6 ตอบกลับ

พยายามต่อได้ค่ะ แม่ซื้อโฟลิคมาเสริมให้ตลอดนะคะ แล้วใช้แอพนับใข่ตกช่วย มีกันวันเว้นวันก่อนใข่ตกสามวันมียาวถึงหลัวใข่ตกตามแอพสามวันค่ะ ช่วยได้ เวลาหลังในเสร็จให้แม่เอาหมอนหนุนก้นให้สูงให้นำ้อยู่ในช่องคลอด ราวๆ1ชม. ให้นำเกมมาเล่นหรือนำมือถือมาเตรียมเล่นรอค่ะ หลังในเสร็จรีบนำหมอนมาหนุนนะคะ ห้ามไปทำอะไร 1ชม. เข้าห้องนำ้ก็ห้ามค่ะลุกไปหยิบมือถือก็ห้ามห้ามลุกเลย 1 ชม. ล้างก็ห้ามล้วงค่ะล้างแค่ภายนอกพอ

ขอบคุณค่ะพยามยามหนักมากเลยค่ะ ทำตามappแล้วนะคะ แต่ไม่ติดซักทีเมื่อไรลูกอยากมาเกิดกับเราซักที จะพยามต่อไปก่อนจะ40ให้ได้ค่ะ✌😁

ลองเว้นช่วง พักสักหน่อย แล้วค่อยลุยต่อค่ะเอาใจช่วยนะคะ เคยผ่านจุดนั้นมาแล้วค่ะ อายุเท่ากันเลย แต่งงานตอน 37 พยามมีลูกมา 2 ปีค่ะ ทำหลายวิธีทั้งวิทยาศาสตร์และ ธรรมชาติ สุดท้ายหันมาดูสุขภาพและทานคีโตค่ะ 2 เดือนก็ติดเลย วิธีธรรมชาตินะคะ ตอนนี้ 35 สัปดาห์แล้วค่ะ ตรวจครรภ์น้องปกติแข็งแรงดีค่ะ อย่าท้อนะคะ อายุเยอะก็ยังมีโอกาสมีได้ค่ะ 😊

ความเสี่ยงมีจริงค่ะ แต่ไม่มากขนาดที่จะมีไม่ได้นะคะ หมอสมัยนี้เก่งมากๆค่ะ อย่าถอดใจนะคะ มีพี่ที่รู้จัก 45 ยังท้องได้ค่ะ ลูกแข็งแรง ฉลาดมากด้วยค่ะ สู้ๆนะคะ 🤗

VIP Member

ปล่อยมา 12 ปี ทำทุกอย่างแต่ไม่มีค่ะ จนทำใจว่าคงไม่มีวาสนา สรุปน้องมาเองธรรมชาติค่ะ ตอนนี้คลอดแล้วได้ 1ปี9เดือนค่ะ แล้วจู่ๆก็ท้อง 2 แบบมาเองเหมือนกันค่ะแม่ สู้ๆนะคะ อย่างหมดกำลังใจ (ท้องแรกแม่อายุ 38 ท้อง 2 แม่อายุ 40 ค่ะ)

ทางนี้43แล้วค่ะยังไม่มีเหมือนกันแต่งงานมาปีที่4แล้ว.ตอนนี้ประจำเดือนขาด25วันแล้วตรวจทุกอาทิตย์ขึ้นขีดเดียว.ที้งที่ประจำเดือนไม่เคยขาดแต่ก็ยังแอบลุ้นค่ะ..ถ้าสิ้นเดือนนี้ไม่มาจะลองไปตรวจที่โรพยาบาลค่ะ

บ้านนี้อายุ 40 ค่ะ แต่งงานมา 5 ปี ไม่มีน้อง แต่ปรึกษาคุณหมอทำ icsi ตอนนี้ตั้งครรภ์แฝดได้ 24w แล้วค่ะ แนะนำคุณแม่พาสามีไปตรวจร่างกายดูนะค่ะว่าบกพร่องตรงไหน คุณหมอได้แนะนำถูก

ทานนมอัลมอล/ไข่ต้ม ทุกวันด้วยจะดีมาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง