมีเขามาอยู่ด้วยก็ไม่ได้ต่างอะไรกับอยู่คนเดียว บางทีการมีเขาอยู่เรารู้สึกเหมือนมีภาระ ที่ทำให้รู้สึกอย่างอยู่ตอนนี้คือเรายังไม่มีงานต้องใช้เงินจากเงินเดือนเขาซึ่งเงินเดือนที่เขาให้เราไม่เกินเดือนล่ะ8000

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดูไปก่อนนะคะ อย่าพึ่งเอาอารมณ์น้อยใจมาใส่ ช่วงนี้งานหายากนะคะ มีเงินเดือนใช้ดีกว่าค่ะ คุณพ่ออาจจะเหนื่อยเกินทางและกลัวอุบัติเหตุถ้าเทียวไปมาระยะไกล การอยู่ใกล้ที่ทำงานก็เชฟชีวิตนะคะ บ้านนี้อยู่ด้วยกันก็เหมือนไม่อยู่ละคะ งานบ้านก็ยังต้องทำปกติ แถมต้องดูแลผู้ชายเหมือนเดิม😀

VIP Member

เดือนละ 8,000 ก็ไม่ได้แย่นะคะ อยู่แต่บ้านมั้ยคะ คุณลองพยายามหางานดูค่ะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ยิ่งท้องด้วย ช่วงท้องจะอารมณ์แปรปรวน ตอนเราท้องเราก็เบื่อสามีค่ะ แต่เราก็ทำงานตั้งแต่ท้องจนเราท้องได้ 9 เดือน 2 อาทิตย์ เท้าเราเริ่มบวมเราเลยลางานตั้งแต่ตอนนั้นเลย

นี่อาจจะเป็นอาการน้อยใจของคนท้องน่ะเเม่เพราะเท่าที่อ่านสามีเเม่ก็ดูเเลเลี้ยงดีนะคะ☺️สู้ๆค่ะเเม่เเล้วเเม่ไปอยู่ที่บ้านกับเขาไม่ได้หรอค่ะถ้ากังวลใจเเม่ก็ตามไปอยู่ด้วยเลยค่ะ.

เป็นเพราะฮอร์โมนคนท้องด้วยคะแม่ มักจะมีน้อยใจ นอยด์ๆสามีเป็นธรรมดา แม่ลองหาอะไรทำเพลินๆดูคะอาจจะช่วยได้ สามีดีอยู่ด้วยคะมีเงินเดือนให้เดือนละ 8000 ถือว่าเยอะนะคะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ถ้ายังไม่มีงานก็อยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่าค่ะ อย่างน้อยก็มีเงินไว้ซื้อของนะคะ เดือนละ8000ก็โอเคอยู่นะคะ

3y ago

เหนื่อยใจมากค่ะตอนนี้

สามีทำงานหาเงินเหนื่อย โชคดีแค่ไหนที่ยังได้เงินเดือนจากสามี ก็ถือเป็นการรับผิดชอบดูแลนะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณแม่ๆที่มาแนะนำนะคะ ฮอร์โมนคนท้องน่าจะเกี่ยวค่ะ เปลี่ยนไปเรื่อยเหมือนไบโพล่าเลยค่ะ 💗😬