11 ตอบกลับ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตอบคำถามนะคะ Yaz เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังในกลุ่มของยาคุมกำเนิด ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศเยอรมัน ราคาสูงพอสมควรเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาด โดยราคาอยู่ที่ 590 บาท โดยประมาณ ซึ่ง ยาคุมยาส นี้จะมีให้เลือกเพียงแบบเดียวคือ 28 เม็ด สามารถช่วยลดอาการบวมน้ำจากตัวฮอร์โมน อีกทั้งยังสามารถช่วยลดอาการปวดประจำเดือน โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/which-brand-of-birth-control-pills-are-good

ให้นมลูก​กินได้มั้ยค่ะยี่ห้อ​ yaz

ยาคุม yaz ราคา 550 บาทค่ะ เราซื้อมาจากช้อปปี้ อาจจะราคาแรงนิดนึง แต่ถ้าไม่สะดวกก็ซื้อจากในนี้เอาได้คะ่ ราคายาคุมยาส ก้ราคาประมาณนี้ค่ะ จิ้มที่นี่ได้เลยนะคะ https://shope.ee/2AesLshdAG

Super Mum

ราคายาคุม yaz ราคาจะแรงกว่ายาคุมอื่นหน่อยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะนำเข้าจากเยอรมันค่ะ แต่จากในคอมเม้นคุณแม่หลายคน บอกว่า ยาคุมยาสมินราคา ก็จะประมาณ 3-4ร้อยค่ะ

บ้านนี้กิน ยาคุมยาส มาก่อนค่ะสิวไม่ขึ้นไม่บวมน้ำไม่เวียนหัวโดยรวมโอเค ราคายาคุม ประมาณ 385-390 แล้วแต่ร้านบางร้านปาไป450ก็มีลองสอบถามราคาหน้าร้านดูก่อนค่ะ

ส่วนตัวไม่รู้นะคะว่า ซื้อยาคุม yaz ราคาเท่าไหร่ กันบ้าง แต่เราซื้อ ยาคุม yaz ราคา ประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ กินแล้วไม่อ้วนนะคะ

ถ้าให้นมลูกแนะนำยี่ห้อตามรูปนะคะ หรือให้ร้านขายยาแนะนำก็ได้ค่ะ ราคายาคุม YAZ ประมาณ 300-400 บาท มี 28 เม็ด ค่ะ

ยาคุมยาสมินราคา เท่าไหร่ หรือมียี่ห้ออื่น ยี่ห้อไหนดี ซื้อจากไหนได้บ้างคะ แม่ๆแนะนำหน่อยนะคะ

ยาคุมyaz ราคา ประมาณ 500กว่าบาทค่ะ เท่าที่เราเคยซื้อมานะคะ่

ยาคุมยาส ราคา 4-5ร้อย แล้วแต่ร้าน มี 28 เม็ด

ยาคุมยาส ราคา 300-500 เลยค่ะ แล้วแต่ร้าน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง