การตั้งครรภ์

อยากรู้ว่าท้องไหมค่ะ ใครรู้บอกหน่อย ??

การตั้งครรภ์
193 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เค้าอาจจะโพสต์ให้ยินดีรึเปล่า แต่สงสัยนะคะสองขีดชัดขนาดนี้ ตอนซื้อซื้อมาแค่ที่ตรวจเค้าไม่ได้แถมกล่องมาหรอ ตอนจะตรวจไม่ได้อ่านวิธีหรอถึงต้องมาโพสต์ถาม.จะเป็นแม่คนแล้ว นี่ถ้าเกืดลูกคลอดมาจะไม่มาโพสต์ถามวิธีล้างตูดลูกด้วยใช่ไหม?

5y ago

เม้น นี้ โดน ค่ะ คุณแม่ +111111

ถามจริงเถอะค่ะ ไม่รู้จริงหรือแกล้งโง่คะ แล้วที่ซื้อมาตรวจเนี่ย ไม่ได้ตรวจเพราะอยากรู้ว่าจะขึ้น2ขีดไม๊หรอกหรอ 2ขีดคือท้องค่ะท้อง จะจืดจางแทบมองไม่เห็นก็ท้องค่ะ ตื่นค่ะตื่น

5y ago

งงมากแม่!! ต้องไห้ขึ้นถึง7-8ขีดเลยมั้งถึงจะรู้ว่าตัวเองท้อง จะเป็นแม่คนแล้วจ้า ความรู้เบื่อต้นอิแค่2ขีดท้อง1ขีดไม่ท้องยังไม่รู้เลยปวดหัวกับคำถามที่ไม่น่าถามพร้อมรูป2ขีดมากแม่

เรื่องนี้คือเรื่องพื้นฐาน ลำดับต้นๆของการจะเป็นแม่คนเลยนะ ที่เราควรรู้ เป็นการเตรียมตัวให้พร้อมที่จะรับมือต่อไปในอนาคต มีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะเลยหากเราอยากเป็นแม่คุณภาพ

ถ้าขึ้น 2 ขีดขนาดนี้ยังไม่รู้ว่าท้องหรือไม่ท้องอีกหรอ🤔ข้างกล่องเขาก้อมีเขียนบอกนะหรือไม่แน่ใจ? สงสัยบริษัทจะต้องทำมาให้ขึ้น 3-4 ขีดถึงจะแน่ใจว่าท้อง

Post reply image

การดูที่ตรวจครรภ์เราว่ามันคือพื้นฐานอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงควรรู้เลยนะคะ จะท้องแรกหรือท้องไหน ข้างกล่องก็มีให้อ่านอยู่ไม่ใช่หรอคะ

ซื้อที่ตรวจมาจากไหน ไม่มีกล่อง ไม่มีคำอธิบาย วิธีใช้ วิธีอ่านผลให้หรอ วันๆนึงเจอแต่โพสแบบเนี้ย สิบๆโพส อ่านภาษาไทยไม่ออกกันหรือยังไง

5y ago

+1 55555+

ยินดี​ด้วย​นะคะจขพ. ที่เค้ามาถามคือรู้คำตอบอยู่แล้วไงคะ สังเกต​หัวใจและอิโมจิสิ จขพ.ดักได้หลายคนเลยค่ะ 5555 แต่​ละคนนี่แหม สำรอกหมาออกจากปากเต็มเลย🤔

5y ago

กัดคนไม่ใช่สัญชาตญาณของคน แต่มันคือสัญชาตญาณของหมาค่ะ🤭🤭

ท้องค่ะ เราก็ตรวจขึ้นชัดแบบนี้ แต่ไม่กล้าลงถาม อีกอย่างข้างกล่องบอกชัดเจนคะแม่ ถ้าแม่ยังไม่แน่ใจ แนะนำไปตรวจที่ คลิกรึอนามัยก่อนก็ดีนะค่ะ

ต้องแจ้งบริษัทที่ผลิตที่ตรวจครรภ์ ให้เขียนข้างกล่องใหม่ว่า ถ้าท้อง " ให้ขึ้น 3 ขีด " เพราะ 2 ขีด ไม่มีใครรู้ว่าท้อง

5y ago

ชอบๆๆๆๆ อันนี้ได้ๆๆ

ท้องจ้า ขึ้น2แทบแดงขนานี้ ขึ้นจางๆจะไม่ว่าเลยคุมแม่ 😅 ของเราขึ้นจางกว่านี้ก็ไม่กล้าโพสต์ถาม ไปโรงพยาบาลให้หมอตรวจ จบ ท้อง