คนท้องกินยานมใหญ่ได้ไหม

อยากรุ้ว่าคนท้องจะกินยานมใหญ่ได้รึป่าว #ช่วยตอบกันด้วยนะค่ะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขออนุญาตินะคะถ้ายังอยากสวย อยากนมใหญ่ แล้วมีลูกทำไมคะ ทำไม ไม่กินให้มันใหญ่ๆๆก่อน ค่อยมาเอาลูกคะ เปนแม่แล้ว ควรหยุดเรื่องนี้ไว้ก่อนนะคะ คลอดลูกค่อยว่ากัน เรื่องแบบนี้แม่ไม่ควรมาถามคนอื่นนะคะ ควรจะมีจิตใต้สำนึกเองระคะ ว่าเรามีลูกแล้ว กำบังท้องอยุ่ ขอโทดนะคะที่เห็นโฟสนี้ เเล้วโมโห เหมือนห่วงสวยมากกว่าห่วงลูกในท้อง

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ถามหมอเลยค่ะ ว่ากินได้มั้ย

เคยอยากมีนมเหมือนกันนะคะ(ก่อนท้อง) เพราะนมเล็กชนิดแบนอ่ะค่ะ แต่พอท้องนมมาเองค่ะ หัวนมก็ใหญ่ไปอีก แต่จะคัดเต้าเจ็บเต้าหน่อยนะคะ นมจะขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆตลอดการตั้งครรภ์เลยค่ะ ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ ทิ้งไปเลยค่ะยา ยาพวกนี้ต้องกินระยะยาวเหมือนยาลดความอ้วน ฉะนั้นยาส่งผลกระทบต่อตัวเราและลูกในท้องแน่นอน ไม่มากก็น้อย

อ่านเพิ่มเติม

กินทำไมคะ กินเพื่ออะไรคะ ตั้งท้องด้วยสัญชาติญานต้องรู้เลยนะคะว่า อะไรควรกินไม่ควรกิน นี่เราขนาดปวดหัวไมเกรนยังต้องอดทน ไม่กินยาเลยค่ะ เพื่อลูกนะคะ หยุดทานอะไรที่มันจะส่งผลกระทบกับลูกเถอะนะคะ อย่าทานเลยค่ะ

VIP Member

มีลูกไม่จำเป็นต้องกินอะไรให้นมใหญ่หรอกคะ มันจะใหญ่เองอัตโนมัติ บ้านนี้ก่อนท้องอก32 พอคลอดอก40เลยค่าาา ที่สำคัญยาใดๆที่หมอฝากครรภ์ไม่ได้จ่ายให้ ห้ามหามาทานเองคะ จะทานก็ต้องปรึกษากมอก่อน

นมจะใหญ่ขึ้นเองคะ ไม่ควรกินนะคะ ส่งผลต่อลูกในท้อง ขนาดป่วยยังกินได้แค่ยาพาราเลยนะคะ จะคิดจะทำอะไรให้นึกถึงลูกในท้องให้มากๆนะคะ เสี่ยงลูกเป็นอันตรายคะ ปรึกษาคุณหมอเยอะๆนะคะ 😊

VIP Member

ทานไม่ได้ค่ะ ยาความงามทุกชนิดไม่ควรทานตลอดการตั้งครรภ์และให้นมลูก ยาทุกอย่างถ้าแม่อยากทานควรปรึกษาหมอค่ะ ช่วงท้องเรื่องห่วงสวยต้องพักไปก่อนค่ะ

กินเพื่ออะไร? ถ้าอยากสวยอยู่จะมีลูกเพื่อ ? ไม่น่าถามคนอื่นน่ะ ถามตัวเองดูเอาดีกว่าว่าควรกินหรือไม่ควรกิน หมดคำบรรยาย🙄🙄

3y ago

ตลก อีควาย มาขอความคิดเห็นคนอื่นในพื้นที่สาธารณะ แต่เจอเม้นต่างรับไม่ได้ สงสารลูกมึงจริง ๆ มีแม่แบบนี้ มีแม่เป็นขยะ ทำตัวต่ำตม ลูกมึงแหละค่ะ ไม่ใช่ลูกกูที่ต้องรับกรรม จะเย็ดกับผัวก็เรื่องของมึงค่ะ แค่โพสต์ขยะ ๆ คน ๆ นึง ไปดีกว่า เสียเวลา คุยกับหมายังรู้เรื่องกว่า 555556

จะกินทำไหมค่ะมีลูกนมมันก็ขยายใหญ่แล้วค่ะจะให้มันใหญ่อีกหรออะไรที่มันไม่ดีก็ควรงดก่อนมีลูกแล้วดูแลลูกในท้องดีๆๆค่ะ

กินไปทำไมคะ คนท้องจะกินยาอะไรต้องคิดถึงเด็กมากๆเพราะมีผลเสียหมดเลย กินได้แค่พารากับยาบำรุงครรภ์แค่นั้นค่ะ

ไม่แนะนำให้ทานน่ะค่ะคุณแม่ เพราะมันยังมีผลเด็กในท้องน่ะค่ะ สิ่งสำคัญเลยไม่ควรทานยาตัวอื่นจากที่หมอให้มาค่ะ